2

163 3 4
                                    

 Hiển nhiên hiện đang hối hận cũng vô dụng , nàng không thể không lần nữa đối mặt Phó Cảnh Minh ( yêu đưa ra câu hỏi ).

Trên thực tế, nàng là so sánh thưởng thức thành thục lý tính, nghiêm cẩn tự hạn chế nhân , mong muốn bật thốt lên lời nói trên bờ môi khẽ khẽ quấn, nàng nháy nháy mắt, nghiêm túc nói: "Ta thích, nhu thuận nghe lời nói ."

Đàm tiếu nhân gian: hhh nhà ta a miêu đột nhiên bò đến trên đùi ta đáp một tiếng, meo meo ~~~

Gió rét tạ mưa: Ta liền hỏi, ngươi gia a miêu công mẫu ?

Đàm tiếu nhân gian: Công ha ha ha ~~~

( hệ thống nhân viên quản lý ): Ngài trả lời bởi vì thái độ lấy lệ hoặc hỏi một đằng, trả lời một nẻo bị đưa ra câu hỏi người bác bỏ, thỉnh một lần nữa trả lời

Câu lão sư: Hồng hồng hỏa hỏa rất hốt hoảng ~~~ gọi các ngươi đắc ý, hiện tại thấy ngu chưa

Đờ đẫn: An An mau nói ngươi thích Phó Cảnh Minh! ! !

Số hiệu thay đổi thế giới: Thảo! Quá kiêu ngạo đi! ! ! Đá ra đi! Đá ra đi! Đá ra đi!

Mộc cùng: Đá ra đi! Đá ra đi! Đá ra đi!

Dịch An xem bình luận khu các loại xoát "Đá ra đi", nàng kỳ thật rất muốn nói, tất cả nhân ( đá ra đi ) cái nút đều là sáng , chỉ có 'Người qua đường Giáp' là tối tăm không thể điểm ha ha. Hơn nữa liền tính thật có thể điểm, nàng cũng không dám thật đem Phó Cảnh Minh đá ra đi a.

"Ta thích, thành thục lý tính nghiêm cẩn tự hạn chế." Vì cảm giác gì có chút ít nghẹn khuất có chút ít không cam lòng?

( hệ thống nhân viên quản lý ): 'Người qua đường Giáp' ôm lấy An An lưỡi hôn một phút

Sau đó trên màn hình Q bản nam oa nhi ôm Q bản nữ oa oa thắt lưng, đối nữ oa oa hung hăng gặm một phút, nữ oa oa khuôn mặt nhỏ nhắn còn rất sinh động nổi lên đỏ ửng.

Thổn thức: Mã đan! Dạng này đùa giỡn ta an ngươi lương tâm không sẽ đau sao? Không đối với ngươi căn bản không có lương tâm! @ người qua đường Giáp

Sông lớn hoàng hôn: Ha ha, hắn hiển nhiên là không muốn sống , ngồi chờ phó tổng tay kéo người qua đường Giáp

Ngây thơ cụ: Lẽ nào chỉ có ta cảm thấy được cái này 'Người qua đường Giáp' rất có thể chính là phó tổng sao? [ chống cằm ]

Ngọc môn quan: Ha ha dựa theo ta cho nên phó tổng cơ bản đều ở công tác, bình thường liền buôn bán tiệc rượu đều rất ít tham gia

Câu lão sư: Lão bà hắn fan gặp mặt hội hắn không tham gia?

Gió rét tạ mưa: Ta là phó tổng công ty công nhân viên, ta bày tỏ nhà ta tổng tài đại nhân đang ở tổng tài phòng làm việc công tác! ! !

Mộc cùng: Bày tỏ đang ở liên lạc hacker chuẩn bị hắc cái này lạt con mắt người qua đường Giáp

Trần Chí đứng ở tổng tài cửa phòng làm việc một hồi lâu , công tác chuẩn bị nửa ngày tâm tình, hắn cuối cùng nổi lên dũng khí gõ môn.

Dù sao tổng tài tổng không thể nào bởi vì chuyện này khai trừ hắn, mà hắn thật sự là nhìn không được 'Người qua đường Giáp' kia càn rỡ bộ dáng !

Sắm vai tổng tài thê tử những thứ kia nămWhere stories live. Discover now