Phần 2 - 2019.2.21

73 3 0
                                    

Đệ 43 chương phiên ngoại một

Ninh thiên sách tại võng đi đợi cho một chút nhiều, thủy chung không có tìm được sư phụ nói thông báo tuyển dụng tin tức, hắn vừa tức vừa vội, ly khai sương khói tràn ngập võng đi, tại trên đường cái mê mang mà tản bộ.

Môn phái trưởng lão rất trọng thị nhiệm vụ lần này, trước khi đi dặn dò ninh thiên sách nếu là lệ quỷ quá mạnh mẽ, liền nhất định muốn liên lạc môn phái.

Thân là Mao Sơn phái thủ tịch đệ tử, ninh thiên sách trong lòng là tràn ngập ngạo khí , hắn chính là có thể đơn thương độc mã mà đối phó một cái lệ quỷ đệ tử, này Dư sư đệ chỉ có hơn đệ tử một cùng bày trận tài năng thành công vây khốn lệ quỷ, mà hắn, đã có thể khống chế sư môn chí bảo trừ tà kiếm .

Một thân ngạo khí ninh thiên sách không nghĩ tới chính mình lần này xuất sư bất lợi, thế nhưng tại lúc ban đầu tiếp nhiệm vụ phân đoạn thượng ra sai lầm.

Tuyệt không lạnh gió thổi tại trên mặt, H thị không thể so Mao Sơn phái, hoàn cảnh ồn ào, nhân tâm di động, suốt đêm phong đều lộ ra một tia mạnh mẽ.

Tản bộ đến rạng sáng tứ điểm, sư phụ phát gởi thư tức: 【 thiên sách, ủy thác chúng ta trương nữ sĩ nói một cái bám vào người trên người lệ quỷ đã bị diệt trừ, kế tiếp chỉ cần siêu độ nó liền hảo. Đồ nhi làm được không tồi, vi sư rất là vui mừng. 】

Ninh thiên sách thành thực mà hồi đáp: 【 sư phụ, không phải ta làm được, ta đến nay còn chưa nhận đến nhiệm vụ. 】

【 di? Đây là có chuyện gì? Có người đoạt tại chúng ta phía trước trừ bỏ quỷ? Nhưng nếu là bực này cao nhân, vì sao không thuận tiện đem quỷ siêu độ rồi đó? 】

Trữ chưởng môn trăm tư không đến kỳ giải, cuối cùng chỉ có thể đạo: 【 ngươi vả lại đi bỉ ngạn tiểu khu 4 hào lâu 4 đơn nguyên 404 nhìn xem, đó là một nhà có ma, tuyển tại hung thần nơi kiến trạch, lại bởi vì tầng trệt kết cấu thiết kế, sở hữu sát khí toàn bộ ngưng tụ tại 404 trung, nếu không phải đại phú đại quý người trụ ở nơi đó đều sẽ cửa nát nhà tan, mấy năm nay không biết toàn nhiều ít ác quỷ, vi sư đem tư liệu chia ngươi, ngươi nhất định muốn tiểu tâm. 】

Sư phụ đều như vậy thận trọng, ninh thiên sách tự nhiên không dám xem thường, hắn đầu tiên là tìm cái nhà vệ sinh công cộng thay pháp y, lúc này mới đánh xe đi bỉ ngạn tiểu khu.

4 hào lâu 404 hung sát khí tại lâu ngoại mắt thường nhưng thấy, ninh thiên sách hít sâu vào một hơi, đem chính mình huyết đồ tại trừ tà trên thân kiếm, lúc này mới hướng đi vào.

Vừa đến lầu bốn chỉ thấy một cái bị trói gô người đã đẩy ra 404 cửa phòng, chính giãy dụa muốn ra bên ngoài chạy.

Ninh thiên sách nhìn ra người nọ là bị phụ thân , chế phục hắn cao người chẳng biết tại sao lại chính là dùng dây thừng đem này trói lại, vẫn chưa lưu lại bất luận cái gì pháp lực.

Hắn dùng kiếm chỉ người nọ cái mũi đạo: "Tốc tốc từ thân thể này trung đi ra, ta còn có thể siêu độ ngươi, nếu không liền đem ngươi đánh đến hồn phi phách tán!"

Bọn họ đều nói ta gặp quỷ - Thanh sắc vũ dựcWhere stories live. Discover now