Đệ 46 chương phiên ngoại tứHắn khi còn sống gọi tề đại tráng, là một cái thành thật an phận lái xe, bệnh chết sau bởi vì có nhất nghệ tinh bị an bài khai dẫn độ xe, có thể cấp lão bà hài tử tích điểm âm đức, làm cho bọn họ mệnh đồ thuận một ít, cuộc sống sau này hảo quá một ít.
Vi phòng ngừa bọn họ này đó lái xe quấy rầy còn sống thân nhân, địa phủ cấp dẫn độ xe lái xe nhóm phân phối công tác địa điểm đều là rời xa khi còn sống hoạt động khu vực , tề đại tráng từ thực xa xôi thành thị đi vào H thị, an phận thủ thường mà mỗi đêm lái xe.
Hắn cùng với địa phủ ký hiệp ước là năm mươi năm, năm mươi năm sau hắn hài tử cũng sẽ già đi, tề đại tráng là có thể an tâm mà đi đầu thai .
Ngày qua ngày năm lại một năm buồn tẻ mà lái xe, có khi gặp được lệ quỷ còn có thể bị đoạt xe, hảo tại hắn là địa phủ lâm thời công, có tự bảo vệ mình thủ đoạn, còn có thể khẩn cấp gọi hào nhân viên công vụ, sẽ không sợ hãi này đó lệ quỷ.
Nhưng là đã nhiều ngày nhận đến thượng cấp thông tri, H thị có một đám bị giam cầm lệ quỷ sắp trốn tới, thủ trưởng nhượng hắn nhất định muốn bảo vệ tốt chính mình, hắn loại này có chút pháp lực địa phủ lâm thời công là tối thụ lệ quỷ thích , ăn luôn hắn có thể tăng trưởng không ít công lực. Phải chú ý bỉ ngạn tiểu khu, nhân ái trung học, thứ bốn bệnh viện địa chỉ cũ cùng sư đại cũ giáo khu này vài cái địa điểm, từ nơi này lên xe quỷ tuyệt đối đại đa số là lệ quỷ, nhớ lấy tiểu tâm cẩn thận, phát hiện không đối tận khả năng tại lệ quỷ ra tay trước kêu cứu, nếu không khả năng cứu viện quỷ viên đến liền sẽ bị ăn luôn.
Tề đại tráng mới vừa nhận đến thông tri, liền thu được gọi, nói có người muốn nhờ xe đi bỉ ngạn tiểu khu.
Tề đại tráng trên xe có tín hiệu tiếp thu khí, quỷ chỉ cần tâm niệm vừa động hắn có thể nhận đến tin tức, thường xuyên có vừa mới chết quỷ phân không rõ chính mình là người hay quỷ, nói sai rồi cũng là bình thường.
Bất quá bỉ ngạn tiểu khu...
Tề đại tráng xiết chặt trên tay kêu cứu khí, mang theo một xe quỷ đi mỗ đại học tiếp tân quỷ.
Trăm triệu không nghĩ tới, lên xe thế nhưng thật là một người? !
Một người là như thế nào gửi đi tín hiệu ? Một người vì cái gì muốn đáp quỷ xe? Hắn liền không thể chính mình đánh xe sao?
Cứ việc nội tâm thập phần khiếp sợ, nhưng làm địa phủ lâm thời công, vi duy trì miếu thành hoàng hình tượng, tề đại tráng vẫn là duy trì uy nghiêm vẻ mặt, dùng cực kỳ đạm mạc ánh mắt nhìn về phía lên xe người.
Hắn là biết nội tình sắp chịu chết người, vẫn là địa phủ phái tới hiệp trợ hắn khắc chế lệ quỷ thiên sư?
Nhưng mà hai người cũng không phải, mắt thấy người này giống mù nhất dạng muốn ngồi ở ngồi đầy lệ quỷ chỗ ngồi, tề đại tráng vội vàng nhắc nhở một câu: "Ghế dựa mới vừa xoát quá nước sơn, hắc, hắc, hắc."
YOU ARE READING
Bọn họ đều nói ta gặp quỷ - Thanh sắc vũ dực
Short StoryTấn Giang VIP2019-02-16 kết thúc Văn án Đại gia hảo, ta kêu Thẩm Kiến Quốc, là một người lớp học ban đêm giáo sư, chủ giảng tư tu cùng mã triết, ngẫu nhiên vi các học sinh phân tích một chút gần nhất tân chính sách tân cử động. Ta mỗi ngày lên lớp...