Magical Entrang CelesChapter 4 : Whut Da?!

81 4 2
                                    

MJ's POV

"Nak! Kain naaaa!!" Hayy... Nandito nanaman ako sa Mugulong Buhay ko. Laging Awayan dito sa Bahay nakikisabay pa ang Parang Machine Gun na Bunganga ng Nanay ko.

Hindi maubusan ng Utos! >_________<

"Ayan na nga!!!!" Kahit Pader lang ang pagitan ng Kwarto ko at ng Kusina namin ang Lakas parin ng Matrakang bunganga ng Nanay ko.

Kahit super nakakadistract tong Bunganga ng Nanay ko na di ko alam kung ano nanaman ang Pinagtatalak,Napapaisip parin ako sa mga nangyaring kakaiba sa aming 8 kahapon at yung Weirdong Panaginip ko. 

Nasa Isang Island daw ako tapos may mataas na Tore Chuchu na umiilaw nung lumalapit kami.. Oh Well Balon! Baka pati Yung Tower nabibighani sa angkin kong Kagandahan BD *Dyosa Pose*

/Flying Tsinelas/

"ARAY KO NAMAN MA!!!" Ako habang hinihimas parin yung ulo ko na napuruhan ng Tsinelas na Bakya! Ikaw kaya Nak ng Puts! BIgat nun ehh!

" Nagdadrama ka pa diyan sa may bintana! Kumain ka na nga!" Sumubo na lang ako ng Konti tapos dumiretso sa Tab ko para tignan yung FB ko.

999+ Friend Request

1000+ people likes your status 5minutes ago.

100 messages

Grabe naman! Di naman kaya ako makalunok ng Likes dito sobrang Baha na! KakaLogout ko lang ehh :D

SORRY FAMOUSZX LANG TALAGA KAMI  B)

Magseselfie na nga lang ako..!!

*POSE* *CLICK* 

" Ayan Magpapalit lang ako ng DP!" Ang Ganda ko dIto Sheett >/////< I lab it :D 

CHARGE YOUR PHONE NOW 5% REMAINING

Ay KJ naman ng CP ko! Masyadong Matakaw sa Battery! Asan na ba yung Charger ko?! Wait lang CP Beybi ahh I-iipit muna kita sa Fresh kong Mouth..

*KIDLAT*

" AY PALAKANG BOLD!!" Epal naman netong Kidlat na to! Gingulat pa ang mga Dyosang Katulad ko!

San ko ba nilagay yung Chrager ko? Ay wait.... *Hila sa Bra*

"TUNGUNU NANDITO LANG PALA?!" Sabi ko na nga ba Magandang Lagayan ng Gamit tong Bra ko ehh *Wink* Sinaksak ko na yung Plug at ikinabit yung Phone ko..

BATTERY FULL,UNPLUG CHARGER..

Naglolokohan ba tayo dito? Ako ba pinaglololoko mo Phone? Anyway.. Buti naman mauupload ko na yung DYOSA KONG PICTURE.. 

UPLOADED :D

100 likes 30 seconds ago..

DYOSA KO TALAGA SHET :D

"Ang bibilis ng mga kamay ng mga likers ko..Pero panong..." Nagtataka lang ako kasi bakit biglang nagkaron ng Charge yung phone ko kahit malapit ng mag 1% Grabe nag weird na ng mga nangyayari ngayon...

Naaalala ko nanaman yung nangyari nung naaksidente kami...Tinamaan ng Kidlat yung Bus namin. PERO BAKIT BUS PA NAMIN TALAGA? 

Marami na ngang Misteryo ang nagpapagulo sa Bangs ko..Una yung Nangyari sakin tapos yung Kay Xandra tapos eto pa!!

HINDI PARIN NAHAHANAP SI MANONG DRIVER!!! Umiihi lang bakit ano bang ginawa niya dun sa talahiban? GUMAWA NG LOOM BANDS?? Baka naman may hinihila siya!!

Ops wag GM! Hinihila niya yung Loom Bands! Kayo talaga Ang Dirty ng Utak niyo!

*KIDLAT PART 2*

"Puki mo!" -Mama

FATE (The Misadventures of 8)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon