[+ +]
Có rất nhiều điều Nico thích ở Will. Thứ nhất, cậu ấy rất đẹp trai. Quả không hổ danh là con trai của Apollo, khác hẳn so với cậu, dù cho cái sự "đen tối" mà tụi Nerd hay nói về Hades và những đứa con của ông đều sai trật lất hết cả!
Thứ hai, Will có một tấm lòng rất nhân hậu, Flower Boy, chàng thơ của toàn bộ trại con lai Apollo. Mọi người phải thấy mặt của tụi nó khi thấy cảnh cậu kéo Will sang một bên rồi tặng cho cậu ấy một nụ hôn kẹo ngọt đến sâu cả răng! Ha ha, Joke On You! Will Is Mine! Cậu muốn nói to câu ấy cho cả thế giới biết. Đúng rồi, Will là chàng trai của tôi đấy! Của riêng mình tôi chứ không thuộc về bất kỳ ai khác cả. My One&Only. Mặt trời của Nico. Ánh sáng của Nico.
Thứ ba, Will là một người hôn rất giỏi. Chỉ vậy thôi cũng đã đủ khiến Nico hạnh phúc rồi. Từ bé đến giờ, cậu chưa từng hôn bất cứ ai. Người ta sợ cậu hơn là yêu cậu, và thường tìm cách lảnh tránh khi thấy cậu muốn "mở lòng" mình. Nhưng Will thì không! Cậu ấy tiến vào thế giới đen tối của Nico bằng một nụ hôn, cùng thứ ánh sáng có thể khiến cho mặt trời xấu hổ mà lủi xuống. Lần đầu tiên hôn Will, Nico có thể nếm được vị của sự hạnh phúc, tình yêu, chút ngượng ngùng, nhiệt huyết tuổi trẻ và kẹo bạc hà! Will nói, vì cậu ấy sợ rằng Nico sẽ cảm thấy ngại nếu như ngửi trúng bất kỳ thứ mùi khó chịu nào có trong miệng của Will. Thật ngốc làm sao, Will. Cậu vẫn luôn tuyệt vời mà. Và bật mí nhé, khi hai ta hôn nhau, Will không phải là người duy nhất "chuẩn bị" đâu!
Và còn rất, rất nhiều điều nữa về Will khiến cho cậu "đổ rầm rầm"! Vậy nhưng, vẫn có một điều mà Nico không thích ở Will nhất: cậu ấy dành quá nhiều thời gian của mình cho người khác thay vì cho bản thân!
Đồng hồ báo thức điểm tới tận ba tiếng chuông mới thấy Will tắt đi. "Dậy thôi ngài-ngái-ngủ. Mr. Chiron mà biết cậu ở đây là sẽ không vui lắm đâu!"
Từ trong chăn, Nico ngó đầu dậy rồi dụi dụi vào ngực Will. Ừ thì cậu đã phá luật, nhưng mà cũng tại vì cậu yêu Will quá mà thôi. Mái tóc màu vàng hạt dẻ của Will lấp lánh dưới ánh nắng chiếu qua khung cửa sổ, tương phản với đôi môi cong vút hình trái tim cùng sống mũi cao và thẳng của cậu ấy. "Thôi mà Will." Cậu vừa nói vừa ngáp. Hai bên má của cậu đỏ ủng, lấm tấm tàn nhang. Mái tóc của cậu rối tung lên vì ma sát với chiếc gối lông mềm mại trong phòng của Will. Với gương mặt ngái ngủ, cậu thả chân xuống giường rồi vươn vai, ngắm nhìn Will mặc quần áo.
Cơ thể Will thật đẹp... À không không! Không phải là hai người họ đã... làm gì đó "xấu xa" vào tối hôm qua đâu! Will mặc quần áo bởi vì trước khi đi ngủ, cậu ấy chỉ mặc độc một chiếc áo phông xấu xí có in dòng chữ: Would You Be My Ganymede? cùng chiếc quần xà lỏn có màu xanh nước biển đậm thôi à!
Còn Nico thì ăn mặc kín đáo hơn. Đồ ngủ với áo Pyjama đen chấm bi. So với Will, bộ quần áo ngủ của cậu trông thật chẳng khác gì đồ của một đứa trẻ con!
Nhưng cũng vì thế mà Nico biết được rằng nhiệt độ cơ thể của Will ấm hơn mình rất nhiều. Tay của cậu ấy lúc nào cũng rực lửa hệt như ánh mặt trời vậy! "Mình không nghĩ là Mr. Chiron biết chúng ta ở đây đâu. Ý mình là, có lẽ bây giờ ông ấy vẫn đang bú khú rượu chè ở đâu đó..."
YOU ARE READING
Will U'r Be My Valentine?
FanficCuối cùng thì lễ Tình Nhân cũng đã đến! Vậy nhưng Will Solace vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy cậu ấy sẽ tặng quà cho Nico D Angelo. Nico sẽ phải làm gì đây?