=================
《 nam thần mệnh không trưởng ( xuyên thư )》 tác giả: ta nói ngươi a
Văn án:
Sống hai bối tử, Chu Ngạn vẫn là nhìn không khai.
hắn có thể chịu được hóa ma thực cốt cực đoan thống khổ, lại không buông xuống được một cái chết đi nhiều năm Ôn Dĩ Sơ.
lại danh 《 ma vương mối tình đầu nam thần 》
Nội dung nhãn: tình hữu độc chung vẽ mặt xuyên thư đông phương huyền huyễn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Chu Ngạn ( Nguyệt Ma ) ┃ phối hợp diễn: Ôn Dĩ Sơ; Mộc Phiên Long; La Quần ┃ cái khác: xuyên thư; nội dung vở kịch; nam thần
==================
☆, ma cùng thiếu niên quốc sư
Này giới lấy linh tu vi chủ, lại thêm Ma giới cập hướng sinh hồn phách.
Hoắc nhàn lại không thuộc về linh ma quỷ bất luận cái gì một loại, miễn cưỡng tính ra, hắn là dị giới tới quỷ, bởi vì hắn lúc này đã mất đi thân thể, chỉ còn lại có mãnh liệt tình cảm ngưng kết thành thần thức.
Nói đến cũng quái dị.
Hắn tiền thế chính là mỗ phi tu tiên thế giới phàm nhân quốc sư, bởi vì không thông quyền mưu thuật, nhiệt tâm ngay thẳng, tại mười chín tuổi thời điểm, liền chịu khổ hãm hại, bị phán "Lăng thể" chi hình. Tức trước khảm đầu, lại dùng tiểu thiết đao đem xác chết cắt thành từng mảnh từng mảnh , bắt tại pháp trường thị chúng.
Hoắc nhàn ngơ ngác mà nhìn nhục thể của mình máu chảy đầm đìa, mơ hồ thành một đoàn, hồn phách lại bốn phía thành trong suốt khí thể, không hướng này giới địa phủ đi.
Xem ra có người dùng hắn bên người vật tiến hành nguyền rủa, nguyền rủa hắn chết sau cũng không đến luân hồi.
Này nguyền rủa thuật cần hao phí chủ nhân đại lượng tinh huyết, có thể nói, là đả thương địch thủ một ngàn, tự tổn hại tám trăm chiêu số.
—— bất quá hắn lúc này cũng không quan tâm suy nghĩ, rốt cuộc là bên cạnh hắn ai, phản bội hắn...
Hồn phách tiêu tán, một loại không thuộc về hoắc nhàn cuộc đời này tình cảm ngưng kết đứng lên, hóa thành thần thức, đem hắn mang nhập sở tại thế giới.
Một cái lấy luyện hóa thiên địa linh khí vi chủ yếu tu luyện phương thức thế giới.
Thực hiển nhiên chính là, cứu hắn ma, cũng không tại chuyến đi này liệt.
Hắn lắc lư tại đây trong thiên địa khi, là ma phát hiện hắn, đem hắn thu vào chính mình trong tay áo, mang về Ma giới, khiến cho hắn khỏi bị bị linh sĩ luyện hóa chi khổ.
Ma nói, chỉ có có được nguyên khiếu nhân tài có thể tu luyện, này linh giới tu luyện giả cảnh giới, chia làm linh đồ, linh sĩ, linh sư, linh tòa, linh tôn, cực mạnh chính là cửu đỉnh linh tôn.
Này giới cận một người có thể làm được.
"Người kia gọi nhâm phong dương." Ma nhắc tới hắn khi vẻ mặt bất đắc dĩ, "Là quyển sách này trong nhân vật chính, khai quải... Số mệnh quá mạnh mẽ, không thể địch nổi."
ESTÁS LEYENDO
Nam thần mệnh không dài ( xuyên thư ) - Ngã thuyết nhĩ a
HumorVăn án: Sống hai bối tử, Chu Ngạn vẫn là nhìn không khai. hắn có thể chịu được hóa ma thực cốt cực đoan thống khổ, lại không buông xuống được một cái chết đi nhiều năm Ôn Dĩ Sơ. lại danh 《 ma vương mối tình đầu nam thần 》 Nội dung nhãn: tình...