☆, Chương 69: Tiếp tục sao?
"Đau..." Một tiếng ngậm lấy oan ức kiều chiến địa âm thanh xông vào Tần Ngọc Diêm đầu óc phát trướng đại não, kích thích địa hắn càng điên cuồng tàn phá, trêu đến Viên Viên ưm thở gấp liên tục, nho nhỏ phòng tắm sương mù hừng hực, kiều diễm mỹ cảnh nhuộm đẫm bốn tứ...
Nàng mịt mờ hai con mắt trong mê ly đột nhiên phát hiện tắm vòi sen khí đầu rồng vẫn chưa đóng, trong thùng nước tắm nguồn nước nguyên không ngừng tràn ra tới từ lâu thấm ướt phòng tắm. Thức tỉnh sau khi vội vàng nói: "Diêm, diêm, thủy đều tràn ra tới ..."
"Có thật không? Có cảm giác muốn ? Bảo bối... Ta cho ngươi, đều cho ngươi..." Tần Ngọc Diêm vùi đầu hàm hàm hồ hồ đạo, hiển nhiên nghe được Viên Viên mà nói hưng phấn , càng thêm ra sức gây xích mích nàng thân thể mềm mại, một tay đã hướng về trước chạm tới nàng lưng quần cúc áo mở ra sau hướng về khóa kéo tiến công...
Viên Viên đà hồng trên gương mặt lộ ra ngượng ngùng cùng lúng túng, lại không nhịn được muốn mắt trợn trắng nhổ nước bọt: Xin nhờ, ngươi đều nghĩ tới đi đâu rồi a? Ngươi cao quý lãnh ngạo đều đi đâu a?
Phát hiện hắn tay đã đụng với nàng vùng cấm, nàng lúc này mới hoảng rồi, nàng cũng không muốn ở nơi như thế này giao cho a! Đều do hắn, làm cái gì tri kỷ ấm nam, làm cho nàng nhất thời cảm động liêu nổi lên ngọn lửa, hiện tại có thể làm sao bây giờ, đến dừng a...
Nàng kích động vặn vẹo thân thể, lo lắng nói: "Không phải cái này thủy, là trong thùng nước tắm thủy tràn ra tới rồi..." Lúng túng a, Viên Viên cảm giác mình cũng nhanh không hạn cuối , hận không thể thôn chính mình đầu lưỡi.
Tần Ngọc Diêm tay che ở cửa lớn miễn cưỡng ngừng lại, hắn thở hổn hển, chậm rãi ngẩng đầu lên...
Viên Viên bị một đôi tơ máu bên trong mang theo thô bạo thâm thúy đen thui ám con mắt dọa run lên, hắn trán nổi gân xanh lên, cắn răng nghiến lợi nói: "Thì có tràn ra tới, ta tay đều ướt..." Nói xong, tức giận phất tay một sợi dây leo đánh ở khai quan trên, trong thùng nước tắm thủy cuối cùng cũng coi như không lại tràn ra tới .
Viên Viên thân thể không có hắn bàn tay lớn nâng đỡ, chỉ hai tay về phía sau chống đỡ từ bản thân cân bằng, như vậy thân thể liền ngửa ra sau , nghiêng đầu thấp mắt miểu đến đến bộ ngực mình khắp nơi bừa bộn, vội vàng kéo xuống quần áo che lấp, rất có bịt tai trộm chuông tư thế a! Giương mắt phát hiện Tần Ngọc Diêm tựa như cười mà không phải cười nhướng mày nhìn nàng, Viên Viên sáp nhiên luống cuống mà di động mông sau này súc, chỉ là, hắn tay còn kẹt ở cái kia nơi đây, theo nàng di chuyển đung đưa, nàng cảm thấy nguyên bản chỉ ở ngoài cửa tay, nhưng là lặng lẽ nằm ngang bán chỉ thẻ vào cửa phùng, nàng bỗng nhiên dừng lại, hoảng sợ mở to thủy dịu dàng mắt to trừng mắt Tần Ngọc Diêm, hắn là cố ý sao? Thật sao?
Tần Ngọc Diêm đương nhiên là cố ý, muốn không đã sớm rút tay ra , hắn ác ý địa hơi gây xích mích ngón trỏ đầu ngón tay, trêu đến Viên Viên bình hô hấp nói lắp gọi: "Đừng, đừng, động a!"
Tần Ngọc Diêm trầm thấp a cười ra tiếng: "A được, đều nghe lời ngươi, ta động là được rồi." Nói khúc bắt tay chỉ lại câu đi vào một đoạn nhỏ, trong lòng không khỏi úy thán: Thực sự là quá ấm áp thoải mái , chỉ là lại không phải cái thời cơ tốt, những ngày tháng này đúng là không có cách nào quá , giờ nào khắc nào cũng đang thử thách khiêu chiến hắn thần kinh. Lần này làm sao cũng trước tiên cần phải thường điểm điểm tâm, thu điểm lợi tức.
YOU ARE READING
Tận thế bên trong yên vui nữ - Hoàn
Ciencia FicciónVăn án: Tiểu nhân vật nữ chủ ở tận thế bên trong phấn đấu , cũng may mắn địa gặp phải thuộc về mình vui tươi ái tình. Viên Viên chỉ cho rằng có thể giành lấy cuộc sống mới đã là trời cao đối với nàng ban ân , nhưng không nghĩ còn có vui mừng ngoài ý...