《 vật hi sinh rất ngọt làm sao bây giờ [ mau xuyên ]》 tác giả: Đại mộng làm thấy
╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯
Văn án:
Đường Miên thân là một người gặp người trạc kẹo đường tinh, cho tới bây giờ không tưởng có một ngày có thể kiên cường đứng lên quá.
Làm nhiệm vụ khi, hệ thống hướng nàng tê rống: "Ngươi là vật hi sinh a, nam chủ là ở chỗ này còn không mau đi khiêu khích hắn!"
Một lát,
Đường Miên khóc chít chít chạy về đến: "Hệ thống, ta cho nam chủ một cái tát, nhưng là hắn cắn ta QAQ "
Nam chủ táp táp chủy: "A, móng vuốt còn cử ngọt."
① máu của ngươi là ngọt (hoàn thành)
② của ngươi thịt là ngọt (hoàn thành)
③ của ngươi tiên khí là ngọt (hoàn thành)
④ của ngươi nước mắt là ngọt (hoàn thành)
⑤ của ngươi dương khí là ngọt (hoàn thành)
⑥ phiên ngoại (kết thúc chương chỉ nói)
Nêu lên: Nguyên nữ chủ người qua đường, mau xuyên 1V1.
Nội dung nhãn: Tình có chú ý hệ thống mau xuyên xuyên thư
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Miên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương máu của ngươi là ngọt
Oi bức phòng học nội, quạt lên đỉnh đầu vù vù rung động.
Bục giảng thượng, cao hai ba ban chủ nhiệm lớp co rút nhanh mày, nước miếng tung bay, dưới đồng học buồn ngủ.
Đường Miên ngồi nghiêm chỉnh, trên mặt dán không ít hãn. Nhiệt lạt dương quang chiếu tiến vào, khiêu quá nàng phình hai má, ở trên bàn lưu lại nửa vòng tròn bóng ma, nàng bộ dạng bạch, xa xa nhìn lại giống như một cái mới ra lung nóng hôi hổi tiểu bánh bao.
"Tiểu bánh bao" đem khuôn mặt nhỏ nhắn banh thật sự nhanh, rủ xuống mắt vĩ cố gắng trừng lớn nhìn chằm chằm bục giảng, nghiêm túc bộ dáng không giống như là đang nghe khóa đệ tử, ngược lại như là tham gia hội nghị cổ giả.
Bục giảng thượng, chủ nhiệm lớp dùng thước dạy học hung hăng gõ xao: "Các học sinh đều tinh thần điểm! Ta kế tiếp muốn nói chuyện tình rất trọng yếu. Gần nhất, chúng ta trong thành đã xảy ra nhiều khởi giết người sự kiện, bị hại giả nhiều là nữ sinh, thi thể bị phát hiện thời điểm... Thân thể máu không có một nửa." Nói tới đây, chủ nhiệm lớp nhịn không được nhíu một chút mi, nàng xem phía dưới học sinh lộ ra không cho là đúng biểu tình, dùng sắc bén ánh mắt đảo qua: "Các ngươi đừng không lo hồi sự! Xảy ra chuyện chỉ biết sự tình nghiêm trọng ! Chúng ta ban nữ sinh phải chú ý , đặc biệt này một người về nhà ..."
Nàng nói được dọa người, nhưng mà đại đa số đệ tử lơ đễnh, có lệ đáp ứng .
Ở bọn họ này tuổi, phần lớn là không sợ trời không sợ đất , huống chi này cái giết người án phần lớn chính là nghe nói, cũng không có chân thật phát sinh tại bên người, này đó choai choai thiếu niên nhóm nghe xong khuyên bảo, ngược lại phát lên nghịch phản tâm lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Vật hi sinh rất ngọt làm sao bây giờ. (Full)
Randomvật hi sinh rất ngọt làm sao bây giờ [ mau xuyên ]》 tác giả: Đại mộng làm thấy ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án: Đường Miên thân là một người gặp người trạc kẹo đường ti...