Phần 2 (Full)

515 14 0
                                    

Đệ 55 chương

Tiêu Phong Niên ở vô định kiếm phái phụ cận cấp Đường Miên tìm một chỗ nhà cửa, tiếp theo giúp nàng đặt mua thứ tốt, hai người đứng ở cửa, Tiêu Phong Niên nói:

"Này dọc theo đường đi đa tạ của ngươi làm bạn, làm cho ta có thể sống đến bây giờ, chẳng qua con đường phía trước gian nguy, ta chỉ có thể cho ngươi bồi đến nơi đây. Ta đã muốn cùng du huynh đâu có, ngươi nếu như tưởng muốn gia nhập vô định kiếm phái, hắn chắc chắn hộ ngươi, ngươi yên tâm, hắn làm người mặc dù lang thang, nhưng tuyệt không vô sỉ, nếu ngươi muốn quá bình thường ngày, ta để lại cho ngươi linh thạch cũng cũng đủ ngươi an bình cả đời."

Đường Miên trong lòng bàn tay nắm bắt hắn cấp huyền giới, ngoan ngoãn địa điểm đầu.

Tiêu Phong Niên nhìn chằm chằm nàng không công phát toàn, bởi vì cúi đầu mà phá lệ toàn tâm toàn ý hai má, khẽ thở dài một cái. Hắn lần này gặp thịnh Tiểu Nhạc, cũng không chính là hạnh, vẫn là bất hạnh.

Hạnh là, nhận thức như vậy một cái tâm tư đơn thuần nhân, thả bị nàng cứu rất nhiều lần, không may, hắn này đi con đường phía trước gian nguy, có đi không có về, này phiên hẳn phải chết đi chung đường lại làm cho hắn trong lòng hơn một cái nhớ nhân.

Thịnh Tiểu Nhạc làm người đơn thuần, cách tông môn bảo hộ liền giống như cách cổ thụ cây non, sớm muộn gì sẽ bị nghiền đoạn, Du Khải Nguyên xem ở hắn mặt mũi thượng mặc dù hội che chở nàng, nhưng rốt cuộc không thể hộ nàng nhất thế, trên đời này, có thể trông cậy vào cũng chỉ có chính mình thôi.

Tiêu Phong Niên nói: "Trong giới chỉ có ta đưa cho ngươi thủy hệ công pháp, ngươi chớ để nhàn hạ, ta không ở thời điểm càng yếu cần thêm tu luyện, hiểu ra tu hành việc, không tiến tắc lui. Từ nay về sau, chỉ có chính ngươi có thể bảo hộ chính mình."

Đường Miên "Ừ" đáp lời, ngoan vô cùng.

Tiêu Phong Niên thở dài, tay hắn giật giật, sau một lúc lâu vẫn là hư hư cái ở Đường Miên trên đầu: "Tiểu Nhạc về sau lộ, ngươi yếu chính mình đi rồi."

Nói xong, hắn đầu ngón tay khẽ run lên, muốn nhu một chút nàng tóc, nhưng hắn hầu kết vừa trợt vẫn là muốn buông, ngón tay vừa vừa động lại bị Đường Miên mạnh đè lại .

Tiêu Phong Niên một chút.

Đường Miên thủ so với hắn trong tưởng tượng còn muốn mềm mại, cái ở tay hắn trên lưng, như là hư hư chịu tải một đoàn vân, nhưng mà hắn lại cảm thấy chính mình thừa ngàn quân sức nặng, cánh tay như thế nào đều nâng không đứng dậy .

Đường Miên ấn tay hắn, thấp giọng hỏi: "Ta tuy rằng không thể đi theo ngươi, nhưng là ngươi ít nhất làm cho ta biết ngươi đi đâu lý đi."

Tiêu Phong Niên một chút, nói: "Có thể là Lưu Vân tông, cũng có thể là Ma Môn, ta cũng không xác định."

Đường Miên hút hấp cái mũi: "Thì phải là nói khả năng có đi không có về, ngươi cùng ta về sau cũng sẽ không tái kiến sao?"

Tiêu Phong Niên ngón tay nhất câu, thong thả "Ân" một tiếng.

Đường Miên ngẩng đầu nhìn hắn, đột nhiên nhất biết miệng chàng tiến hắn trong lòng, Tiêu Phong Niên bàn vững như chung, lúc này lại bị nàng bị đâm cho lui về phía sau hai bước.

[Mau xuyên] Vật hi sinh rất ngọt làm sao bây giờ. (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ