" Nội dung của Bạch Chiếu ..."
Cô ấy tới lúc ngủ vẫn còn mơ màng đọc Bạch Thi Sách là Lí Yết Phương Tuệ.Từ nhỏ đã thông minh , cô ấy vừa học võ vừa đọc sách. Tất cả cô nương ở Kinh Thành chắc là đều rất ngưỡng mộ cô. Chỉ có cô là đích tử duy nhất do Dương phu nhân sinh hạ ở Lí Yết Gia.
Vì vậy mà, gương mặt cô được giữ kín chỉ có người thân cận nhất mới từng thấy mặt cô.
_ Tiểu thư nhanh nào. Hôm nay Hoàng Thượng triệu Người vào cung ạ
Tiểu nữ đang nói bên cạnh cô là Phi Nhi. Em ấy là người ở bên Yết Phương Tiểu Thư những năm qua và tất nhiên là em ấy hoàn toàn biết mặt cô.
_Ta biết rồi.
Chưa dứt lời thì cô đã đứng dậy chuẩn bị vào cung. Không ai mà không biết rằng thức dậy khó thế nào nhưng mà ngay cả việc ngủ hay thức cô đều đã học nhiều năm qua._ À Phi Nhi, Phụ Thân đã lên triều về chưa ?
_Dạ chưa. Em nghe nói hôm nay ở Biên Giới có phản quân, may mà Trịnh Lý Vương Gia đã được điều đi.
_Ta chưa từng thấy mặt hắn không biết là người ra sao ha .
_Tiểu thư, mau đeo mạn lên.
Cô ngồi im để em ấy đeo mạn lên. Tư thế cô ngồi không ngờ cũng say đắm lòng người như vậy . Nhưng chẳng hiểu sao lại cứ nghĩ đến Trịnh Lý Vương kia. Sao lại nghe quen đến thế. Anh ta rốt cuộc là người như thế nào ?
Mà chung cuộc thì cô cũng không liên quan đến Người ấy.
Cô tự nhủ :
_ Chắc chỉ là suy nghĩ vu vơ của ta mà thôi.____________________________
Chắc là có sai sót mong mn bỏ qua!
Cảm ơn mọi người .
BẠN ĐANG ĐỌC
_Chợt nhớ ra, Anh_
Historical FictionCâu truyện nhỏ em viết. Có thể còn nhiều sai sót nhưng không ai hoàn hảo mà. Mong mọi người góp ý. Tác giả : Bối Y Tên truyện : Chợt Nhớ Ra , Anh / Just remember You