_Tuệ Nhi, muội đẹp như thế mà đeo mạn thì tiếc thật._Do phụ mẫu muốn giữ an toàn cho muội.
Cô chỉ cười nhẹ. Có lẽ Hoàng Tẩu đã đâm chúng tim đen của cô. Cô căn bản không hề muốn đeo chúng.
Cô biết Tô Nhạc Linh Hoàng Hậu không thích cô nhưng mà là tại sao?
Im lặng phủ kín trong lòng cô thì đột nhiên có người vui mừng chạy đến. Trên miệng còn liên tục gọi Hoàng Thượng Hoàng Thượng.
_Hoàng Thượng. Có tin từ biên giới và Trịnh Lý Vương đã trở về. Mong người đi giá về Cung Chính.
_Được. Tuệ đi cùng Ta đi
Cả cô và Thương Ca cùng rời đi. Để Hoàng Hậu và Thích Phi lại.
Đối với Thích Phi thì cô thừa biết chuyện giữa hai người nên cô chỉ im lặng và cười lạnh.
Nhưng có vẻ đối với Hoàng Hậu thì nàng vô cùng thương tâm. Một lòng một dạ yêu Hoàng Thượng thì cũng chẳng bằng Lí Yết Phương Tuệ kia.
Dù đường từ Ngự Hoa Viên đến Cũng Chính khá xa nhưng sự vui mừng nên Hoàng Thượng như vài bước đã đến nơi.
Từ xa là bóng người nam vô cùng to lớn. Tóc người được búi cao rồi dùng độc cây trăm vàng có phần thôi sơ để cài nhưng lại rất nhã nhặn tinh tế.
_Thần đệ - Hoàn Lịch. Bái kiến Hoàng Thượng. Hoàng Thượng vạn tuế.
_Mau đúng lên. Tình hình biên giới như thế nào?
_Ở biên giới hiện nay đã được bình định. Mong người yên tâm.
Thì ra người đó là Hoàn Lịch. Đúng là có vài phần tư sắc.
Nhưng cũng là một cánh hoa nhỏ trong bông hoa đang nở rộ Lí Yết Phương Tuệ thôi.
Quốc sắc thiên hương của cô cuối cùng vẫn chưa kiếm được đối thủ.
Vừa nghĩ xong cô lại cười nhẹ. Cảm thấy hát hê coi cùng.
Lâu sau đó, hắn mới chú ta đến cô.
Hắn chỉ liếc nhẹ cô. Rồi lại đảo mắt nhìn xung quanh.Cô nhìn hắn.
_Bái kiến Vương Gia. Muội là Phương Tuệ. Của gia tộc Lí Yết.Hắn nhìn cô thì ra nãy giờ người hắn nhìn không phải là một cũng nữ thứ hạng nào là biểu muội. Nhìn kĩ đúng là cô có đôi mắt rất hút hồn còn mũi môi đều che lại.
Thật sự có chút động lòng hắn.
_____________________________
Tình tiết hơi chậm nha.
Cảm ơn mọi người đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
_Chợt nhớ ra, Anh_
Fiksi SejarahCâu truyện nhỏ em viết. Có thể còn nhiều sai sót nhưng không ai hoàn hảo mà. Mong mọi người góp ý. Tác giả : Bối Y Tên truyện : Chợt Nhớ Ra , Anh / Just remember You