Phần 2

1.1K 22 3
                                    

Ngày kế.

Lâm Dư An sớm liền rời giường vi mặt khác tiểu ấu tể nhóm chuẩn bị tốt thực vật, kêu lên thu thập xong hành lý hai người, đứng ở trang viên cửa nhà chờ phi thuyền đã đến.

Bọn họ đợi cũng không lâu lắm, một trận phi thuyền từ không trung xẹt qua, dừng lại tại trang viên cửa nhà trước dạ đại đất trống.

Này giá phi thuyền... Bất đồng Lâm Dư An tại trên đường cái nhìn đến phi thuyền.

Nó chỉnh giá phi thuyền tròn vo , trình tình yêu hình, phi thuyền ngoại vách tường là phấn nộn cây anh đào phấn, đồng dạng họa mãn đại đại tiểu tiểu tình yêu.

"Xuy —— "

Phi thuyền môn tại ba người kinh ngạc dưới ánh mắt mở ra. Một đạo ngọt ngào điện tử nữ tiếng vang lên: "Hoan nghênh ngài cùng ngài người yêu nhóm, đi vào K-21 luyến ái phi thuyền. Ta là luyến ái hệ thống, bản thứ đem có ta mang bọn ngươi đến một hồi ngọt ngào luyến ái lữ hành."

Lâm Dư An: "..."

Lâm Dư An mộng tại tại chỗ. Này, đây không phải là phổ thông du lịch sao...

Như thế nào sẽ có nhiều như vậy kỳ quái đồ vật! Hắn, hắn cùng tiểu tì hưu, hoàng đế bệ hạ không là người yêu a?

Hắn làm rõ suy nghĩ, cố gắng mà hồi tưởng phân kia du lịch giới thiệu có cái gì không đồng dạng như vậy địa phương.

Tuần trăng mật...

Tuần trăng mật rốt cuộc là có ý gì?

Hắn tưởng nhéo nam nhân hỏi vấn đề này, đáng tiếc nam nhân cùng tiểu tì hưu so với hắn trước một bước đi vào phi thuyền.

Hắn bất đắc dĩ, chỉ có thể đi theo đi vào đi.

Ba người tiến phi thuyền cửa nhà, phi thuyền bên trong sáng lên ấm hồng nhạt ngọn đèn, lẳng lặng mà chiếu ánh phi thuyền trung ương hồng nhạt tâm hình giường lớn.

Chỉ có một cái giường, bất quá có thể cung ba người ngủ.

"Răng rắc."

Phi thuyền môn khép lại. Ngọt ngào giọng nữ lần thứ hai vang lên: "Hiện tại phi thuyền sắp khởi động, đi trước 'Bí mật điểm đến', kia là một cái thực thích hợp tình lữ du ngoạn địa phương."

Lâm Dư An: "..."

Hắn tưởng sửa đúng hệ thống, bọn họ không là tình lữ.

Trong phi thuyền có một ngăn tủ, ngăn tủ thượng dán nhất trương chỉ "Giải trí món đồ chơi." Bên cạnh là một cái tắm rửa gian, tắm rửa gian không có cửa, thoải mái mà đối diện giường.

Tắm rửa gian trong bồn tắm lớn thực đại, thực đại, bồn tắm lớn cứng rắn hang duyên đều dán thượng mềm nhũn cái đệm, thậm chí còn có không thấm nước gối đầu.

Tối làm người ta kinh ngạc chính là, phi thuyền chung quanh vách tường tất cả đều là gương, gương thượng treo vòng tay cùng đồ lót đồ vật.

Lâm Dư An không hiểu, hắn tại gương kia sờ tới sờ lui, không biết đụng đến cái gì cái nút, lập tức chỉ nghe đến ca một tiếng, gương thong thả mà tiêu thất, tùy theo thay thế chính là trong suốt thủy tinh cửa sổ.

Thần thú các đại lão đều sủng ái ta [ tinh tế ] - Giảo miêu nhĩ đóaWhere stories live. Discover now