Phần 1

139 1 0
                                    

Quyền thần thiếu nữ xinh đẹp

Tác giả: Bạch lộc nói sương

văn án

Trước khi trọng sinh, Đàm Cửu Hàn là quyền khuynh vua và dân, vạn nhân sợ hãi quyền to thần. Ác quan xuất thân, không gần nữ sắc, toàn thân không một uy hiếp.

Một khi trở về chưa phát tích hương dã thiếu niên, nhất thời mềm lòng, thập đóa xinh đẹp tiểu phật liên. Từ nay về sau, toàn thân đều là uy hiếp.

một câu văn án

Ai nói ngươi phúc duyên nông cạn, ta càng muốn ngươi trôi chảy cả đời.

tiểu kịch trường

Ban đầu, đối mặt ủy khuất rơi lệ Trầm Trăn Trăn, Đàm Cửu Hàn nhíu mi mặt lạnh,

"Phiền toái! Không được khóc! Tìm cái phu quân gả ra ngoài chính là!"

Càng về sau, đối mặt làm nũng giả khóc Trầm Trăn Trăn, Đàm Cửu Hàn như trước nhíu mi mặt lạnh,

"Yếu ớt! Không được khóc! Ai khi dễ ngươi? Không muốn sống chăng?"

đọc chỉ nam

*cp: Đạm mạc quyền to thần X xinh đẹp nghèo túng nữ

* tiểu phật liên là ngạnh, đề cập nội dung vở kịch, tạm không lộ bài

* ngọt văn, không ngược, tác giả là cửu hàn đại lão mẹ ruột

* tác giả đam mê tát thức ăn cho chó, mềm nhũn manh nhưng cầm, tốt lắm thông đồng, nhưng không cần nhân sâm nga ~

Nội dung nhãn: Chuyên nhất tình ngọt văn

Nhân vật chính: Đàm Cửu Hàn ┃ phối hợp diễn: Trầm Trăn Trăn

Thứ 1 chương (bắt côn trùng)

Ngày tết vừa qua khỏi, Cẩm Châu phủ đậm đà năm vị còn chưa tán đi.

Trên đường phố phồn hoa, không có một bóng người, không có gì ngoài vài cái ngủ đêm bên ngoài rạng sáng phương trở về nhà tay ăn chơi, ở xốp tuyết địa thải ra ngoài linh tinh dấu chân. ?

Mà cách Cẩm Châu thành mấy trăm km bên ngoài lăng tây thôn, những người ở nơi này lại sớm quá đi năm, làm phiền lao lực lục vì dưới năm khẩu ăn lập. ?

Sắc trời vừa mới sáng lên, sân nhỏ truyền đến cái chổi xẹt qua mặt đất thanh âm, thanh âm rất nhẹ, nhưng Đàm Cửu Hàn vẫn bị đánh thức. ?

Mười mấy năm , đàm quý phủ dưới bị Liễu thúc để ý giống như lên quấn thùng sắt, chớ nói có người ở bọn họ ngoại phát ra bên này phiền lòng thanh âm của, chính là muốn lưu tiến hắn Đàm Cửu Hàn sân cũng là khó với trên thanh thiên. ?

Làm mười mấy năm quyền thần, hưởng mười mấy năm ngập trời phú quý, vừa mở mắt, lại trở về lúc trước hai bàn tay trắng thiếu niên quê mùa niên kỷ. ?

Cho dù là hơn hai mươi mấy năm thọ dài, đổi thành những người khác, chỉ sợ cũng ảo não dư thừa vui sướng. ?

Nhưng Đàm Cửu Hàn lại lạnh nhạt được ngay, trừ bỏ đêm thứ nhất suy nghĩ sâu xa đến nửa đêm, loại bỏ cừu gia cố ý mưu đồ có khả năng sau, rất nhanh liền bình tĩnh nhận chính mình trở lại mười mấy năm trước sự thật này . ?

Quyền thần kiều nương - Bạch lộc vị sươngWhere stories live. Discover now