Phần 2

3 0 0
                                    

Thứ 64chương . . .

5 phụ lục ngày thoáng một cái đã qua, Trăn Trăn cùng Diêu nương đi quảng buông tự ngày thứ hai, đó là thi Hương mở màn ngày.

Ngày còn che lớp bụi, thật xa phía chân trời có chút hứa đánh bóng thời điểm, toàn bộ phủ đệ liền bắt đầu chuyển động.

Dương má má tư lịch lão, làm việc cũng ổn thỏa nhiều lắm, Trăn Trăn liền đem điều hành sống giao cho Dương má má. Bởi vậy, Dương má má sớm liền chỉ huy bếp dưới nấu nước nóng, phong phú đồ ăn sáng cũng đều ở trong nồi ôn , chỉ chờ chủ nhân bên kia kêu một tiếng, bên này liền có thể lên bàn.

Mắt nhìn sắc trời sáng chút, Dương má má mang theo ngọc thắt lưng cùng ngọc tuyền đi hầu hạ Trăn Trăn rời giường. Dương má má một bên cho Trăn Trăn chải đầu, một bên bẩm báo, "Cô gia cùng hai vị công tử đã dậy rồi, lúc này đang ở trong phòng rửa mặt, nước ấm đã muốn để lại người đưa qua."

Trăn Trăn cười nói, "Dương má má làm việc ổn thỏa được ngay, ta lại không yên tâm."

Trăn Trăn rửa mặt xong tất, còn đi cách gian kiểm tra rồi một phen thi đỗ cái giỏ, xác định nên mang đều dẫn theo, cũng không còn hỗn loạn chút không hợp quy củ gì đó, thế này mới kêu ngọc thắt lưng mang theo thi đỗ cái giỏ hướng chính sảnh đi.

Chính sảnh lý, không riêng gì ba vị thí sinh, Diêu nương đã ở, liền ngay cả đậu đỏ đinh dường như bảo vật phúc cũng từ Diêu nương ôm vào trong ngực, xoa mắt buồn ngủ mông lung ánh mắt, thấy Trăn Trăn đến, thì thào kêu người, "Trăn Trăn!"

Trăn Trăn lên tiếng, sờ sờ bảo vật phúc lông xù đầu, liền ở Đàm Cửu Hàn bên cạnh ngồi xuống. Trên bàn món ăn cùng dĩ vãng không kém nhiều, đều là lấy nhẹ sạch sẽ là việc chính, chỉ là mỗi nhiều người một chén Trạng Nguyên cập đệ cháo, nấu mềm nhũn nhu cây đậu xen lẫn tân thước, ấm mọi người hệ tiêu hóa.

Ăn qua đồ ăn sáng, mọi người đưa thí sinh xuất môn, trước phủ sớm có xe ngựa tại kia chờ, liền ngay cả người chăn ngựa cũng bên hông buộc lại đỏ đai lưng, vui sướng hướng chủ nhà nói, "Ngựa đến công thành! Ba vị gia lên xe đi!"

Trình nghiêu cùng Diêu nương ở trong góc nói chút tư mật thoại nhi, đại khái là chút cát tường nói, hay là khuyên hắn chớ khẩn trương... Dặn. Tối chọc cười đó là tiểu Bảo phúc, nàng nay tính tình hoạt bát không ít, tuy nói cùng thông thường đứa nhỏ còn có chút bất đồng, nhưng cũng không lớn nhìn ra được .

Tiểu Bảo phúc ôm cha cổ, lạc lạc lạc lạc hôn nhẹ trình nghiêu mặt , nói, "Cử nhân! Phụ thân, cử nhân!" Sau đó chỉ vào Niếp lăng đạo, "Lăng Lăng, cử nhân!" Tiếp theo lại chỉ vào Đàm Cửu Hàn nói, "Hung hung, cử nhân!"

Mọi người đều bị nàng ngu tiểu bộ dáng chọc cười, vẫn là Diêu nương thay nàng chối bỏ trách nhiệm nói, "Đêm qua dạy nàng hồi lâu, làm cho nàng trước khi xuất môn lời nói 'Chúc phụ thân hỉ đậu Cử nhân, chúc Niếp thúc thúc hỉ đậu Cử nhân, chúc đàm thúc thúc mừng đến cử nhân' . Nàng khen ngược, quán hội lười biếng, ăn Đường Đậu đã nói nói không cần tính , tiểu quỷ lười!"

Niếp lăng cười ha ha, hướng bảo vật phúc làm một mặt quỷ, chọc cho bảo vật phúc dúi đầu vào cha trong lòng.

Tám tháng ngày còn có chút mát mẻ, Thần Phong quất vào mặt, thổi trúng Trăn Trăn vài mái tóc ngắn theo sau tai tràn đến đây. Đàm Cửu Hàn thấy, liền đưa tay thay nàng đem sợi tóc nắm lấy quay về sau tai, chỉ lưng chạm được Trăn Trăn hai má, hơi hơi có cổ cảm giác lạnh lẽo, ôn thanh nói, "Trở về đi, đừng ở đứng ở cửa . Ba ngày ta trở về."

Quyền thần kiều nương - Bạch lộc vị sươngWhere stories live. Discover now