Thứ 147chương . . .
Bắc Cương bão cát rất lớn, mặc dù là đã đến đầu mùa hè thời tiết, cây ngô đồng đều không thế nào thấy được đến vẻ xanh biếc, che một tầng mờ mờ cát vàng, xa xa nhìn, cũng có chút lá khô bộ dáng.
Sở săn đem trại lính sự tình đều giao cho huynh đệ cố dài vệ, mới có thời gian từ quân doanh trở về, giục ngựa cưỡi qua Bắc Cương an thành ngã tư đường, dưới thân ngựa dáng người tinh tráng, bộ lông mạt một bả tỏa sáng, tứ chi cũng thập phần hữu lực, nhìn ra được là thất dũng mãnh phi thường tuấn mã.
Đến Sở tướng quân phủ, sở săn tung người xuống ngựa, tiện tay đem dây cương ném cho giữ cửa thủ vệ, vừa vội vã bước chân đi vào trong, vừa hỏi, "Tổ mẫu thân mình còn tốt? Ngày gần đây bão cát lớn, nhưng mà lại tái phát cũ đi? Có thể tìm ra đại phu lại đây xem qua?"
Hắn chân dài, bước chân lại bước rất lớn, phục vụ hạ nhân hiểu được vị gia này tính tình là lớn nhất, càng thêm không dám tùy ý qua loa lấy lệ, đành phải một đường chạy chậm đuổi theo, sau đó cân nhắc từng câu từng chữ hồi đáp, "Lão phu nhân chỗ ấy tình huống, nô tài cũng chỉ là nghe phu nhân nói . Nói là trước đó vài ngày nhìn lão gia, có thể là bị gió cát dẫn ra phạm vào cũ đi."
Sở săn không kiên nhẫn nghe hắn ấp úng, nhìn cũng mau muốn tới tổ mẫu sân , liền tùy tiện vẫy vẫy tay , nói, "Được rồi, ta đã biết, ngươi đi xuống đi, chính ta nhìn tổ mẫu."
Vào Sở lão phu nhân sân, sở săn bước chân cũng chậm lại chút, ngay cả trên mặt không kiên nhẫn cũng thu hoàn toàn. Hắn là tổ mẫu nuôi lớn, Sở gia nhiều năm trấn thủ Nam Cương, chết đếm không hết, đàn ông người người đều hàng năm đợi tại trong quân doanh đầu, bởi vậy, hắn từ nhỏ chính là tổ mẫu nuôi lớn, đúng tổ mẫu rất là kính trọng.
Sở săn nhẹ giọng đẩy cửa đi vào, thấy tổ mẫu ngồi, sắc mặt nhưng thật ra nhìn không ra có cái gì không thoải mái, liền quì một gối, cung kính nói, "Tổ mẫu, Tôn nhi quay về tới thăm ngươi ."
Trưởng thành không có nhà cháu trai về nhà, Sở lão phu nhân tự nhiên rất là cao hứng, lúc này tiến lên đỡ sở săn, cười nói, "Đều lớn như vậy, quản lớn như vậy cái Sở gia quân, trả thế nào động một chút là quỳ!"
Sở săn ở Sở lão phu nhân trước mặt vẫn là rất có thể khoe tài, nói mấy câu liền đem lão phu nhân dụ được tìm không ra bắc, vui vẻ ra mặt phân phó bên người mẹ, đi cho nàng ngoan cháu trai làm chút ăn ngon.
Chờ mẹ vừa đi, Sở lão phu nhân liền hiền lành nhìn trước mặt sở săn, đưa tay đi thay hắn sửa lại một chút vạt áo , nói, "Đêm nay phải đi rồi đi, đợi lát nữa tổ mẫu cho ngươi chuẩn bị tốt kẹp mô, nhét thật dầy thịt, cũng tiết kiệm ngươi ăn này không két không vị lương khô."
Sở săn ngẩng đầu nhìn về phía đã muốn tuổi gần mạo điệt tổ mẫu, lão nhân gia tuổi tác lớn, ánh mắt có chút không được tốt khiến cho, nhưng tổ mẫu ánh mắt lại vẫn là rất lượng, thời thời khắc khắc cũng có thể làm cho người cảm thấy, đó là một thông minh đi nữa bất quá lão nhân gia. Mà sự thật, cũng quả thật như thế.
Trượng phu thốt nhiên qua đời, đang lúc tráng niên trưởng tử cũng chết sớm, Sở gia tuy rằng đời đời thế thế trấn thủ Bắc Cương, Bắc Cương nhưng cũng không phải là không hề phong ba, nhất là trong nhà không có tráng niên đàn ông, cô nhi quả mẫu, người già yếu, lại gian nan. Nhưng tổ mẫu, chính là tại như vậy bấp bênh trong, dứt khoát quyết nhiên đưa hắn đưa đến Sở gia trong quân, tùy ý hắn đường đập , thẳng đến hắn hôm nay trở thành Sở gia quân nhân người khâm phục Sở thiếu tướng quân.
YOU ARE READING
Quyền thần kiều nương - Bạch lộc vị sương
Tarihi KurguQuyền thần thiếu nữ xinh đẹp Tác giả: Bạch lộc nói sương văn án Trước khi trọng sinh, Trầm Trăn Trăn là quyền khuynh vua và dân, vạn nhân sợ hãi quyền to thần. Ác quan xuất thân, không gần nữ sắc, toàn thân không một uy hiếp. Một khi trở về chưa p...