7.

16.7K 1K 58
                                    

Taehyung đã gửi một tin nhắn cho bạn

11:36

Taehyung
Ăn gì chưa?

Jimin
Em đang đi ăn trưa với Kookie:)

Taehyung
Ừ,vậy ăn tiếp đi. Ăn xong nhắn cho anh.

Jimin
Ơ...Sao anh không ghen:<<

Taehyung
Bởi vì anh cũng đang ăn tối với Mina:)

Jimin
Aaaa⊙▽⊙
Anh về ngay cho em.

Taehyung
Đang ăn ngon sao phải về? 🤨

Jimin
Bé mới bắt xe về rồi, anh mau về khách sạn đi, đừng có ăn với cô Mina gì gì đó nữa. Em buồn lắm đó 😭

Taehyung
Không muốn về, lâu lâu mới được ăn chung với người đẹp thế này cơ mà.

Jimin
Anh về ngay, anh về ngay cho em😡

Taehyung
Không về đâu.

Jimin
Anh hết thương em rồi T^T
Em giận anh...

Taehyung
Giận đi:)) Rồi tôi đi theo Mina luôn.

Jimin
Anh...anh quá đáng .
Không dám giận anh nữa(っ- ‸ – ς)

Taehyung
Ngoan.

Jimin
Chừng nào anh về a~. Nhớ anh quá rồi.

Taehyung
3-4 ngày nữa sẽ về.

Jimin
Còn lâu quá:<
Người ta nhớ anh muốn chết luôn nè

Taehyung 

Để cố sắp xếp về sớm trong ngày mốt

Jimin
Thương anh quá = ̄ω ̄=

Taehyung
Thương thì phải biết giữ nhớ chưa:))

Jimin
Bé nhớ mà≧﹏≦

Taehyung
Thôi đi gặp đối tác đây.

Jimin
Bye anh xã~❤
Đã nhận

Taehyung đã off 3 phút trước
Jimin đã off 1 phút trước
---------------------------------------------------------

Taehyung kể từ lúc nhắn tin với cậu lúc 11 giờ mấy cho tới nay vẫn không nhắn cho Jimin một tin nhắn nào nữa. Cậu là nhắn tin cho anh nhiều lắm đấy chứ. Nhưng mà anh vẫn không hồi âm lại. Chắc là anh đã đi chơi với cô Mina gì gì đó rồi. Chơi vui đến nỗi không thèm xem tin nhắn của cậu. Cậu tức muốn chết, anh mà về cậu sẽ băm anh ra hàng trăm mảnh.

Bây giờ đã là 9 giờ tối, anh vẫn không nhắn cho cậu. Chờ tin nhắn của anh đến thấp thỏm, vậy mà vẫn không có kết quả gì. Ngồi phòng khách xem TV, cậu mắt nhắm mắt mở đợi tin nhắn của anh rồi ngủ luôn lúc nào mà không hay.

Không biết bây giờ là đã mấy giờ,cậu vớ tay vớ chân lấy cái điện thoại mở lên là đã 22:38 phút rồi. Lồm cồm bò dậy bước xuống phòng bếp uống miếng nước. Cậu phát hiện được điều là đèn trong nhà mở toan. Thấp thỏm lo sợ trong lòng, cậu lại sợ hãi. Rõ ràng lúc cậu ngủ quên trên ghế sofa ở phòng khách, sao tỉnh dậy lại ở trong phòng ngủ.

Cậu sợ toán lên, chạy một mạch vào phòng đóng chặt của lại nhảy lên giường chùm mền kín mít. Sợ hãi đến run cả ngoài lên. Tiếp theo đó cậu nghe được tiếng bước chân đang đi lại gần Jimin, cậu sợ hãi nắm chặt mép mền lại. Có một bàn tay nắm chặt cái mền, một phát giựt ra, cậu sợ quá mà lấn tới đánh tới tấp dù không biết người trước mặt mình là ai.

"Này...này..."

Cậu bất chợt dừng lại, giọng nói này quá quen thuộc. Nhìn thẳng vào người trước mặt. Vừa mới sợ hãi cậu đã chuyển sang vui mừng, nhảy lên ôm anh. Hóa ra là Taehyung mới về, vậy mà không nói cậu một câu làm cậu sợ khiếp vía tường nhà lại có ăn trộm.

Taehyung dựa người trên giường, mặt cho Jimin ôm ấp, hôn hít anh đủ kiểu mãi không thôi. Dù anh về sớm cậu vui lắm, nhưng trong giọng nói vẫn còn kiểu ghen tuông, trách móc.

"Anh sao lại về sớm làm gì?Ở bên đó với cô gì đó không phải vui hơn khi ở với em sao?"

"Thật sự thì ở bên cô ấy vui hơn khi ở bên cạnh em nhiều"

"Anh đáng ghét, không thương anh nữa"

Dù miệng cậu nói là không thương anh nhưng tay chân vẫn ôm lấy anh  quấn  quyết không chịu rời khỏi. Cậu bỗng thấy có thứ gì đó nóng hổi,căng cứng đâm vào mông của cậu. Mặt cậu đỏ cả lên, luống cuống rời khỏi người Taehyung nhưng lại bị anh dữ lại.

"Đi đâu? Không phải nãy còn quấn quýt lắm sao?"

"Anh...anh biến thái, mau thả em xuống"

"Không thả, lâu lắm rồi không vận động. Tối nay vẫn động một chút chứ nhỉ?"

---------------------------------------------------------
H hay không H, H hay không H nói một lời:))))

| Vmin | Anh Người Yêu Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ