Chapter 3
Nag Sukatan Kami ng tingin ng mga lalaking kaharap ko peru di ko sila kinaya ehh. HAHAHA XD Sa dami ba naman nila maduling duling lang ako kakalaban ng tingin sa kanilang lahat. Hahaha.
Nung naka move on na sila sa nakita nila
"Bagong Chick mo?" Lalaking spikey ung buhok.
Abaaaa! Napagkamalan pa!
*_*- Alex
Mga gwapo kasi ung mga lalaki
>_> Ako ...talim ng tingin nuh? tinignan ko ng masama si vince.Hahaha
^.^- vince Hahaha. Masayahin ehh nuh.?
O_O-mga lalaki....
Mukhang na shock eh nu? Sa Ganda kung to? Magiging Fling lng ng bwiset na manyak na tooo ? Aist!
"Actually He's My Elementary Classmate. At Hindi ako napatol sa ganitong mga lalaki" sabay irap. Kabadtrip ang mga tooo.
"Hep! Hep! Hep! Bgo magka gulo uhmmm. Pauline mga kaklase ko sa seminaryo ito si Gary -sabay turo kay spikey na buhok ung napagkamalan akong chick ni vince -"
"Bakit Garry? Dapat Spikey nalang ehhh. Hahaha" Ako yan. Madaldal ba?
"Ito si John Bobby pwedi ring Bob nalang -sabay turo sa Chinito na shy type- ito naman si patrick -sabay turo sa lalaking kantamtaman ang height. Medyo brown ung buhok tsaka brown ung mata- Ito naman si Bern--- " Di ko na siya pinatapos ng may nahalata ako.
"Vince!! Pinag titripan mo ba ako? Alam kung adik ako kay spongebob peru panung ung mga pangalan nila Garry? Pet un ni spongebob. Tapos Bob eh parang si spongeBOB parin. Tapos si Patrick ? Bestfriend ni spongebob un ehhh! Vince naman! Ako ba pinagloloko mo? Sino yang sunod? Si Plankton? -sabay turo ko sa Lalaking nsa likod ni patrick maliit kasi siya. Hahaha. Un na sana ung ipakikilala niya kanina na hindi ko siya pinatapos- Tapos eto si Mr. Crabs? - sabay turo sa lalaking medyo chubby- at eto si squidward? -sabay turo sa lalaking mataas maputi tsaka suplado- Abaa! Vince wag mo kung jinojoke time!" Sabat Batok! Ginagago ako neto ehh.
"Araaaay! Pauline naman! Patapusin mo muna kasi ako ung si plankton na pinagsasabi mo si bernard yan. Tapos ung tinawag mong mr. Crabs si Anthony yan. At ung si Squidward HaHahaha. Natatawa ako sa kalokohan mo pauline Hahaha. Yung Squidward nga si Darwin yan. Hahaha" makatawa toooo.
"Aii! Sorry naman"
"Squidward daw darwin? Hahahaha" sabi ni Mr.C as in Mr. Crabsss
Echusss!
At the End Natawa nalabg Kami. Hahaha
"So napakilala na kita sa classmates ko.. classmates ito pala si Pauline Marie Park Classmate ko nung Elementary. Hahaha" Vince
"Kilala ko na yan" Sabi ni Patrick
Napalingon ako sakanya. Sigurado ba to? Wala akong kakilala sa seminaryo except sa mga kaklase ko noon.
"Paanu?" Sabay kami ni vince nyan.
"Sa Facebook"
"Ahhhhhh!" Lahat na kami nyan kasi naman natural na yun.
Reaction ko? *tango*tango* Hahaha. Popular to ehh. Haha
"Ginutom akooo sa kakapanood sa inyooo! Kain na tayooooo! " Alex ya .... hahaha. Nandito pa pala ung babaetang to. Nakalimutan ko na. Hahaha.
"Sige Kaib tayo dun. My Treat" vince
"Bwiset! Vince nag seminaryo ka lng. Umasenso kana ? Hahaha! Tara na Alex Minsan lang mag yaya ang Manyak na to"
"Watch Your mouth Pauline"
"Vince naman di mabiro" sabay hug!
"Anu ba Pauline! Bitawan mo ko!!" Sabay Tampal ng kamay ko
Kinuha ko nga kamay ko tsaka na una ng maglakad. Hahaha. Aasarin ko tung mokong na tooo.
Nung nakita ko ung jolibee. Nilingon ko sila. At aba ang malanding si vince naka dikit na kay alex. Peru ako pinagtatabuyan. Psh!
"Vinceeeee! Jolibee tayooo ahhhh! " Sigaw ko sa kanila."Ikaw naman Alex bilisan mung maglakad wag kang masyadong didikit sa manyak na yan. Baka maging target ka. Hahaha. Tsaka mga Brothers (Seminarista) Okay lang ba sa inyo na mag Jolibee? Wala kasi kaming Banal na Kainan dito. tsaka Di naman kasi nagpatayo ng branch si Mr.Crabs ng Crabby Patty dito kaya tiis tiis tayo sa Kainan ng Bubuyog" Hahaha!
Anu ba ?! Hyper ako ehhh. Hahahaha. Corny na ba? Pagbigyan niu na.
"Okay Lang :)" abaaa! ambait ni plankton ohhh? haha
"panu ba yan vince. okay na pala sa jolibee . TARA NA! " Hinatak ko siya papuntang jolibee. pag ako nanghatak as in hatak talaga. hahahahaha.
----------------------------
Bitin? Hahaha
BINABASA MO ANG
The Devilish Playgirl Meets The Angelic Seminarian
Ficção AdolescenteA Devilish Playgirl Meets an Angelic Seminarian! What will it cause? Does the DevilishPlaygirl would ever Change for him or the AngelicSeminarian would just unleash the worst Inside Her :) AM (AsheMarie): FirstTime kung ipublish ung stories ko. thi...