#takbo

3 2 0
                                    

ting ting ting "" the ring outthere are rangging" yes i heard it ! ssssssssssss ang lamig  ng hangin !! shhhhh wag kang maingay parang may tao ! mommy!! mommy parang may bumobulong! sakin ! shhh wag kang maingay ! hon saan ka pupunta!! ?? tok*/ ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. honnnnnnnnnnnn..mommy?? daddy??????? where are you??? tok tok tok tok .. anak do not open the door ..hindi ako yan ! hindi si mommy yan!! (umuiiyak ako na parang akala ko katapusan ko na ! pag bukas ko sa pintuan ng kwarto ko,bumaba ako rinig na rinig ko parin ang ingay ng bell .at ang malamig na kaluskos ng hangin .. para akung gini ginaw .mahina kung binaba ang hagdanan . laking gulat ko ng makita kung sinaksak ni mommy ng paulit ulit si daddy .impit si daddy sa subrang sakit maraming dugo akung nakita sisigaw sana ako peru sininyasan ako ni dad wag maingay"=" peru diko napigilan sumigaw ako ! mmmmooommmmy stop!! tapus bigalang huminto si mommy at dahan dahan lumingon sa akin , kita ko ang halimaw niyang ngiti!! at saglit akung na pigilan tumingin ako sa dib dib ko .dugoan at lumingon ako kai mommy naka totuk sa akin ang kutsilyu " umiyak siya binulong niya sakin ang I LOVE YOU IM SORRY!! TAs agaf siyang nag laho ! natumba ako pagka tapus!! !!

! napa balikwas ako ng bangun "" habol habol ko ang hininga ko ...nanaginip na naman ako ?!!

nakaka takot '!! agad akung ng hilamos !! peru alam ko sa sarili ko na mayroon nagmamasid sa akin ng palihim!!

   ako nga pala si danica,20years old.at nag aaral,nakatira ako ngayon sa mga tito at tita ko.peru may bahay naman ako yun nga lang ayaw nila tito na dun ako tumira, kaya pina upahan nalang namin parang dorm ba ika nga!. sa buhay kung ito andami kung mga problema na ako lang ang nakaka alam.kasi takot akung e share sa iba! wala rin kasi akung pinag kakatiiwalaan sa mga kaibigan ko!! alam nyo na!! bitches are bitches in any ways!!
...cring cring!! hello?? sakabilang linya! ano ready kana ba aalis na tayo handa na kami dadaanan ka namin diyan a! ok sige cath! bye!! by the way i have a friend thier names are :cathy,samantha,karin,megan and lyn.peru si cath at karin lang ang no boyfriend ! kasi nga mga isip bata! sa gitna ng pag hahanda ko ! ay natapus din. pupunta kami sa isang bahay namin sa antipulo!! its a trip rather!! mag tatagal sila (ihahatid nila ang buhay nila sa langit o imperno).pinigilan ko ang utak ko sa naisip kung yun!

*'*bahala na ,, bep pep!! tunog ng van na sasakyan namin .kina kabahan man ako peru buo na ang loob ko ..

#hey just dont forget to choose me *=*  Ty

A bloody tearsWhere stories live. Discover now