gabi na,malakas ang ihip ng hangin! tumotunog ang bells sa labas ng bahay may mga halinghing akung naririnig..sss sss sss .. tok tok tok mga apak akung naririnig pag bukas ng pinto! lahat ng mga ginagawa ng isang tao ay na aninag ko sa gitna ng dilim.
ahem!! oho oho!! tsk shit this cough so disturbing i need to go down to get water i for got to bring kanina,shshshsha ang lakas ng hangin ah! an lamig! Deohhhh parang may bumobulong a,andito na pala ako sa kusina shit ang dilim ah peru may mga tao parin sa ilog naliligo nag didisco! hey???? sino yan? tsk parang bingi manang??? ikaw ba yan?? lalapitan kita pwidi ba? di sumagot yung babae! papalapit na ako sa kanya at unti unti kung naramdaman na gumalaw siya! napa hinto ako! paglingon niya nakita ko ang itim niyang mata at madugu niyang mukha hawak hawak niya ang kutsilyo sa gulat ko tumakbo ako ng mabilis pa balik sa taas! nabanga ko ang isang babae dahil panay lingun ako sa likod sa pag aakalang sinusundan ako ng babae !! ahhhhh hoy deo?? let go of me deo hey its me kara! hah? what happen? a woman a scary woman! shes there tinuro ni deo ang pinto sa kusina! are you
ok ? pag lingon niya sakin tshik tshik!! sinaksak ko siya pangalawang bisis!! gulat ang muka niya naka titig sakin.ngumiti at dahan dahan idiniin ang kutsilyo sa kanyang tiyan,hagba sa sahig si deo! ng binonot ko ang kutsilyo.nasa madilim na area kami kay walang nakakita sa ginawa ko kinaladkad ko si deo palabas ng bahay at hinulog ko siya sa balon sikritong balon na ako lang ang nakaka alam! lagusan papuntang imperno hahahahahahahahahahadeo????? napabalikwas ako ng bangon ..nanaginip nanaman ako isang babae! sumama si deo sa kanya umalis sila! agad akung ng hilamos at nag bihis baba ako titingnan ko kung anduon pa ba si deo,pagbukas ko ng pinto nakita ko agad si aling elvie.kumain kana bungat niya di man lang siya nagulat,para siyang manikin na naglakad palayo sa akin . ali?? si deo ba nakita mo? huminto si aling elvie sa pag baba ng hagdan at lumingon sa akin.umalis na kagabi! dina siya nakapag pa alam sayo dahil tulog kana daw ayaw niyang makadisturbo! tapus ngumiti na si aling elvie at toluyan na akung iniwan gulat man ako peru nagtataka parin,bakit siya aalis eh andito pa naman kami .. at ang panaginip ko ano ibigsabihin noon.
tik tik tik"tunog ng orasan ! kailahhhhhhh??? parang may bumobulong sa akin,sino ka?? sinung andyan?? malakas ang hangin at madilim na kanina pa ako di maka tulog dahil balisa ako parang may nag mamasid sa akin! kailahhh ??????? sino ka? lumabäs ka diyan sa pinagtataguan mo? agad ko nakit ang bulto ng tao isang babae ! sa may bintana ! nakita ko siya parang katawan ni kara! agad kung hinawi ang kurtina peru pag tingin ko walang tao! tapus bigla may sumaksak sa likod ko sa subrang sakit pinilit ko parin lumingon at nakit ko isang babae na puti ang mata tapus maputla ang buong muka may sugat siya sa noo nakakatakot siya tingnan! tumingin ka sa mga mata ko !at kahit ayaw ko ay pinilit niya ako kaya nakakatitig 'ako sa kanya binitiwan niya ang kutsilyo at pinahawak sa akin,tapus sinaksak ko ang sarili ko ng ilanc ulit !! ohhhh hahahahahahaha ang huling tawa na narinig ko .
nakadapa si kaila duguan at dilat ang mata! tanda na patay na siya!! isa isa kayung mawawala hahahahahaha
# hey dont forget to pit me up!!
YOU ARE READING
A bloody tears
Randomang kwento'ng ito ay tungkol sa isang pamilya ,sa ka isa isang anak na naiwan .na siyang mag mamana ng kung ano ang sinimulan ng mga magulang niya. isa na siyang ulila,at nakitira nalang siya sa mga kamag anak niya ' ang ikinamatay ng mga magulang n...