5,hours kaming nag biyahe kaya matagal talaga.peru ok lang kasi masaya naman kami .tawanan hiyawan at biruan ! marami kasi kami may naka sunod samin mga friend din mga kaibigan ko .
pagdating namin sa bahay ! kanya kanyang babaan! at swirti ng may mga boyfriend dahil may taga bitbit sila.. " hay naku buti pa sila.., naka pasok na ang lahat maliban sakin , pag pasok ko palang ng gate ay parang may yumakap na sakin!! tika sinu'ng== nabigla ako ng wala naman palang tao! nag pa linga linga ako wala talaga!! ang lamig ng hangin..... agad kung niyakap ang sarili ko=! ting ting ting . nagulat ako ng tumonug ang bell sa pintuan! tumingin ako sa bandang dako duon!! ang lakas ng hangin siguro kaya midyo na dala ang bell kaya tumonug,.. hey kat'come on! just get inside !! tinawag na ako ni cathy na siyang nag pa gising sa diwa kung ginambala na naman ng takot!.
wow this house was amazing,ang laki andaming gamit luma nga lang peru it feels like a queen when you own on it?! diba guy's hahaha nag tawanan ang lahat .. ahmmmm guys bago tayo kumain or gawin ang mga kalukohan pumili muna kayo mga kwarto . meron sa baba at doon sa taas .couple or not bahala na kayo (ngimisi ako,kasi alam na alam ko ang ugali ng mga kasama ko FUCKER ).
AHMMM LYN,tayo nalang ang mag sama sa kwarto total were single hahaha .. nag tawanan kami .. by the way kath,ang luma na ng bahay tingnan peru parang malinis naman may mga nakatira ba dito? ah oo.meron mayor duma namin .. si aling elvie at dalawa niyang anak tas asawa niya. duon sila sa likod naka tira!! ah ganoon ba ! oommm tara fixed your self lalabas na tayo! ok wait lang mag bibihis lang ako ...
tugs tugs tugs!! ang lakaa ng music,sayawan ang karamihan . kainana tawanan andito kasi kami ngayon sa gilid ng lawa!! maliligo kami . habang abala ang lahat may na pansin si diego! hey miss hi. nakatalikod ang babae,miss whats your name? parang dina man nakinig ang babae .imbis na humarap ay umalis nalang ..hahabulin pa sana niya , peru tinawag agad siya ni vin!! hoy pare come on .hinagisan siya ng beer ni vin.kaya nawala na sa paningin niya ang babae nakita niya.. palinga linga pa siya peru dina niya nakita ang babae .....
ssssssssssshhhhhhhhhhhssssssssshe he he he mga walang hiya mga bastos.. peru ok lang bukas maka lawa huhusgahan ko na sila ha ha ha itong hawak kung kotsilyu ang tatapus sa buhay ng mga bisita ...he he he ......huhuhuhuhuhu namis na kita anak si mommy ba na miss muna he he he ... wahhhhhhhhh salamat at bumalik ka tulongan mo ako patayin silang lahat ha ha ha ....
sinu kahhhhh.napa sigaw ako ng bangun . nanaginip na naman ako huhuhu anu ba talaga to sino ba talaga ako. humagolhol ako ng iyak sa subrang takot ko sa panaginip ko !! sino ang babaeng yun bakit diko ma aninag ang muka niya!! bakit tinawag niya akung anak!!
tumayo ako sa kama . lalabas muna ako kukuha lang ako ng tubig!! sumisikip ang dib dib ko .. lumabas ako ng kwarto,tahimik na sa labas marahil ay tulog na ang mga tao !! pa baba ako ng hagdan ng may narinig akong iyak"humihikbi" lalaki naka higa sa sahig !!! bakit mo nagawa sakin to!! mahal na mahal kita .may tinititigan ang lalaki may kausap peru wala namang tao! siyang kasama kaya ! tinawag ko attensiyon niya ! hey !! are you ok? bigla lumingon sakin ang lalaki ! tumitig siya saglit at sininyasan niya aki ng ssshhhh wag kang maingay!! tapus na tisod ako kaya nawala ang paningin ko sa kanya pag balik ko ng tingin wala na siya!! kinabahan ako kaya bumaba ako .tapus biglang lumakas ang hangi n!! may halinghing sakin na bumolung "umalis kana '' takkkkbbbbbooooo
#oppppssss katakot ba?? pm mo ako para e kwinto ko pa ng tudo!! (TY
YOU ARE READING
A bloody tears
Randomang kwento'ng ito ay tungkol sa isang pamilya ,sa ka isa isang anak na naiwan .na siyang mag mamana ng kung ano ang sinimulan ng mga magulang niya. isa na siyang ulila,at nakitira nalang siya sa mga kamag anak niya ' ang ikinamatay ng mga magulang n...