Dazai Osamu sao? Cái tên nghe giống như thuộc về nam tính hơn là của nữ tính.
Kazuo Dan (*) mơ màng nghe tin đồn mà mọi người đang bàn tán ở công ty, đã là chủ đề nóng trong mấy ngày nay. Cô nghe miết rồi nên cũng không tránh khỏi tò mò về cô gái mà mọi người thường nhắc đến.
Nghe nói, cô ấy sắp chuyển về công ty, từ PM đến, đó là công ty đã luôn là đối thủ cạnh tranh với công ty ADA của cô từ thuở thành lập tới giờ. Có vụ nào lớn ý là như rằng hai bên sẽ tranh đấu nhau đến sứt đầu mẻ trán.
Nếu mọi người đang thắc mắc công ty của cô làm về lĩnh vực gì thì cũng không to tát lắm đâu. Cả ADA và PM đều là hai công ty giải trí đứng đầu Nhật Bản a~ chuyên đào tạo ra những nhân tài làm người của công chúng.
"Này, Kazuo." người gọi cô là đàn anh của cô- Kunikida Doppo, hiện tại đang có lí tưởng trở thành đạo diễn tài ba nhất xứ sở mặt trời mọc này.
Dan nghiêng đầu, thần sắc chỉ trong cái nháy mắt đã thay đổi. Cô cười thật dịu dàng chất chứa bao tình cảm: "Anh cần em làm việc gì? Dù là lên núi xuống đao, xuống biển lửa em vẫn luôn sẵn lòng..."
Kunikimama vừa mới mở miệng đã là răn dạy: "Thôi diễn thâm tình a, tiểu thư! Chúng ta đang ở thế giới thật, đừng đầu nhập vào thế giới của nhân vật nữa. Nó quá nguy hiểm với em, biết không?!"
Một công ty giải trí, không thể thiếu những diễn viên. Và Kazuo Dan là một trong những diễn viên trẻ tuổi, có nhiều triển vọng của công ty hiện tại.
Nhưng cách diễn của cô ấy tồn tại rất nhiêu nguy hiểm, nếu không cẩn thận, cô ấy có thể tự làm thương bản thân mình.
Nhập tâm sâu vào vai diễn. Sự tập trung đáng sợ của cô ấy vừa là điểm mạnh đầy bật phá vừa là góc chết quá thâm hiểm. Thậm chí có những lúc mất kiểm soát, cô ấy đã biến mình trở thành một người khác, hoàn toàn khác...
"Anh đã hoàn thành xong một bộ kịch bản và anh mong em có thể nhận vai chính trong đó..."
Kazuo Dan cười: "Đương nhiên là được rồi."
"Hơn nữa, trong bộ phim sẽ có một người bạn đồng hành cực kì quan trọng với em. Anh đã chọn ra người đó, tên cô ấy là Dazai Osamu, một diễn viên bằng tuổi anh, và có dày dạn kinh nghiệm."
"Khả năng diễn xuất của cô ấy rất đáng kinh ngạc. Vậy nên anh mong em có thể theo bên cạnh cô ấy và học hỏi."
Ngay sau đó, đáp lại anh không phải là cô mà là một giọng nữ nghe muôn phần trêu cợt: "Ai nha~ nhận được lời khen ngợi của Kunikida-kun làm tôi sướng rơn cả người đây này~"
"Aiz... Đến công ty chúng tôi rồi thì liệu hồn ăn nói cho đàng hoàng, Dazai." Kunikida trông có vẻ rất bất đắc dĩ với người này.
Dan tò mò nhìn về phía cô gái vừa mới xuất hiện..
Rồi cô đặt tay lên vòm ngực chứa trái tim đang nhảy thình thịch, như muốn thoát ra khỏi cơ thể của mình, chạy về phía người đó. Cô cảm thấy ngỡ ngàng như lần đầu tiếp xúc với thế giới tươi đẹp, rồi thì mê đắm trong đó. Dazai xuất hiện trước mắt cô như một nữ thần được bao bọc bởi luồng hào quang chói lòa không thể nào chạm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp ĐN] Nam Thần Biến Nữ Thần
RomanceTác giả: Ivie Freshtea Não động hình thức mở ra ra vô hạn Về các loại ta nam thần biến thành nữ thần Toàn văn bách hợp~ ♡ 1. [Cp Dazai] Actors