Đệ 1 chương khiêu chiến
Liên Thắng mặt chẩm chính mình trường kiếm, lạnh như băng xúc cảm thông qua làn da truyền vào của nàng huyết mạch. Ánh mắt tuy rằng hạp , nhưng là suy nghĩ không ngừng chuyển động.
Không có vũ khí, không có lương thảo, không có trợ giúp. Bọn họ yếu như thế nào vượt qua này mùa đông? Yếu như thế nào thảng quá tối lãnh băng hà, trở lại cố thổ gia hương? Nàng còn có bao nhiêu huynh đệ? Bọn họ tướng sĩ tác chiến đào vong chỉ có thể dùng chân, mà đối phương lại cưỡi chính mình triều đình bồi đi ra ngoài lương câu, đến tột cùng có thể hay không tránh được quân địch vây bắt...
Chặt chẽ mà đến tiếng vó ngựa, thông qua thổ nhưỡng truyền vào của nàng nhĩ tế. Cùng với tim đập càng phát ra dồn dập, rõ ràng, giống nổi trống bàn từng trận xao vang, sắp thứ phá của nàng màng tai.
"Chạy ——!"
Một câu chưa rống ra yết hầu, Liên Thắng đột nhiên mở mắt ra.
Lọt vào trong tầm mắt là trong suốt cửa sổ, nắng dương quang chính chiếu vào tay nàng thượng.
Dưới thân không phải lầy lội thổ địa, chẩm cũng không phải lạnh như băng đao kiếm. Liên Thắng trong nháy mắt có chút hoảng hốt.
Là mộng.
Đến đến nơi đây đã muốn có đoạn thời gian, nàng vẫn là không ngừng nhớ lại chính mình đi qua.
Một mặt là kỵ binh băng hà nhân gian chiến trường, một mặt là an ổn bình tĩnh tương lai xã hội. Nàng không biết vượt qua bao nhiêu năm, đi tới này địa phương. Mà này địa phương quá mức xa lạ, nàng thủy chung dung nhập không được, chính là ở sắm vai chính mình nhân vật.
Liên Thắng vuốt chính mình cổ, thoáng thất thần nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, bên ngoài vang lên tam hạ có tiết tấu tiếng đập cửa.
Nhất giọng nữ kêu nói: "Mau rời giường , biết hiện tại là khi nào thì sao?"
Liên Thắng nhìn mắt đầu giường quang não, nâng thủ lau khô mồ hôi lạnh, dùng sức xoa nhẹ đem mặt, mới xốc lên chăn đứng dậy.
Hiện tại là liên minh tân lịch 335 năm. Lập tức sẽ cử hành liên minh đại học học viện quân sự thực chiến diễn tập, sở hữu học viện đệ tử mỗi học kỳ cưỡng chế tham gia.
Bao gồm nàng —— đại tam quân sự chỉ huy hệ tân chuyển hệ sinh.
Liên Thắng kéo dài theo thang lầu cao thấp đến, cả người lộ ra một cỗ uể oải không phấn chấn hơi thở.
Rất lơi lỏng ... Như vậy ngày nàng thật sự là thực không thói quen.
Mẫu thân của Liên Thắng —— Lâm Liệt, một vị tóc dài giỏi giang nữ nhân, đang ngồi ở bàn ăn tiền, kiều một chân, mang theo một tia bất mãn nói: "Nếu ngươi không thích học viện quân sự, vậy một lần nữa xin chuyển trường viện đi. Chỉ huy hệ không phải một cái có thể cho ngươi không lý tưởng chuyên nghiệp."
Liên Thắng nghiêng đầu nhìn mắt trên tường lộ vẻ ảnh chụp. Bên trong hai người mặc quân phục, ngực bội huân chương, vẻ mặt đàng hoàng. Lại nhìn chính mình, cả người gầy yếu, cánh tay không hề lực lượng, vừa thấy chỉ biết khuyết thiếu rèn luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ nhất chiến trường quan chỉ huy!
RandomTác giả: Thối Mao Lược Thô ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án: Chiến đều bị khắc Liên Thắng tướng quân, một khi xuyên qua đến liên minh đại học quân sự chỉ huy hệ. Ở Toàn...