Part 2

121 4 1
                                    

Đệ 52 chương điều chỉnh

Sân vận động nội ồn ào không ngừng, sau đó không biết là ai dẫn đầu cố lấy chưởng đến, mọi người bắt đầu ồn ào.

"Ta liền thích như vậy muội tử! Đủ hào phóng!"

"Lợi hại lợi hại!"

"Không thổi không hắc, vừa mới kia mấy côn quả thật lợi hại."

"Thân thủ thoạt nhìn là không sai a, như thế nào vẫn là cái lấy côn ?"

"Người mới đi?"

"Quân sự hệ vô người mới được rồi? Ai chuyển quân sự hệ phía trước còn không có chơi đùa bắt chước chiến ?"

Kia nam sinh bị phản bác hết chỗ nói rồi: "Vậy ngươi đoán a!"

"Ta... Lựa chọn quỳ xuống kêu 666!"

Kia hai vị hy sinh đi ra đồng chí, chạy ra thiết bị, lập lập tức võng đổ bộ hiện trường trực tiếp. Chính mắt chứng kiến Liên Thắng cho bọn hắn cởi áo tháo thắt lưng hình ảnh, quả thực sinh không thể luyến.

Đối bọn họ mà nói, bỏ mình không có gì, thân là một cái tiểu binh sớm đã thành thói quen, nhưng là sau khi bị bái thi thể cũng rất hung tàn .

Thưởng vũ khí còn chưa tính, dù sao có đôi khi mỗ binh chủng không đủ, lâm thời chuyển hoán một chút cũng là có thể. Nhưng là bái quần áo... Rất cảm thấy thẹn , đây là tôn nghiêm vấn đề!

Lâm Liệt nhìn này một màn, mân thần không nói chuyện.

"Ngạch..." Hệ chủ nhiệm nói, "Tốt lắm thôi, ngươi xem, nhiều thông minh. Muốn đầy đủ lợi dụng khởi sở hữu có thể thủ tài nguyên."

Hệ chủ nhiệm quan sát của nàng biểu tình, phát hiện có điểm phức tạp. Hỏi dò: "Lâm thượng tá, ngài cảm thấy đâu?"

Lâm Liệt nói: "Ta không biết."

... Nàng tưởng trước lẳng lặng.

Liên Thắng bái hạ khôi giáp, xuyên thủng chính mình trên người. Nhưng là vì nhỏ không đúng, thật sự là quá lớn. Nhất là bọn họ giầy, còn không bằng giầy rơm tới vừa chân.

Bên cạnh vây xem nhân hỏng mất nói: "Có nhân sẽ ở trên chiến trường mặc quần áo sao? A? Ngươi là đang làm cười sao?"

Liên Thắng dùng hai người trên người cởi xuống đến đai lưng, miễn cưỡng đem khôi giáp cấp buộc rắn chắc . Sau đó đứng lên nói: "Ta còn cần hai căn đai lưng."

Mọi người: "..."

Liên Thắng vừa mới giết hai người, vừa lúc một tay một cây đao. Nhắc tới đến chuẩn bị không ngừng cố gắng, quân đội bạn trực tiếp ngăn lại nàng nói: "Đội quân danh dự ngươi trước đứng không nên cử động, ta đi cho ngươi sờ cái thi!"

Bọn họ ân cần hướng đổ ở phía trước "Thi thể" chạy tới, kết quả ở nửa đường bị nhân chặn lại, bị địch quân điên cuồng phản công.

Lưu Đội tiểu binh thấy, hét lớn một tiếng: "Bọn họ còn muốn soàn soạt chúng ta huynh đệ, mau bảo trụ các huynh đệ trong sạch!"

"Nằm sát hiện tại có người ở xao của ta môn! Nói bọn họ chết không nhắm mắt!"

"Thật sự, niệm ở đồng đội một hồi, ta đem của ta di thể phó thác cho các ngươi."

Thứ nhất chiến trường quan chỉ huy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ