Đệ 119 chương thân mật
Tam mấy giờ hoạt động thời gian thật sự là Thái Thương xúc .
Cho dù là toàn thắng ghi lại, tính toán đâu ra đấy, chạy bộ hơn nữa thời gian nghỉ ngơi, hơn nữa đối chiến cùng các đốt hàm tiếp trì hoãn một đoạn khi dài, cũng muốn tiếp cận hai mấy giờ. Hơn nữa trừ bỏ cá biệt bạt tiêm học sinh, bình thường đệ tử có thể bảo trì 50% thắng dẫn đã muốn là phi thường không sai .
Nhất là bởi vì đối chiến năm phút đồng hồ hạn chế, nếu gặp được biết chính mình giang bất quá, cho nên thầm nghĩ với ngươi cộng trầm luân đối thủ, cố ý tránh đi cùng ngươi chính diện giao phong, đáng khinh chạy tránh né, đem khi dài kéo dài tới năm phút đồng hồ, sau đó lôi kéo ngươi một lần nữa bắt đầu chạy bộ, như vậy hết thảy đều là uổng phí.
Căn cứ buổi sáng tình huống đến xem, hiển nhiên khi dài hao hết làm cho trận đấu trở thành phế thãi tình huống còn không thiếu.
Đủ loại điều kiện hạn chế hạ, tam mấy giờ nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ, phi thường gian nan.
Loại tình huống này, sẽ khảo nghiệm nhân phẩm cùng vận khí.
Đối với khả năng đi trước thắng lợi mũi nhọn sinh, mọi người chưa từng có hài hòa lựa chọn đang chống lại. Dù sao các liên đội cũng không là bản giáo đệ tử, cho nhau gian cũng không biết, hạ khởi thủ đến không chút nào mềm lòng.
Buổi sáng kia vài vị lục Liên Thắng trực tiếp trước thời gian nghỉ ngơi nhân, toàn bộ thượng bọn họ sổ đen. Theo mở màn liền kế hoạch hảo "Thư kích", cần phải yếu trở ngại bọn họ tiến trình, quấy rầy bọn họ tiết tấu.
Đánh không lại, bọn họ có thể trốn. Phàm là chống lại những người này, công nhận thực hiện chỉ dùng để đáng khinh lưu kéo dài thời gian, hảo làm cho bọn họ bảo trì ở bôn chạy trạng thái dần dần tiêu hao bọn họ thể lực.
Không có cách nào, tiền một lần huấn luyện kết quả hội ảnh hưởng sau một lần, vì cam đoan đại đa số nhân thực lực bảo trì ở cùng trục hoành thượng, đằng trước dẫn đầu đồng học phải yếu chậm lại.
Nhìn như là cá nhân huấn luyện, nhưng, kỳ thật là một loại cạnh tranh a.
Bởi vì hôm nay buổi sáng đã muốn từng có tương quan kinh nghiệm, chúng đệ tử trong lòng đều biết.
Này thể lực dư thừa, thả đối thực lực của chính mình có cũng đủ tự tin nhân, lựa chọn cướp đoạt trước ưu thế. Gian sáp nghỉ ngơi thời gian quyết định hậu kỳ đối chiến thực lực, thừa dịp chính mình thể lực còn có thể chống đỡ bọn họ phát huy ra ứng có trình độ, có thể trước bắt vài cái thắng tràng.
Còn lại đệ tử tỉnh táo lại phân tích một chút hắn người cạnh tranh, cảm thấy hoàn thành nhiệm vụ hy vọng cực kỳ xa vời. Vì thế rõ ràng lựa chọn buông tha cho, quyết định trực tiếp chậm chạy tam mấy giờ, bảo tồn thể lực, tái tiến lên một chút buổi tối hoạt động.
Tóm lại các cũng không mạnh khỏe tâm, hơi có thành tích, mặt sau sẽ có một loạt chờ tha ngươi chân sau nhân.
Đấu trí so dũng khí thời khắc đã đến .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ nhất chiến trường quan chỉ huy!
RandomTác giả: Thối Mao Lược Thô ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án: Chiến đều bị khắc Liên Thắng tướng quân, một khi xuyên qua đến liên minh đại học quân sự chỉ huy hệ. Ở Toàn...