Đệ 49 chương ngốc điểu muốn sống (2)
Câu này kịch độc trực tiếp chấn ở còn tại nói nhao nhao ồn ào Nhan Khuynh cùng Lương Nhất Khả. Tiếp theo, Lương Nhất Khả ôm bụng ngồi dưới đất liền nở nụ cười.
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha, thần con mẹ nó thủy ngân kịch độc. Không được Tiểu Nhan tỷ, ngươi hôm nay chính là đánh chết ta cũng cho ta trước cười đủ liễu."
Nhan Khuynh cũng hết sức khó xử, căn bản không nghĩ để ý đến hắn chỉ cảm thấy tâm tính thiện lương mệt.
Về phần mặt khác sáu cái luyện tập sinh cũng tất cả đều dùng vi diệu Nhan Khuynh nhìn Nhan Khuynh, mà cái kia học bá luyện tập sinh vẫn chưa hết, thế nhưng nghiêm trang cùng đại gia phổ cập khoa học thức dậy về chu sa tri thức điểm.
"Chu sa chủ yếu thành phần là lưu hoá hống. Mà lưu hoá hống ở trong không khí cháy thời gian giải vì hống cùng lưu, lưu tái thiêu đốt thành sun-fua đi-ô-xít. Hống cùng sun-fua đi-ô-xít đều cũng có hại vật chất, dễ dàng khiến người trúng độc."
"Trong đó hống là nguyên tố hoá học, nguyên tố chu kỳ biểu đệ 80 vị. Tục xưng thủy ngân. Màu ngân bạch lóe sáng trọng chất chất lỏng, nhiệt độ bình thường hạ có thể bốc hơi lên, hống hơi cùng hống hoá chất nhiều có kịch độc ( mạn tính )."
"Sun-fua đi-ô-xít, công thức hoá học SO2 là tối thông thường lưu ô-xy hoá vật. Đại khí trung sun-fua đi-ô-xít độ dày ở 05ppm đã ngoài đối nhân thể đã có giữ tại ảnh hưởng; ở 1~3ppm khi đa số nhân bắt đầu cảm thấy kích thích; ở 400~500ppm người đương thời sẽ xuất hiện loét cùng phổi có nước cho đến hít thở không thông tử vong."
Cuối cùng hắn làm cái tổng kết, "Nhan lão sư, này hỏa chạy nhanh tiêu diệt, bằng không chúng ta có lẽ hội..." Có thể cảm thấy được tử này tự không tốt nghe, hắn dừng một chút, sửa lời nói, "Hội lạnh."
"Phốc, ha ha ha ha ha ha ha. Hội lạnh! ! ! !" Nghe đến đó, lương nhất còn không đứng lên vừa cười ngã, mà lúc này đây mà ngay cả khiêng camera hai cái camera đại ca cũng nhịn không được bật cười.
Về phần trực tiếp gian đạn mạc lại tất cả đều tạc.
"Thần giống nhau thủy ngân kịch độc, đầu năm nay hóa học học không tốt, liên dã ngoại muốn sống cũng không thể hảo hảo cầu."
"Nhan lão sư rất lục, người khác nấu cơm đòi tiền, nàng nấu cơm muốn chết. Này sinh là địa ngục chi hỏa a!"
"Ta đã muốn cấp quỳ, thật sự hữu tình nêu lên bọn họ một câu, mì ăn liền có thể làm ăn, buông tha bọn nhỏ đi! Bọn họ vừa mới cương trưởng thành."
Đâu có trang trọng thả nghiêm túc khai hoang phú cường tiết mục, đảo mắt liền biến thành sa điêu dã ngoại muốn sống hợp tập. Khả mấu chốt người này tái hoàn mỹ cũng không có khả năng thật sự thập toàn thập mỹ. Nhan Khuynh cũng là không có cách, tức giận đến đồng tiền vừa thu lại, hướng phòng ở phía trước bàn, ghế thượng ngồi xuống, phiền táo triệu hồi của nàng con nhóm.
"Quên đi! Không cần nhóm lửa, chúng ta trực tiếp ăn cơm."
"Ăn cái gì?" Bảy luyện tập sinh hai mặt nhìn nhau, tiếp theo liền kịp phản ứng Nhan Khuynh nói rất đúng mì ăn liền. Nhất thời cảm thấy được phía trước cố gắng nhóm lửa chính mình giống như là nhị ngốc tử. Mì ăn liền có thể làm ăn a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kháp chỉ tính toán ngươi ắt gặp đại nạn [ mặc thư ]
RomanceVăn án: Nhan Khuynh là vòng luẩn quẩn lý tiếng tăm lừng lẫy phong thuỷ đại sư, phê tự trắc mệnh cũng phá lệ am hiểu, nhân nghĩa thiết khẩu thẳng đoạn, chỉ điểm một câu hai bàn tay trắng tiểu tử nghèo cũng có thể cố định sinh kim. Thẳng đến ngoài ý m...