chapter : 7

7 0 0
                                    

Renovation 

Jennie Mae's POV

Nasa sala kami ngayon sa bahay na sinasabi ni Vincent ayos lang naman may maliit na kitchen island na merong dalawang stool merong dalawang kwarto pero yung isa may lock siguro mamaya pa bubuksan ni Vincent . maganda rin yung sala dahil may naka hang na 50 inches flat screen tv sa baba naman non ay merong dvd player at may naka salpak na rin na usb sabi nya may mga movies na daw yon ehh

"i want to see my room .....inaantok nako"sabi ko sabay hikab .totoo naman talaga ehh inaantok na ko .magsasalita na sana sya kaso bigla namang tumunog yung cellhone nya. may tumatawag.lumayo sya sa amin tapos puro awa nya nalang yung narinig namin ,nagkatinginan tuloy kami ni Justine at sabay nagkibit balikat.nang matapos ang tawag ni Vincent ay humarap sya ulit sa amin tawa parin sya ng tawa .

"guys!i need to tell you something........you know,  you can see there are 2 rooms here but this one"he said while pointing the room that has a lock"this room was under renovation so that means you two will stay in one room. Hahah"

unti-unti nang nag sink in sa utak ko yung sinabi nya

"WHAT????"sabay naming sabi ni Justine"no way!!"we said again in unison 

"sorry i can't do anything about this!"sabi ni Vincent sa ami sabay takbo palabas hahabulin sana sya ni Justine kaso bigla namang sumakit ang likod nya.Naalala ko tuloy yung pagkabagsak nya kanina.

"ahhhh!"sigaw nya sabay hawak sa likod nya . Lumapit agad ako sa kanya at dinaluhan sya "tara na nga muna matulog ka muna doon sa other room para makapag pahinga ka"sabi ko sa kanya tsaka sya inalalayan papasok sa isang kwarto.

HAY!inapasakit talaga nang mga tao ngayon yung ulo ko .

Una yung babae na nakatulak sa akin . Pag nakita ko talaga yon dali sya sa akin buti nalang nasambot ako ni Cane kase kung hindi baka may pasa nako ayoko pa naman ng ganon.Malas ngalang ni Cane kase sya yung napuruhan.

tapos ngayon naman si Vincent haiiiyyysssttt!.

Nang makahiga na si Cane sinabihan ko na syang matulog ako naman umupo sa gilid ng kama.Pinatong ko ang ulo ko sa gilid nya .medyo inaantok na rin ako kaya ipinikit ko na yung mga mata ko.then i fell asleep.

AUTHOR'S NOTE:

HEY GUYS! SUP!

WHOOOO!CHAPTER 7 NA PERO NGAYON PALANG AKO MAGKAKAROON NG NOTE HAYYSSTT!

PLEASE TELL ME WHAT YOU THINK PLEASE LEAVE A COMMENT KAHIT WAG NYO NA I-VOTE FEEDBACK LANG ANG KAILANGAN  KO.PARA NAMAN MAY INSPIRATION AKO .

THANKS.LOVE LOTS.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 13, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Different Personality in an unexpected lifeWhere stories live. Discover now