Chapter One :Collide

0 0 0
                                    

hmmm uwi na ako ha may tatapusin pa ako . geh babay sabay halik sa pisngi ni gab. .

habang daan makakita ako ng 1000 pesos . o_O nagulat ako ng konte konti lang talaga . . then syempre nagtingin muna ako kung sinong.nakatingin then pinulot at diretso na ako sa pupuntahan ko. .

sa counter:

miss eto po .

ma'am 398 po lahat sabay abot ng binili ko.

nagabot ako ng 500 bill ng biglang may sumanggi sa aki

. . miss ito po abot ng libro sa kahera at punta sa unahan ko. syempre ako napikon.

hoy !!! pwede bang pumili ka ha hindi pa ako tapos magbayad at suklian pwede tumbi ka dyan . .

nagulat na lang ako ng bigla syang umalis . pero ako lalong napikon syempre hinabol ko sya hinila ko ang damit nya at binalibag . .

and id leaved him my " careful mister its not good to do it to anyone. .

at pagkatapos ng pangyayaring yon nagpasya na akong umuwi. .

pagdating ko sa bahay diretso sa kwarto higa sa kama . . kuha cellphone . . pikit mata . tinamad na akong magbihis tutal wala naman akong klase bukas sabado at nabibingi din ako sa nagaaway naming kapit bahay . .

(now playing - let her go by passengers)

hey you only need the light when its burning low only miss the sun when its starts to snow only know you love her when you let her go and you let her go. .

habang nakikinig sa music unti unti na akong nakatulog. . hanggang sa. .

rrrrrriiiiiiinnnnnnnngggggg. rrrrrriiiinnnngggg. .

nagalarm yung orasan ko na 10 am na at may practice pa ako ng 1 kaya bumangon na ako. . with my full smile sabay tayo sa harap ng salamin mananalo kami uli ngayon hahahaha. . at bumaba na ako.

dumiretso ako ng kusina (regular b+fast) timplang kape kuha ng tinapay. . upo sa harap mg t.v .

tamang tamang nag aalmusal ako ng kumatok si earl ,pinsan ko . .

"ate pagawa po ulit ako nandyan na po ang gagawin at materials . . 20 page po dapat . . -earl"

ah . . oh sige -_-

hindi pa ako nakakaalis ng pinto ng dumating ang tita babes isa ding suki ng pagpapagawa ng project sa akin . . napabalik naman ako syempre.

hehe tita babes morning project ? :) pabiro kong tanong sa kanya

:)oo nauna na ata sa akin si earl eh. . ngiting ngiti nyang sagot sa akin.

hehe sige po alam ko na po ang gagawin. :)

oh sya sige ineng mauuna na ako sayo at may p.t.a pa akong pupuntahan .:) sabi nya bago tuluyang umalis . .

hehe oo nga pala. .

im Sevenz Eyy-Zi Hernandez 2nd year collage . . isa lang sa mga side line ko ang pag-gagawa ng mga project ng mga bata . . nakikipag pustahan din ako sa basketball . . at dancer din ako

. marami akong pinagkakaaabalahan. . pero lagi pa din akong may time para sa mga pinsan ko . . hindi kasi ako close sa pamilya ko. . ngayon pero dati naman ayos kami . . at hindi ko na sasabihin kung bakit. .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 18, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

crapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon