Tips para mapansin ka ni crush. ;)

3K 27 24
  • Dedicated kay To all of you!
                                    

Gusto mo bang mapansin ni Crush? :)

Eto mga tips.. I don't know if effective 'tong mga 'to.. Di ko pa kase nata-try.. XD but you can try it if you want. XD

* LOVE YOURSELF- Meaning nun, alagaan mo sarili mo, dapat lagi kang malinis, even your nails.. Always neat, be simple. :)

* LAGING MAAYOS ANG PANANAMIT- It depends on your taste, but wag ung lalabas na ung cleavage.. Di mo nman sya aakitin e, magpapapansin ka lang.. But if you want, akitin mo nlang.. At ung hair mo ang ayusin mo.. Pwede mong gawan ng khit anong style, bsta ung hndi matatakpan ung muka mo. :)

* PANATILIHING FIT ANG KATAWAN ( Optional) - Maraming klase ng lalaki, ung iba gusto chubby and ung iba naman gusto sexy.. But size doesn't matter as long as maganda ang pag-uugali mo. :)

* ALAMIN MO ANG GUSTO NYA-  Wag maging stalker nya, khit konting information lang, gnun. :)

* STARE AT HIM/HER- Mararamdaman nya un, for sure.. Then mapapatingin sya sayo, ayun, eye to eye kayo.. Wag mong tatanggalin ang pagtitig mo sa kanya hanggat di nya tinatanggal ung pagtitig nya sayo..

* PAG-MALAPIT SYA SAYO- Mag-pretend kang nadapa or nahulugan ng gamit.. Mapapalingon sya nyan.. Pero pag di ka nya tinulangan it's because kasama nya ung mga friends nya.. Pero atleast napalingon sya sayo, diba? :)

* BE YOURSELF- Eto daw ang pinakamaling advice.. Kasi, sa totoo lang, khit maging totoo tayo sa sarili natin may mga tao talagang di tayo nagugustuhan sa kung ano talaga tayo.. It is not Insecurity.. And sila ang may problema.. Ang unfair nga ng buhay e, naging totoo ka sinasabing plastic ka.. Kpag iibahin mo ang ugali mo para magustuhan ka nila, ang pinapahirapan mo ay ang sarili mo..

-------------------------------------------------------------------

A/N: Sundin mo lang yang mga tips na yan.. Kung mapahiya ka man, Atleast may nagawa ka diba? :) kesa nman manahimik ka nlang sa isang tabi at walang ginagawa.. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 14, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Tips para mapansin ka ni crush. ;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon