Sử thượng niên khinh đích nữ thiếu giáo - Do Ngô Hàn

1K 12 2
                                    

Văn án

Tiêu Mộ Tử  : bộ đội đặc chủng   thiếu giáo, 14 tuổi tham gia quân ngũ, 15 tuổi tuyển nhập bộ đội đặc chủng, từng nhiều lần nằm vùng, 21 tuổi năm ấy đi dĩ sắc liệt quân đội huấn luyện một năm, lánh hắc thế lực nghe tin đã sợ mất mật, hội đa quốc ngữ ngôn, năm nay 22 tuổi, tiên viết nhiều như vậy, không ra lậu khác tin tức 

Văn Nhân Nhã Hàm  : hiện giữ tập đoàn tổng tài, 27 tuổi, là hai đại gia tộc thời gian tới khoang lái nhân, 27 tuổi   Văn Nhân Nhã Hàm   là mọi người cảm nhận trung   nữ thần, thật nhiều nhân truy cầu nàng, ta chỉ năng như vậy viết nàng  , bởi vì ta cũng hình dung không được  .

Nội dung nhãn: nhà giàu có thế gia tình có chú ý thiên làm nên hòa

Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: Tiêu Mộ Tử  , Văn Nhân Nhã Hàm   

phối hợp diễn: Tiêu Mộ

, Cung Liên Y , Mễ Mục Dương , Thiệu Tình, còn có rất nhiều phối hợp diễn

cái khác: GL, ái tình, nhận nuôi

2 đệ 1 chương

Tại sân huấn luyện trung ương khu vực vị trí, một vị mặc mê màu tác chiến phục   nữ hài đĩnh trực đứng lặng, nàng màu da bạch triết, vóc người cao gầy, trên mặt dường như bị điêu khắc gia tỉ mỉ điêu khắc   như vậy tuyệt mỹ kiểm hình, góc cạnh mà phân minh, ngũ quan mà tinh xảo   kiểm, lãnh tuấn   trên mặt mang theo uy nghiêm, nàng có vừa... vừa lưu loát   tóc ngắn, mê màu tác huấn phục thượng   cấp bậc tiêu chí là thiếu giáo cấp bậc, thẳng tắp   đứng ở nơi đó, nhãn thần lợi hại hữu thần   nhìn tiền phương bản thân taxi binh hòa tại tác chiến trung   đồng bạn.

Của nàng tác chiến tham mưu quay đầu nhìn nàng lúc này thâm thúy sắc bén   nhìn tại huấn luyện taxi binh, Thiệu Tình nhãn thần mang theo sùng bái hòa kính trọng, nhìn Tiêu Mộ Tử trắc diện mê người mà lại tự tin suất tức giận nữ hài, dường như tranh châm biếm lý đi ra   mỹ niên thiếu, nhìn so với chính mình lớn bảy tuổi   nữ hài, Thiệu Tình ngực có chẳng minh đích tình tố tại lan tràn.

Tiêu Mộ Tử là một gã tối cao ẩn mật bộ đội đặc chủng niên kỉ khinh nữ thiếu giáo, so với giống nhau bộ đội đặc chủng bộ đội còn muốn thần bí cùng sinh động.

Tiêu Mộ Tử các nàng thẳng đãi Vu mỗ tổng quân khu   bí ẩn bộ đội đặc chủng, hòa cái khác bộ đội đặc chủng không giống với, quyền lợi cũng so với khác bộ đội đặc chủng quyền lợi đại, của nàng binh linh đã có tám năm, là trực tiếp từ bộ đội đề làm nữ thiếu giáo.

Nàng từ mười bốn tuổi bắt đầu tham gia quân ngũ, tại bộ đội trung huấn luyện thì rất năng chịu khổ, tại một lần ngắm bắn xạ kích khảo hạch trung, bị Chu Khiếu Hùng oạt góc tường cấp oạt đi, Chu Khiếu Hùng đặc biệt thưởng thức Tiêu Mộ Tử cái loại này sự dẻo dai hòa kiên nghị   tính cách, mười lăm tuổi thì của nàng sư phụ Chu Khiếu Hùng từ cái này bộ đội lĩnh đi, sau đó tuyển nhập bộ đội đặc chủng thụ huấn, tiên hòa của nàng lệ thuộc trực tiếp quan bắt đầu chấp hành tiểu nhiệm vụ, lúc Tiêu Mộ Tử bắt đầu theo Chu Khiếu Hùng tham dự đặc thù nhiệm vụ.

Sử thượng niên khinh đích nữ thiếu giáo - Do Ngô HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ