chương 2

399 12 5
                                    

Chương 2

<Đêm qua…>

        8h tối, Ji Won có hẹn trước với đám bạn cũ đến clup để gặp nhau. Nhiều năm rồi cô mới gặp lại nhóm bạn “Tứ quái” ngày nào. Đêm nay, Wonie mặc một chiếc đầm ngắn màu đỏ, cổ áo trễ xuống vai làm lộ làn da trắng nõn nà của mình. Với gương mặt thanh nhã, sóng mũi cao vừa và thân hình quyến rũ <dù chân hơi ngắn J>  Ji Won luôn nổi bật khi đứng giữa đám đông.

        Tại một bàn rượu gần quầy bar, 4 cô gái trạc tuổi nhau đang cười nói vui vẻ và đắm chìm trong men rượu… Một ánh mắt lướt qua họ rồi nhanh chóng xoáy vào cô gái nổi bật nhất.< Chang Wook cũng đang ở đây>

        “Hừm… về nước rồi cũng k đến gặp mình” Wookie vẻ mặt hờn dỗi liếc ngang cô gái rồi hậm hực uống hết ly rượu trên tay. Anh luôn dõi theo từng cử chỉ của cô.

        Ji Won lâu lắm rồi không thoải mái đến vậy, khi ở Mỹ cô chỉ tập trung vào công việc nên ít khi tham gia tiệc tùng. Uống bao nhiêu rượu cũng không thấy đủ. 4 cô gái kéo nhau ra sàn nhảy rồi tự nhiên buông thả cơ thể, hòa mình vào âm thanh như nổ tung đầu óc của clup. Chang Wook cũng bước ra sàn nhảy, anh đến gần sau lưng Ji Won và kéo cô ra khỏi clup.

        “Chị quậy đủ chưa??” Dù hơi bất ngờ nhưng Ji Won vẫn ngước nhìn Wookie và lè nhè nói “Tên nhóc, chị đang rất vui mà, mau vào đó…”

        Ụa… ooo…. Chưa dứt câu thì Ji Won đã buồn nôn, chân lảo đảo ngã ra sau. Chang Wook nhanh tay đỡ lấy cô, bàn tay rắn chắc của anh kéo cô gái trước mặt vào lòng rồi nhìn cô say đắm. “Chị sẽ không thoát được em nữa đâu”

        Chang Wook đưa Ji Won vào xe, cô gái này đã say mềm nhưng tuyệt đối không ngồi yên…

-         Nunmullage saranghaetdeon geu nallo…oo <The day>

-         Chị ngồi yên đi, chị biết mình hát ghê thế nào không???

-         Cái gì??? Chị là ngôi sao đấy, ngôi sao sáng nhất của Đại Hàn Dân Quốc đấy.

-         Đúng. Là ngôi sao biến thái nhất nước ta

-         Wookie à… chị muốn ăn kem (mặt đáng yêu J)

-         Ôi trời!! thay đổi thật là chóng mặt mà…

        Về đến nhà, Ji Won hát hò không ngừng và còn chạy vào phòng tắm trốn Chang Wook. Nhưng đây là nhà anh mà, chìa khóa dĩ nhiên là anh giữ rồi. Khi tóm được cô thì Ji Won cũng đã mệt mỏi và ngủ thiếp trên tay anh.

        Wookie đặt cô lên giường và ngắm nhìn cô say giấc. Khi ngủ, trông cô như một kiệt tác nghệ thuật vô giá. Tim anh đập loạn một nhịp rồi đôi môi cũng không chịu đựng nỗi. Wookie ôm cô vào lòng rồi nhẹ nhàng hôn môi cô, nụ hôn day dưa không dứt như muốn nuốt trọn cả đôi môi Ji Won vào miệng, bàn tay anh di chuyển xuống thắt lưng, xiết chặt cô dán chặt vào cơ thể mình. Trong vô thức, Ji Won cũng cảm giác được sự ấm áp trên cơ thể mình, cô vòng tay ôm lại và vùi đầu vào nơi ấm áp đó. Họ cứ thế chìm vào mộng đẹp.

 #### Tại phòng ăn

-         Chị uống café???

-         Sao cũng được, nhưng… đêm qua chúng ta không có gì chứ??? <Đỏ mặt hết rồi>

-         Nếu có thì sao?? Chị cũng sắp trở thành vợ em rồi…<Cười gian xảo>

-         Tôi…

        Chang Wook không đợi Ji Won trã lời, anh tiến tới ôm cô và hôn say đắm. Trước giờ, Ji Won luôn coi Wookie như một đứa trẻ. Trước hành động cuồng nhiệt này, cô thật bối rối. Nhưng có lẻ từ nhỏ đã cùng nhau lớn lên, sự thân thiết và hiểu nhau này khiến cô không cự tuyệt nụ hôn này chăng?? Ji Won cũng không hiểu nổi mình, cô đành nhắm mắt và tận hưởng cảm giác nồng cháy này.

        Chiều nay, Ji Won và Chang Wook phải thử áo cưới

-Chị lái xe đi.

-Tại sao???

-Tôi không thích lái

-Ôi trời… lại nữa rồi… Cậu vẫn không lớn hơn được tý nào sao nhóc???

Chang Wook tiến lại gần Ji Won.. Anh choàng tay qua người cô, chống tay lên xe và đưa mặt mình sát vào cô:

-Có tên nhóc nào hôn giỏi như tôi không?? <Cười gian ác!!>

“Sau này cũng thay đổi cách xưng hô đi, sau ngày mai, chúng ta sẽ là vợ chồng đấy!”

Ji Won không muốn đôi co, cô bước vào xe và thở dài… “Đời mình thật khổ mà, sao cứ không rời được hắn vậy”

### Tại nhà thờ

        Là hai gia tộc có danh tiếng, nên đám cưới của hai nhà Ji-Ha tuyệt không đơn giản. Mọi thứ đều phải là đẹp nhất, tốt nhất. Mọi người đều rất vui vẻ, đây là thời khắc được chờ đợi từ lâu của họ. Sau đám cưới, Chang Wook sẽ chính thức tiếp quản công ty của 2 gia đình và Ji Won cũng không về Mỹ nữa. Họ kỳ vọng 2 người sẽ mãi mãi hạnh phúc với nhau. Đâu đó trong đám đông, một ánh mắt nặng trĩu nhìn về cô dâu với sự đau lòng, dằn xé. Đó là Yi Han, anh họ của Chang Wook- một người đàn ông mẫu mực, thông minh, nhưng định mệnh mãi mãi không ủng hộ anh đến với Ji Won.

Khi họ sinh ra, hôn sự này đã được sắp đặt. Cùng nhau trãi qua tuổi thơ đẹp đẻ, anh và Ji Won mới thật sự giống một đôi “thanh mai trúc mã”.  Anh yêu cô, yêu cô nhiều lắm. Nhưng thứ tình yêu này không thể biểu lộ cho ai biết. Chang Wook là e trai anh, nó tuy trẻ con và chưa bao giờ là một người đàn ông thật sự. Nhưng Yi Han biết, Chang Wook cũng yêu Ji Won, cô là người con gái duy nhất trong lòng nó. Anh không muốn tranh giành. Không phải vì anh quá cao thượng mà là anh bất an. Ji Han nhận ra rằng, Ji Won tuy bề ngoài nói cô không yêu Chang Wook, nhưng cô cũng không cự tuyệt. Thái độ lấp lững đó có lẻ bản thân Ji Won cũng không hiểu được nhưng nó chứng minh rằng: Trong tim cô, Chang Wook luôn tồn tại.

Yi Han đứng đó nhìn Chang Wook và Ji Won tiến hành lễ cưới. Là anh đang chờ đợi, nhưng anh chờ đợi hạnh phúc của họ hay chờ cho con tim mình thôi rĩ máu.

Sau lễ cưới, Ji Won và Chang Wook sẽ hưởng tuần trăng mật tại Bali. <hot hot hot>

End- Chương 2

[Fanfic Won Wook] Waiting for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ