I am already drunk so i decided to go home. Naglalakad na ako palabas ng Bar ng may mahagip ang aking mata, A Man, who has a beautiful pair of blue eyes, a perfect jawline, with pointed nose and an Ash coloured hair.
In short, A Gorgeous Man.
An Evil smile plastered on my face then walk towards him.
"Excuse me bitches" mataray kong sabi sa mga babaeng nakapalibot sakanya. Tiningnan naman ako ng mga haliparot na ito at tinaasan ng kilay.
"And who are you?" Mataray na sabi ng isa na halos gawing coloring book ang mukha, opppss sorry.
"Trust me, you don't wan't to know me dear" i answered her with an evil smile plastered in my gorgeous face.
She chuckled and rolled her eyes "Really?"
"You don't believe me? Then let me introduce myself" nakangiting sabi ko, tiningnan ko naman yung lalaki na ngayon ay nakatingin na rin sa akin and amusement is all over his face. I chuckled "I AM AUDRIANA BRACAMANTE" agad naman nanlaki ang mga mata ng mga haliparot lalong lalo na itong coloring na ito.
"I'm sorry"
"It's okay dear. Umalis na kayo" agad naman sila nagsialisan pagkasabing pagkasabi ko nun.
Lumapit agad ako kay gorgeous man na ngayon ay may nakakalokong ngiti sa labi. Fuck those lips ugh
"Look who we have here, the one and only AUDRIANA BRACAMANTE" he then chuckles. Lumapit ako sakanya at umupo sa tabi niya.
"Yours truly" nakangiting sagot ko. Kinagat ko ang ibabang labi ko and in a snap? I am now in his lap and he is kissing me wildly.
That day, it's not a dream. Totoong may nangyari saamin and i can't remember what happend next and what's worst is, I am now pregnant!
*End of Prologue*
**************
Bubbles L.
BINABASA MO ANG
When He Got Me Pregnant
RomanceOne night, and it got me pregnant. What should i do?