3

6 0 0
                                    

Mà Bạch Hành như là đã sớm đoán được Diệp Tĩnh tâm sẽ làm như vậy tự đắc, chỉ nghe nàng như có như không cười khẽ một tiếng, mà hậu thân tử hơi một bên, tốc độ của nàng cực nhanh, bỗng dưng giống như là hóa thành bóng mờ, xuất kỳ bất ý vọt đến Diệp Tĩnh tâm phía sau, thình lình bắt Diệp Tĩnh tâm hậu kình, châm chọc nở nụ cười hai tiếng: "So với tỷ tỷ của ngươi, ngươi vẫn là quá yếu quá yếu."

Dứt lời, thủ đoạn thoáng dùng sức, liền muốn bẻ gảy người sau cổ.

"Dừng tay!"

Lâm Nghệ kiên trì tiến lên một bước.

"Hả?" Bạch Hành quan sát Lâm Nghệ Nhất mắt, cười khẽ một tiếng: "Tiểu tử, ngươi tại nói chuyện cùng ta?"

Bạch Hành ngữ khí mặc dù là không nóng không lạnh, thế nhưng là khó giải thích được mang theo một tia uy hiếp, Lâm Nghệ nhiều lần nỗ lực, rốt cục vẫn là hòa hoãn một chút ngữ khí, hắn chậm rãi nói: "Khuyên can đủ đường Diệp Tĩnh tâm cũng không có đối với ngươi làm ra cái gì tính thực chất thương tổn, ngươi liền muốn đẩy nàng vào chỗ chết?"

Bạch Hành lẳng lặng nhấc lên mắt, đôi môi một hấp một đóng, hời hợt nói: "Bất quá chỉ là một tia tàn hồn khí, chẳng bằng chết sớm sớm giải thoát rồi."

Lâm Nghệ nghe xong, hỏa khí một trận dâng lên, lập tức thậm chí không hề nghĩ ngợi, thuận miệng liền nói: "Ngươi nói chuyện hảo hảo cười, trước ngươi cũng vẻn vẹn chỉ là một tia tàn hồn, bất quá chỉ là dựa vào bàng môn tà đạo cướp thân thể người sống lại mà thôi, muốn là dựa theo ngươi nói như vậy nói, ngươi làm sao không chết sớm sớm giải thoát?"

"Nhân sinh hậu thế giá trị các có bất đồng, có người cao quý có người đê tiện." Bạch Hành không những không giận mà còn cười, bễ nghễ Lâm Nghệ, nhẹ nhàng nói tiếp: "Mà ta chính là cao quý, ta sống hoàn có tác dụng lớn, dùng Diệp Tĩnh Sơ thân thể, cũng là nàng mấy đời đã tu luyện phúc khí."

Lâm Nghệ bị Bạch Hành này hời hợt mấy câu nói làm cho tức cười, lập tức trong đầu chui ra duy nhất ý nghĩ chính là... Trên thế giới tại sao có thể có không biết xấu hổ như vậy người?

"Ngươi lần này đi ra, liền có chuyện gì?"

Thẩm Giang Nam không để lại vết tích tiến lên một bước, che ở Lâm Nghệ trước mặt.

Bạch Hành xì khẽ một tiếng, ngược lại cũng đúng là không vội mà nói cái gì, chỉ là cùng xách tiểu kê giống nhau mang theo Diệp Tĩnh tâm quơ quơ, sau đó có chút ghét bỏ đem vứt sang một bên, lúc này mới đem tầm mắt liền rơi vào Thẩm Giang Nam cùng Lâm Nghệ trên người, một hồi lâu, mới trầm thấp mà nói: "Tự nhiên không là chuyện xấu gì, ta quãng thời gian trước đưa cho các ngươi lễ ra mắt, coi như thích không?"

... Chỉ tự nhiên là Lâm Nghệ tại Bạch Thu Thủy trong giấc mộng rơi vào tầng sâu mộng cảnh.

Không đề cập tới này một tra hoàn hảo, nhắc tới chuyện này, Thẩm Giang Nam sắc mặt rõ ràng liền là khó coi một ít, "Phí lời nói được rồi ?"

Nói thật, này thật là cũng là Lâm Nghệ lần thứ nhất nhìn thấy Thẩm Giang Nam lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị nói xong, trước Thẩm Giang Nam vẫn luôn là thận trọng hỉ nộ không hiện rõ, thế nhưng trước mắt theo Bạch Hành xuất hiện, Thẩm Giang Nam lại liên tiếp có nổi giận dấu hiệu.

Dệt Mộng Sư - Mộc Vũ Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ