Full

43 1 0
                                    

                Tiểu thuyết kế tiếp đều ở www. tiefu8. com--- trạch xem 【 tơ bông rơi 】 chỉnh lý

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

Giới thiệu vắn tắt HP7 chi 19 năm sau hựu12 năm sau, HP và GW nháo ly hôn, cũng bởi vì một chú ngữ ngoài ý muốn mà có bầu người nào đó đích hài tử, mà vị này người nào đó dĩ nhiên là bị nhận định vi tử vong rất nhiều năm Snape đích. Lúc này 68 tuổi Snape VS. 48 tuổi HP, giáo thụ còn là trước sau như một đường sắt ngầm xỉ đồng nha... Đối với Vu sư và dựa theo tác giả đích ý nguyện, đây chỉ là hai người middle-aged wizards, sở dĩ, nhượng chúng ta hoa lệ lệ địa bỏ qua niên linh ba!

Love, Pregnancy and Camel Riding

Ái cùng mang thai và cưỡi ở lạc đà như nhau bất năng giấu diếm. ? Á Rập ngạn ngữ

"Croa-ti-a? Harry Potter, vi chúng ta kết hôn 25 đầy năm khánh ngươi liền đem chúng ta đưa Croa-ti-a? !"

Harry cười nham nhở —— 'Ginny giật mình thời gian có vẻ rất mỹ lệ' . Sóng biển vỗ vào bờ đích tiếng oanh minh hầu như bao phủ thanh âm của nàng, ánh dương quang lóe ra ở tóc của nàng thượng, che lại này đã bắt đầu hiển hiện đích màu ngân bạch."Ginny, đây là biển rộng, chúng ta vẫn khát vọng có thể ở lại ở cạnh biển nha!"

"Là ngươi vẫn khát vọng có thể ở lại ở cạnh biển, mà ta vẫn khát vọng có thể Pa-ri, ngu dốt đặc biệt Carow hoặc Pra-ha!"

"Thế nhưng, nhìn thấy ba, " đương hạnh phúc cảm như một trận gió dường như xẹt qua hắn phát sao, Harry không khỏi cảm thấy một trận đẹp mắt."Ở đây rất mỹ lệ, đồng thời người này chích có chúng ta, tròn một tháng chích có hai người chúng ta!"

Hắn nhìn chung quanh một chút nham chất đích hải ngạn, bả trên vai đích ba lô hướng về phía trước lạp lạp. Một cái nham thạch đường nhỏ từ bến tàu trườn kéo dài đến đứng sửng ở nhất tòa mô hình nhỏ phong hóa đích đảo nhỏ thượng đích đèn pha. Phong lý xen lẫn muối biển và nham thạch bị ánh dương quang chích khảo đích khí tức. Hải bày biện ra lệnh nhân không cách nào tưởng tượng lam sắc, khung hình bầu trời liên tiếp trứ đường chân trời, chỉ có đứng sừng sững đích đèn pha đánh vỡ nó hoàn chỉnh. Harry tưởng khả năng không được năm phút đồng hồ lúc hắn là có thể ở tiểu đảo chu vi tản bộ.'Hoàn mỹ! Khéo léo! Những ... này lúc này đều thuộc về chúng ta!'

"Ở đây không có cây cối! Không có râm mát! Không có lục sắc! Không ai!"

"Khả đây mới là chỗ này khả ái chỗ a, " Harry thuyết, "Chúng ta có thể cỡi trứ chỗi bay khắp nơi, ở trong biển trần vịnh, chính câu cá làm cơm tối..."

"Để ngừa ngươi không có chú ý tới, dung ta hảo tâm nhắc nhở, ta đã 20 niên không có kỵ quá chỗi. 20 niên a, Harry! Trong mấy năm nay ta cái mông đã lớn lên quá lớn!"

"Của ngươi cái mông vừa vặn, " Harry trả lời, hắn thân thủ muốn đi mạc một bả nhưng Ginny ba đích một tiếng vuốt ve tay hắn.

[SSHP] Love, Prenancy and Camel RidingWhere stories live. Discover now