Chapter 2

20 4 1
                                    

Nakaramdaman ako ng kung ano sa aking pagkababae...

Mabilis kong iminulat ang aking mga mata.

Nasan ako?Ang naalala ko ay nasa sala ako kanina...tiningnan ko ang taong humawak saaking pagkababae.

"L-lumayo ka sakin!"siniksik ko ang sarili sa headboard ng kama.

Nasa isang silid na ako ngayon.Bakante ang silid na kinalalagyan ko maliban sa laman nitong itim na kama.

Ngumisi ang lalaking nasa harapan ko ngayon at lalong lumapit sa akin.

"I didn't expect that your a Virgin"hinaplos niya ang aking muka"I never thought it would be a heaven..."he added,lumayo siya ng konti sa akin saka umayos ng upo sa kama.

"Anyway this will be your room i will tell the maids to add some stuffs here"he coldly said.

"One more thing Im Gray Saavedra your master,Can I know your name bitch?"yeah bitch...im just a low class bitch.

"V-venice Monteverde"He plastered a smirk.

"Venice hmm a lovely name I cant wait to moan your name"lumabas na ito ng silid.Wala naman akong magawa kundi muling humiga dahil nararamdaman ko parin ang kirot sa aking pagitan.

Makalipas ang ilang minuto ay muli akong bumangon at nagtungo sa banyo ng kwarto.Agad kong pinuno ang bath tub ng maaligamgam na tubig at nilagyan ng scented soap.

Inulublob ko na ang katawan at pumikit.

Ang pamilya ko?kamusta na kaya sila?Kumain ba sila ng maayos?

Syempre ibenenta ka nga nila sa halagang limang daang libo sa manager mo at limang daang libo naman sa bagong bumili sayo malamang nag papasarap na sila ngayon!

Muli nanaman akong lumuha dahil sa naisip.Pera lang ang katapat ko,pera lang ang katumbas ng pagkatao ko,ano bang nagawa kong mali at nangyayari ito?ginawa ko naman lahat para makakain sila ng tatlong beses sa isang araw.Nagtrabaho ako kung saan saan,hininto ko ang pagaaral ko para sa kanila tapos ganito lang?Ang sama nila ni minsan hindi sumagi sa isip ko na magiging ganito ang buhay ko pero ito na,nangyayari na.

Wala na akong magagawa kundi ang tanggapin,baka kasi ito yung pagsubok na binigay ng diyos para sakin.Pero di ko alam kung kakayanin ko ba.

Pumasok ang isang medyo may katandaan ng babae kaya muntik na akong mapasigaw.

"Pasensya na po Madame kung nagulat kayo pasensya na po wag nnyo kong sisantehin!"madame?bakit yun tawag nila sakin?tinignan ko sya nang may pagtataka.

"Ahh?ok lang po"sagot ko naman kahit may pagtataka.

"Ay naku salamat po talaga madame!kailangan na kailangan ko pa naman po ang trabahong ito para sa akong anak na malapit ng makagraduate at sa utang namin sa bukid!naku madame salamat talaga alam nyo po----"napangiti na lamang ako at pinutol ang kanyang sasabihin.

"Ay nako!wag nyo na po akong tawaging madame akong tawaging madame venice na lamang po"nginitian ko ito,magaan ang loob ko sakanya dahil pakiramdam ko ay mabait talaga siya.

"Madame---este venice po pala!Naroon na ho sa kama ang damit na susuotin ninyo,sabi ho ni young master ay yan daw ang inyong gagamitin,maya maya lamang ho ay papasok na ang mag aayos sayo"ngumiti ako at tumango.

Lumabas na sya ng banyo at agad ko namang tinuyo ang sarili gamit ang tuwalya.Ginamit ko naman ang bagong sipilyong nakita ko sa cabinet at nag toothbrush.Lumabas ako ng banyo at nagsimulang magbihis.

Paano kaya nalaman nung bumili yung sukat ko?Tamang tama lang sa akin yung mga panloob at yung pulang dress na above the knee,sleeveless ito at naka pa "x" yung strap sa likod at nakikita naman ang likod ko.Masyadong sexy ang damit pero wala akong choice.

Sakto namang pagkatapos kong magbihis ay pumasok ang dalawang babae na may dalang attaché case.

Hinila nila ako sa isa pang kwartong naroroon at bumungad sa akin ang mga malalaking salamin at isang tokador.May mga shoe rack na walang laman at sabitan ng damit.

Pinaupo ako nung babae sa harap ng salamin at sinimulan na akong ayusan.

Bakit kasi may ganito pa?Isa lang naman ako alalay sa kama ah?Bakit kailangan may special treatment?

Matapos ako nitong ayusan ay masasabi kong lalo akong gumanda.

Kinulot lang ng bahagya ang aking buhok sa dulo at nilagyan ng light make up.

"Yaaan madame!!!pak na pak ang gondo mo po ang sexy pa!!!"sabi nung babaeng medyo maliit at maiksi ang buhok ngayon ko lang napansin na ang cute niya, kanina kasi ay nakatingin lamang ako sa sarili.

"Whats your name?"tanong ko rito.

"Daniela ho madame"sagot nito. Tumango tango na lamang ako dahil sa kawalan ng masabi.

"Bumaba na daw ho kayo madame at mag agahan, nag hihintay na po ang young master sa ibaba"yumuko pa ang bagong pasok na maid bago lumabas muli.

-----

Walang akong maisip gosh sanay ang lola nyo sa third person kaya next chapter ay Third person na sya. Pasensya na at lame masyado.

Sold To A Possessive DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon