Chapter 3

17 3 0
                                    

Third person's Pov

Kinakabahan na nag lakad pababa si Venice sa hagdan pababa ng sala sa condominium unit ni Gray. Hindi niya alam ang gagawin dahil sa kaba na nararamdaman, sobrang lakas ng tibok ng kanyang dibdib na parang may mga kabayong nagtatakbuhan sa loob nito.

Ano kaya ang ipagagawa nito? Iyan agad ang tanong na nag lalaro sa isipan niya.

Sa Ilang linggong pamamalagi niya sa whores den na walang nag bibid sa kanya ay nasanay siya na mukang basahan ang damit at laging nabobosohan ng kanyang Manager. Wala naman magawa ang manager sa kanya dahin malalagot daw ito sa big boss kaya naman hanggang tingin lang ito sa kanya at hindi siya magalaw. Isa din iyon sa ipinapagpasalamat niya dahil ang manager niya ay nasa mid thirties na ang edad.

Pag baba na pag baba niya ay sumalubong sa kanya ang napakagandang salas. Malaki ang tv, mahaba at malambot na sofa, kulay abo na dingding at mga gamit na hindi niya napansin nuong unang pagtatalik nila.

Biglang sumama ang timpla ng muka ni Venice at nag lakad na papuntang kusina upang uminom ng tubig, sapat na upang mahimasmasan dahil sa alaala ng kanyang unang paghihirap sa kamay ng isang Saavedra.

Nang mailapag ni Venice ang baso sa may lalabo ay naramdaman niya ang dalawang kamay sa magkabilang balikat niya na humahaplos pababa sa kanyang mga braso.

Hindi agad nakagalaw si Venice dahil narin sa gulat at kakaibang sensasyon na nararamdaman.

"M-master"nauutal na banggit niya sa pangalan nito. Na siyang nagpasilay ng mumunting ngiti sa labi ng isang saavedra.

"Yes Venice?"he said those words behind her nape. It sent tingling sensation on her spine down to her blossom.

Hindi dapat nararamdaman ni Venice ang kanyang nararamdaman ngayon. Dapat ay galit at iniisip ang paghihiganti sa sinasabing big boss na nagpasok o naghikayat sa kanyang mga magulang na ipasok siya sa trabahong ito.

Malaki rin ang pasasalamat niya dahil hindi siya napunta sa matandang mukhang manyak na matsura, at napunta sya sa isang binatang may pagkademonyo kagabi.

"N-nothing Master"sagot niya rito. Ipinatong ni Gray ang baba nya sa balikat ni Venice at hinalik-halikan ito. Ang mga kamay naman nito ay gumagapang na sa dalawang bundok ng dalaga at marahan itong pinisil. Bahagya pa siyang napaigtad sa dalang sensasyon ng lalaki sa kanya. Nagiinit narin ang katawan niya sa di malamang dahilan.

Nang magsawa sa paghalik sa balilat niya at pag masahe sa mayayaman niyang dibdib ay unti unting naglakbay ang mga kamay nito sa mga kurba ng katawan niya. Marahan nitong pinisil ang pang upo niya.

"Uhm~"mumunting ungol na lumabas sa bibig niya.Hindi niya namalayan na umabot na ang mga kamay nito sa pagkababae niya. Sinalat ito ni Gray na nakapag paungol sa kanya.

"Oohh hmm~"kahit na may saplot pa siya ay ramdam na ramdam niya ang init ng lalaki. Pinaharap siya nito at binuhat.

"Aah! "Tili ni Venice dahil sa biglaang pagbuhat sa kanya ni Gray. Gray let out a sexy chuckle then spread her legs. Dahil naka bistida siya ay mabilis na narating ng makasalanang kamay ni Gray ang bukana niya. Naka panty lamang siya at hindi na nag suot ng cycling shorts dahil wala namang nakalagay sa mga damit na ibinigay sa kanya.

Biglang ipinasok ni gray ang daliri niya sa ari ni Venice.

"Uugh m-master dahan dahan lang po uuhh hmm"ngumisi lamang si Gray at lalo pang binilisan.

"Uughh Master uugh ughh"napapaliyad si venice ng dagdagan pa ni gray ang daliri nito sa loob niya. Mahapdi na masarap yan ang nararamdaman ni venice habang mabilis na binabayo ng daliri ni Gray ang pag ka babae niya.

"You like that huh? Bitch"kinain na ng libog ang buong sistema niya kaya wala sa sariling napatango siya. Sumilay nanaman ang mapaglarong ngisi sa mga labi nito at binagalan ang paglalaro sa pagkababae niya.

"Uughh faster uhhm"parang walang narinig si Gray at lalo pang binagalan ang paglalabas pasok ng jjj nito sa loob niya.

"Aaahh please master! "Lumapad ang ngisi nito.

"Please what? "Hindi na gumagalaw anv kamay nito.

"Faster master please! "Ngumiti ito at sinagad ang daliri nito sa loob niya.Mabilis ang galaw ng daliri nito na nag paparating sa kanya sa langit.

"Oohhh gooood! Uughh Im cumming uughh ughh"binilisan pa nito. Halos tumirik na ang mga mata niya sa sobrang sarap, ginagalaw niya na rin ang balakng upang salubungin ang bawat ulos nito.

"Ugh uugh gossh Ooohh"mahabang ungol nito matapos labasan. Ramdam na ramdam ni venice ang mainit na likido na lumalandas sa pag ka babae niya.

Kumuha ng tissue si Gray at pinunasan ang gitnang bahagi niya bago muling isinuot sakanya ang undies niiya na hindi manlang niya naramdamang hinubad sa kanya ng lalaki.

Napatitig si venice sa muka nito na napakagwapo. Abalang abala naman ito sa pag pupunas sa hita niya ng bigla siyang tignan sa mata nito at binigyan ng isang tipid na ngiti.

Shocks ang gwapo! Nakakahiya! -anang isip ni venice.Bahagya pa siyang natulala.

"Get up, aalis tayo"saad nito bago lumabas ng kusina.

------

Devilliana_Akirra15 ooy VAKS! Yan lang nakayanan ng kainosentihan ko!

A/N:sana po walang mag report! Lab yah readers!



Sold To A Possessive DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon