Cuốn ba: Có một hồ ly, tên gọi Tuy Tuy

1.5K 22 8
                                    

Chương 50: Không nghe lời

Hộ thê cuồng ma thượng tuyến trung

Giờ Tý canh ba, Thung Tinh Cư nội.

Từ khi Túc Tuyết cùng Niệm U Hàn cùng nhau rời đi sau, Thủy Dung liền vẫn luôn lưu tại tu luyện trong nhà, khai hệ thống bản đồ, biên vận chuyển Côi Lam tâm pháp, biên quan chú Thung Tinh Cư chung quanh động thái.

Ấn thông thường tiểu thuyết cốt truyện mà nói, vai chính thân ở hoàn cảnh càng yên tĩnh, đi theo nàng bên cạnh mấy cái lợi hại nhân vật càng là không ở, cốt truyện liền càng là muốn hướng xảy ra chuyện phương hướng phát triển.

Đêm nay nàng nếu còn có thể ngoan ngoãn lưu tại phòng ngủ ngủ, kia nàng tâm cũng quá lớn.

Ở nàng vận chuyển tâm pháp vào đầu, Bánh Bao Mềm hệ thống đã đem Túc Tuyết bố trí tốt kết giới rà quét xong, một trương cụ thể kết giới phân bố đồ hình chiếu ở Thủy Dung trong đầu, một lục một phấn, một nội một ngoại, tầng tầng đem Thung Tinh Cư bao phủ.

"Ký chủ, màu xanh biếc văn dạng đại biểu Túc Tuyết mộc linh lực, hồng nhạt văn dạng đại biểu Vong Mô nội tức." Thủy Dung chính xem khi, hệ thống giải thích âm đúng lúc truyền đến, "Mộc linh lực kết giới nhưng ngăn cản người tu chân đi vào, Vong Mô nội tức tác dụng thượng không minh xác, theo phỏng đoán, cực đại có thể là đem kết giới nhưng ngăn cản người tu chân cảnh giới cao nhất nhắc tới Phân Thần lúc đầu."

Thủy Dung yên lặng ghi nhớ này một tin tức, nhìn mắt nhắm chặt cửa sổ. Lúc này ở Thức Sương Viên bản đồ nội, lúc trước bị nàng tái nhập tiêu điểm tọa độ kia phiến trong rừng trúc, chính chờ hai cái quang điểm.

Khoảng cách Túc Tuyết hai người tiến đến nằm vùng, đã có gần hai cái canh giờ. Trước mắt, Thung Tinh Cư bốn phía tuy không hề động tĩnh, nhưng đó là như vậy tĩnh mịch, làm Thủy Dung không khỏi có chút khẩn trương.

Nàng thậm chí đem điểm liễu trượng cũng gọi ra tới. Điểm này liễu trượng uy lực tuy so Côi Lam kiếm tiểu đến nhiều, nhưng trượng nội có thể tự nhiên cất chứa thủy linh lực, vạn nhất ra điểm sự, sử dụng lên tóm lại so Côi Lam kiếm muốn tới đến thuận tay.

Côi Lam tâm pháp vận chuyển đến năm chu thiên khi, Thủy Dung liếc mắt hệ thống thời gian, vừa lúc là giờ sửu một khắc. Ngày thường lúc này, nàng nên muốn đi tẩy kiếm, nhưng tối nay tương đối đặc thù, suy xét đến tẩy kiếm không thể đoạn, Túc Tuyết đơn giản ở chuẩn bị xuất phát trước, liền cho nàng đánh tới một đại thùng tẩy kiếm thủy, lúc này này thùng tẩy kiếm thủy đang ở bệ bếp bên phóng.

Thu tâm pháp, Thủy Dung dẫn theo điểm liễu trượng đứng dậy, triều đặt bệ bếp phòng đi đến.

Đem Côi Lam kiếm ngâm ở trong nước, Thủy Dung đang muốn lệnh này phun nạp linh lực, hệ thống nhắc nhở âm liền ở trong đầu chợt vang: "Leng keng! Phạm vi hai trăm mét nội xuất hiện dấu hiệu mục tiêu 【Đông Li Tụ 】, mục tiêu ly ký chủ còn có một trăm bảy mươi mễ!"

...... Như thế nào lại là Đông Li Tụ?

Này thanh nhắc nhở âm lệnh Thủy Dung giật mình, vội đem lực chú ý phóng tới hệ thống trên bản đồ. Nhưng thấy Thung Tinh Cư ngoại một trăm nhiều mễ chỗ, chính lóe hai cái quang điểm, trong đó một cái đã bị chú thượng Đông Li Tụ tên, mà một cái khác tắc không có bị dấu hiệu.

[BHTT]Sư tỷ, vật trang sức trên chân của ngươi bị rớt rồi! - Tễ Thập TamWhere stories live. Discover now