Phiên ngoại: Tiên đồ việc ít người biết đến

437 9 3
                                    

Chương 141: Đại hôn ngày

Đêm động phòng hoa chúc, đêm đẹp có hồ bạn

Còn ở hiện đại thời điểm, Thủy Dung từng thấy quá vô số lần hôn khánh trường hợp, lại ở tiểu thuyết đọc quá không ít thành thân cốt truyện.

Nhưng mà chính mình cùng người kết hôn, vẫn là đầu một hồi.

Bình Tiên Các từ Thủy Dung cùng Phục Thư Tẫn cha mẹ thiết lập, phát triển ngàn năm hơn, hiện giờ đã coi như là Âm U lớn nhất tình báo tổ chức, của cải rất là phong phú. Đón dâu ngày này, Phục Thư Tẫn trực tiếp kém thân tín vội vàng 99 đầu ma thú, sôi nổi mang lên hoa hồng xích cẩm, chở sính lễ tùy Thủy Dung một đạo vào Tây Thương quận.

Là ngày, Tây Thương quận nội quải thải cẩm, thúc hoa hồng, cả tòa thành trì bị vui mừng không khí bao phủ. Phụ trách bố trí yêu tu sáng sớm liền thả ra lấy linh thạch tạo hình đèn hoa sen, lệnh chúng nó một người tiếp một người phiêu trời cao tế, cho đến cùng hộ thành đại trận chạm nhau, ngừng ở cả tòa Tây Thương quận phía trên, chỉ chờ thành chủ rời thành hết sức, lại thúc giục dấu diếm ở đèn hoa sen trung xán yên phù.

Chính ngọ chưa đến, ở Tây Thương quận nội thành tả hữu thị vệ dinh thự trung, Táo Thấm đang ở tủ quần áo phiên tìm thích hợp phụ tùng, nghe nói phía sau người thường thường gọi chính mình, cũng chỉ đến cũng không quay đầu lại mà ứng nàng, "Ngươi từ từ, áo lót hệ không thượng liền trước đắp, bằng không liền dùng cái đuôi của ngươi tiêm nhìn xem có thể hay không đụng tới đai lưng."

"Ta cái đuôi lại không giống chủ thượng như vậy có hai điều......" Thiên Chước rất là câu thúc mà ngồi ở trên giường, hấp tấp mà đùa nghịch đai lưng, ngoài miệng tuy như vậy ngôn nói, lại vẫn là nhếch lên đáp ở sau người màu cam hồ đuôi, thật sự đi đủ kia đai lưng.

Y Tây Thương quận quy củ, thành chủ xuất giá, tả hữu thị vệ tự nhiên phải làm phù dâu, còn cần xuyên đặc chế phù dâu phục. Phù dâu phục thông thường là xuất giá sáng sớm huân xong hương mới có thể đưa tới, Thiên Chước tuy ở chế tác hoàn thành khi cũng đã xem qua phù dâu phục, nhưng xưa nay thói quen nam trang nàng, đối mặt này bộ phức tạp phù dâu phục, lại là hoàn toàn mất đúng mực.

"A Táo, áo lót một hai phải xuyên này bộ sao?" Cái đuôi tiêm vòng mấy vòng, Thiên Chước vẫn là từ bỏ, trên người đắp áo lót, quang lưu lưu hướng trên giường một đảo, hồ đuôi cũng không tinh đánh thái ấp đáp ở trên người, "Đã là mặc ở bên trong, đổi lại tầm thường quần áo, hẳn là......"

"Không chuẩn!" Táo Thấm còn tại tìm kiếm phụ tùng, nghe vậy lập tức lạnh giọng quát, "Ngươi ta xuyên này phù dâu phục, tự nhiên là vì cấp chủ thượng đồ cái cát lợi, nguyện nàng bình an hỉ nhạc, như thế nào hảo tùy tùy tiện tiện đổi đi?"

"Kia...... Ta chờ ngươi tới vì ta xuyên." Thiên Chước mấy ngày nay vẫn luôn ở vì hôn sự chuẩn bị khắp nơi bôn tẩu, nghe vậy đơn giản hợp mắt, tạm thời nghỉ ngơi.

"Ân ân, nên như thế."

Vội vàng ứng xong, đem cơ hồ áp đáy hòm một quả trữ vật linh phù lấy ra, Táo Thấm thư khẩu khí, đứng dậy vừa chuyển đầu, lại thấy trên giường nằm hồng hồ yêu thế nhưng thật sự cái gì cũng chưa từng xuyên, ôm chính mình cái đuôi an tĩnh mà nằm ở trên giường.

[BHTT]Sư tỷ, vật trang sức trên chân của ngươi bị rớt rồi! - Tễ Thập TamWhere stories live. Discover now