02

930 111 13
                                    

Ten tiếc nuối với tất cả những quyết định của mình, chỉ trừ một điều. Ấy là tới bữa tiệc và gặp cậu trai dễ thương kia. Còn sai lầm lớn nhất thì sao? Là quên không hỏi tên cậu ấy.

"Anh đừng có thở dài nữa, đến em cũng thấy buồn theo rồi đây này!", Jaehyun ngồi bên cạnh lèm bèm, nhìn Ten ụp mặt xuống trang sách và lải nhải về lỗi lầm của mình.

"Nín đê Jaehyun, chú mày có Johnny rồi có gì. Hãy để anh mày làm một chàng gay buồn bã đi."

Jaehyun thở dài, bỏ cuộc trong việc khiến Ten im lặng và tập trung vào sách vở.

Giờ đây Ten nghĩ, cậu thật sự rất ghen tị với mối quan hệ của Johnny và Jaehyun. Đây chính xác là kiểu quan hệ Ten muốn có. Họ hòa hợp với nhau, và như là bạn tâm hồn của nhau vậy. Ten băn khoăn không biết người bạn tâm hồn của mình đang nơi đâu? Ước gì người ấy là chàng trai đáng yêu mà cậu đã quên hỏi tên.

.

Kun muộn học rồi.

Đồng hồ của anh không kêu, và anh chỉ thức giấc sau khi Yuta gọi anh dậy để chuẩn bị tới trường. Mà điều tuyệt với hơn là, lớp của Yuta bắt đầu muộn hơn lớp của Kun một tiếng.

Vì thế nên anh chạy, chạy dọc hành lang, len lỏi qua những đám đông sinh viên, cố gắng không đâm vào họ. Chết tiệt, muộn quá rồi!

Cuối cùng anh cũng chạy được tới hội trường, và tất nhiên, lớp học đã bắt đầu. Kun từ từ mở cửa. Anh lén lút đi vài lớp, cố gắng tìm một ghế trống nhanh nhất có thể. Anh tìm ra một chiếc ghế trống, cũng không cách xa cửa cho lắm, ở hàng ghế ngoài cùng. Vừa vào chỗ, anh vừa nở một nụ cười ngây thơ vô số tội với giáo sư, vị giáo sư cũng chỉ biết thở dài rồi tiếp tục giảng bài. Kun thở phài nhẹ nhõm, may quá thầy không đá anh ra khỏi lớp.

Kun ngồi xuống ghế, lấy ra chiếc laptop rồi cuống cuồng ghi chép bất cứ thứ gì anh có thể nghe được.

.

Ten mệt quá, không chỉ mệt bình thường đâu,mà là chết đi được. Tối qua cậu bị mất ngủ. Ten không hiểu sao mình lại không ngủ được, và sau một hồi trằn trọc thì đã đến giờ tới lớp.

Và giờ thì cậu khó mà tỉnh táo được. Giọng giảng của giáo sư cứ đều đều rót vào tai cậu, làm cậu buồn ngủ kinh khủng, đành gác đầu lên tay.

Cậu nghe thấy tiếng giảng bài ngừng lại một lúc rồi lại đều đều vang lên. Hình như có ai đó mời ngồi vào chỗ bên cạnh cậu. Ten quay đầu sang, nhìn thấy một sinh viên nào đấy đang lấy laptop ra và bắt đầu điên cuồng ghi chép. Chẳng có gì thú vị hết, Ten đành tiếp tục nhìn về phía trước.

Ten đã suýt chìm vào giấc ngủ ngon lành khi cậu nhận ra sinh viên trong lớp đang sắp xếp sách vở, tức là lớp học đã kết thúc. Cậu uể oải ngồi thẳng dậy, cầm cái cặp mà cậu không hề đụng vào từ khi vào lớp lên, đứng dậy chuẩn bị rời đi.

Và rồi Ten chết cứng khi cậu thật sự nhận ra người ngồi bên cạnh mình là ai.

.

Kun ngẩng đầu lên khi cảm giác đôi mắt của ai đó đang dán chặt lên người mình, và rồi cậu gặp đôi mắt mèo long lanh của cậu chàng đáng yêu ở bữa tiệc hôm qua. Cậu ấy đứng đó như trời trồng, miệng há hốc và mắt trợn tròn. Kun mỉm cười với cậu ta, "Xin chào!".

Trans • KunTen • Nam châm trái chiều thì hút nhau chăng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ