Àn nhon ! Là tui HanSu đây ..gọi Su cho thân mật nhé . Có muốn là bạn hong nè ? *bling bling*
- Su là một con siêu nghiện Kpop , vì từ nhỏ đã được mấy bà chị cho tu luyện nên mới có ngày hôm nay .
- Cực tệ ở mảng Write , thích Design và Collect nhất vì ....tui thích !!
- Là Carat lai Army ? Bias Hoshi , Suga . Cực cưng cặp Soonhoon ,..
- Hiện tại tui đang làm Designer và đang có ý định lấn sân sang Write mặc dù viết truyện khá tệ và nhạt ~
- Còn 8 tháng nữa là tới sanh thần của tui rồi đó mấy cô ...nhắc nhỏ mọi người thôi nè .
Mới vào team nên còn khá nhạt mong mọi người tạo điều kiện cho con dân nữ này được mua muối !!
[ Sở Thích Khó Hiểu ]
1. Thích sờ nặn những vật có độ mềm nhất định ~
2. Thích nghe nhạc trong khi ngủ .
3. Thích xem phim hài trong lúc nghe nhạc buồn .
4. Thích đánh thằng ngồi cạnh :))
5. Thích ăn đồ ngọt cực "mặc dù chẳng tăng được kg nào"
[ Khó Ở Chăng ? ]
1. Ghét ai chạm đầu mình cực kì .
2. Ghét luôn thằng ngồi cạnh .
3. Ghét ai nói chuyện với Cờ Rút'sss đại nhân . ( lúc đó tui nghĩ "đúng là tiện tì" cảm thấy mình ác vl )
4. Ghét ai bỏ mình giữa đám đông . ( vì chiều cao giới hạn nên ...tui hay bị lạc trong Căn teen trường * hì hì * )
=> Tạm thời tui chỉ zới thiệu nhiêu đó thôi á !! Pái pai nha~~
Bonus
- Tui 2k6
- Cao 144cm ( lùn )
- Nặng 33kg ( ốm )
- Có ny chưa ? ( FA trọn 13 năm )Tag : -_Vuong_Min_- ( nick chính )
Facebook : Thuỳ Ngô#Su
27-02-2019
BẠN ĐANG ĐỌC
| Thanh Xuân Team | About Us
عشوائيĐây là nơi cậu có thể hiểu hơn về các T.M.B.T. Write & Edit : Các T.M.B.T. Bìa by Hyhy