Catherine cuộc sống

1K 6 1
                                    

Catherine cuộc sống

凯瑟琳的生活

Tác giả: tế phẩm

细品

Văn án:

Lí nhứ mạc danh kỳ diệu trở thành Catherine. Bennett... Không nói gì a, theo nàng hiểu biết Catherine chỉ có thể xem như

Kiêu Hãnh và Định Kiến

trung có tên người qua đường Giáp a! . . . . .

          Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán phương tây Roman nông thôn tình yêu

          Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lí nhứ, Catherine, Darcy

phối hợp diễn: Elizabeth, Jane, Bentley, Bennett phu nhân chờ liên can nhân chờ

c

á

i kh

á

c: ngạo mạn cùng thành kiến, Catherine, Darcy, Elizabeth,

Buồn bực Catherine

Mấy ngày nay chúng ta nhân vật chính Catherine. Bennett tiểu thư tương đối buồn bực, hoặc là nói Lí nhứ tương đối buồn bực.

Lí nhứ tưởng không rõ a, thế nào bản thân lập tức tựu thành Catherine. Bennett đâu?

Kiêu Hãnh và Định Kiến

trung cơ hồ chỉ có thể xem như cái có tên người qua đường Giáp a.

Nói nàng Lí nhứ chính là cái người thường, tốt nghiệp đại học công tác vài năm, bởi vì tư chất bình thường, lại ăn không được khổ, sở dĩ trên sự nghiệp cũng không có gì đại kiến thụ, đành phải cuồn cuộn độn độn không lý tưởng. Tuy rằng có đôi khi cũng sẽ cảm thấy tiền đồ xa vời, cuộc sống suy sút, nhưng nàng cũng thật sự cảm thấy không tất yếu theo hiện đại xã hội vô danh tiểu tốt biến thành 18 thế kỷ Anh quốc mỗ quận người qua đường Giáp. Này chuyển biến trừ bỏ muốn ép buộc nàng lại một lần nữa thích ứng một lần sinh hoạt hoàn cảnh ở ngoài, Lí nhứ thật sự nhìn không ra còn có cái gì đối nàng hữu dụng địa phương. Huống hồ, phía sau Anh quốc nông thôn cuộc sống tuy rằng không màng danh lợi không lo, nhưng là nơi nào có thể cập được với hiện đại cuộc sống muôn màu muôn vẻ, giải trí phồn đa, tư tấn phát đạt.

Catherine là Bennett gia năm nữ nhi trung thân thể tệ nhất một cái, mấy ngày nay liền luôn luôn tại dưỡng bệnh, hơn nữa Lí nhứ mới đến cảm xúc không ổn định, một cái tiểu cảm mạo, dám bị nàng tha kéo dài kéo dưỡng hơn mười ngày. Một bên dưỡng bệnh, một bên cấp bản thân làm trong lòng kiến thiết, ký đến chi tắc an chi, dưỡng hảo bệnh hảo hảo quá đi, ít nhất hiện tại y đến há mồm cơm đến thân thủ, không cần bản thân vất vả kiếm tiền , có thể dựa vào phụ thân quá hồi hương nhàn cư cuộc sống, coi như là biến thành viên sảng khoái trạch nữ lý tưởng.

Vũ hội

Thực khéo, phía sau vừa vặn là Bentley tiên sinh vừa mới thuê hạ nội sắt Field trang viên, mọi người lần đầu tiên gặp mặt vũ hội cũng sắp muốn cử hành . Nói thật, Lí nhứ cũng chính là hiện tại Catherine, đối này đó đại danh đỉnh đỉnh nhân vật vẫn là thật chờ mong . Chính cái gọi là trăm nghe không bằng một thấy thôi, đã có cơ hội này, nên hảo hảo nhìn xem.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Catherine cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ