Memberssssss!♥

93 11 19
                                    

(Guyssssss! ang dami na ng Tropang Pogi!! ano? itutuloy pa ba yung mga votes eklavush? haha)

UN @Sehun-Oppa

RN:Angelicka

Stat: Single (Not Ready to Mingle) xD

Gender: Female

~Favorites~

Favorite Flower: Rose,Orchids

FavoriteColor:Black,White,Red,Pink,Violet

Favorite Food:Lahat Haha.Djk -Icecream,Cake,Candies,Chocolate,Shake,Leche Plan,Salad

Favorite Song: Don't Go (Exo) Mr Chu (Apink) Mrmr (SNSD) Crush (2ne1) Shake it off (Taylor Swift) Just one day (BTS) Ang Dami pa eh.Tska na yung iba.Haha xD

Favorite Quotation: “When someone loves you, the way they say your name is different. You know that your name is safe in their mouth.”

~Questions~

What is Your unforgettable moment: Unforgettable moment? Yung Nag Retreat kami Grabe~ Ang Dami kong nagawang kahihiyan nun.Una sumigaw ako nang "HI BOYS!" Akala ko classmate ko hindi naman pala.Haha Nahahhiya yun.Tapos Pangalawang kahihiyan ko: Merong mga boys sa labas nang CR nang Girls sabi nila na lock daw wala daw tao.Akala ko walang tao pag kabukas ko merong babae nagbibihis nang pants.Tapos ang Suot nya lang Bra At Panty Grabe ang kahihiyan ko nun.Yun lang BOW!

Where do you want to go? Saan? Sa Seoul nang South Korea lang naman.Hihihi~ Para makita ko lahat nang K-pop Stars.At Para malibot ko ang buong Seoul kasama sila.Ayiee~Haha

What is Your Ideal man? Ideal Man? Ang Gusto ko sa lalaki Yung Caring,Lovable,Sweet,Matangkad (Parang si Sehun lang) Lol,Mabait,Mahilig kumain para may ka join ako.Haha,Loyal,Magalang.

What Kind of Person Are you? Ako? Mabait,Maganda,Music Lover,Loves Sweet Things and Sweet Foods,Dancer sa Classroom,Singer sa Banyo,Model sa Salamin,Mahilig makipaglaro sa bata,Childish,Masungit Minsan Ect. Did You Fall in love?

When did you fall in love? To Whom? Ako? Hindi pa at ayoko pa,Sabi kasi nila masarap magmahal,Totoo naman yun pero sa kabila nang mga yun hindi pwedeng mawala yung sakit yung trials,mga pagsubok laging nandyan yan at pag nalampasan nyo ang mga yun,Dun nyo palang mararamdaman ang ginhawa pero pagkatapos nun marami pang susunod na mas masakit at mas mabigat na problema. Who is your Crush? Sa Real Ice, Sa k-pop world Oh Sehun

Who is Your Crush in Wattpad?

Wala pa naman. Tska na

What is FriendShip?

Friendship? Para sakin ang friendship,Ito yung Isa sa kailangan mong ingatan sa buhay mo kasi once na mawala yan parang kulang na rin yung pagkatao mo,Hindi kumpleto,Mahirap makahanap nang matatag na Friendship kasi yung iba mong kaibigan minsan hindi sila totoo sayo yung parang plastikan lang,Pero meron at merong taong dadating sa buhay mo na handang makinig sa lahat nang Drama mo Kahit lalaki or babae pa yan.

What is Love?

Love? Ano nga ba ang love? Para sakin ang love basta basta mo nalang yan mararamdaman once na tumibok yung puso mo para sa isang tao means love mo sya or mahal mo sya,Bawal naman kasing turuan ang puso natin kung sino ang mamahalin natin,Pero minsan dahil sa love meron mga taong nasasaktan,Minsan dahil torpe sila nauunahan sila nang iba,Meron ding Mahal mo sya pero hindi ka nya mahal,pero one day mahahanap mo rin yung taong tunay na magmamahal sayo nang buong-buo walang labis walang kulang.

How Can you Prove that You're a Real Friend?

Pano nga ba? Ako kasi yung taong pag may problema ka sabihin mo lang sakin handa akong makinig,Baka may maitulong ako,Kasi naranasan ko yung pakiramdam na walang nakikinig sayo,Kaya ito ako ngayon handang makinig sa lahat nang problema nyo,Pwede nyo rin akong pagsabihan nang mga kalokohan nyo join ako dyan,Hindi ako yung taong Backfighter Ayaw ko kasi nun,Maggiging open ako sa inyo at Honest,Tatanggapin ko kung anong meron ka,Nandito ako na laging susuportahan ka sa kkahit anong bagay,pag may nangaway sayo Sabihin mo sakin sasapakin ko!.

Message to Beautiful Founder: Hello! Stay Beautiful like me,Wag magpupuyat,Sige ka baka pumangit ka.DJK Haha Sana maging close tayo,Feeling Close naman ako eh.Haha

Message to Your Ka-Tropa: Hello *Kaway kaway* Stay Dyosa like me.Haha Humanda kayo magiging close tayong lahat.Haha

Wish: Sana matanggap ako dito! Whaahh. I'm Sooooo Exoited to Meet you.

The FormTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon