Part 1 (END)

16.7K 107 52
                                    

Văn án:

Chưa lập gia đình Từ Ái Ân xuyên về 70 niên đại thành Trần Ái Ân . Cái này vừa vặn rất tốt, cưới không cần kết, nhi tử đều có .

Cái gì, ta đây là xuyên thư, còn mặc thành tìm đường chết nữ phối.

Trần Ái Ân : Vì không tìm đường chết, nam chính? Từ bỏ.

Nam chính: Vẫn là có thể làm một chút .

Chú, nam chính làm lính.

Bài này 9. 1 lên khung.

1, nhỏ tác giả gõ chữ không dễ, cho nên thiết trí 70%, 24 giờ phòng trộm.

2, mời tự mang cột thu lôi, hành văn bình, Logic có BUG, khảo chứng đảng có thể tìm cái khác chỗ yêu.

Nội dung nhãn hiệu: Nữ phối xuyên thư niên đại văn

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Trần Ái Ân, Lâm Kiến Quốc ┃ vai phụ: Từ Lệ Anh ┃ cái khác: Niên đại văn

==================

Chương 01:

Sáng sớm khoảng năm giờ, an tĩnh một buổi tối thôn bắt đầu lục tục ngo ngoe bận bịu mở, khói bếp dâng lên, gà trống ngẫu nhiên vẫn là đánh vài tiếng minh, cùng tham gia náo nhiệt giống như .

"Oa..."

Trùn xuống thấp bùn trong phòng truyền đến anh đề thanh, Trần Ái Ân từ lạ lẫm đến thuần thục đem thút thít hài tử ôm vào trong ngực, đập vỗ, dỗ dành dỗ dành, không đầy một lát, hài tử tiếng khóc nhỏ không ít.

Làm đã từng dạ miêu đảng, Trần Ái Ân thật sự là không quen thời năm 1970 thôn dân sớm như vậy lên thói quen, một bên ngáp một cái, một bên giúp hài tử đổi ẩm ướt hồ hồ tã.

"Ái Ân a, còn thức không?"

"Mẹ, lên."

Trần mụ lắc đầu, từ khi cô nàng này phát qua một lần đốt khỏi bệnh rồi về sau, như trước kia so ra, biến lười thật nhiều.

Mặt trời đều muốn phơi cái mông, còn phải để nàng hô hào rời giường.

Giúp hài tử đổi xong tã về sau, Trần Ái Ân thanh tỉnh không ít, nàng cúi đầu tại hài tử non hồ hồ khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên hôn một cái: "Mà nện, sớm a."

Bị hầu hạ thoải mái hài tử đối Trần Ái Ân lộ ra một cái "Vô xỉ" tiếu dung, nao nao miệng nhỏ, biểu thị mình đói bụng, muốn ăn . Nếu là sẽ không lại cho hắn ăn , hắn lại muốn khóc.

Thấy một lần hài tử cái phản ứng này, Trần Ái Ân vội vàng ôm hài tử hướng ngoài phòng chạy, không khóc hài tử là thiên sứ, khóc rống hài tử đó chính là ác ma a: "Mẹ, Dương Dương mạch sữa tinh, ngươi cua thật là không có?"

"Tốt, đặt nhà chính trên mặt bàn đâu, không thấy được?"

"Thấy được."

Cầm lấy Trần mụ pha tốt mạch sữa tinh, Trần Ái Ân từng chút từng chút đút cho hài tử ăn, nhìn xem thấp bé phòng ở, dưới lòng bàn chân giẫm lên mềm mềm trên mặt đất da, Trần Ái Ân một trăm linh tám lần thở dài: Làm sao lại để nàng trùng sinh đến thời năm 1970, biến thành cái này Trần Ái Ân đây?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ Xứng Ở Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ