(Má ơi Creeper cute vãi đạn)
__________
Vào một ngày nọ trời không mưa không nắng không gió không dông không bão không mây. Trong một cái lớp vừa điên vừa khùng có một ông thầy lầy lội đang dạy học và một đám học trò loi choi đang ngồi... phá. Đó chính là lớp học quái vật Monster School của chúng ta! Mặc dù trời không đẹp cũng chẳng xấu, thế nhưng vận xui lại đến với tụi nó rất bất ngờ. Cái lớp "đang yên đang lành" (theo nghĩa bóng) thì cánh cửa lớp bỗng nhiên bay ra và đập vào mặt thầy Herobrine. Đám học trò nhìn thầy ngơ ngác rồi lại quay sang thủ phạm- là con Yu ăn hại này đây!
Zombie: Nó dám làm đau thầy của chúng ta! Giết nó đê anh em!
Thế là cả đám nhảy vào bán hành cho con Yu. Đến khi tụi nó ngừng tay thì Yu vẫn... bình an vô sự đứng đó :)
Yumiko: Mấy cha bị gì dọ? Sao tự nhiên đánh tui?
Zombie: Tại mày đạp cửa vô mặt thầy tụi tao chớ!
Yumiko: Tại gõ cửa mãi tụi mày éo ra mở.. Mà Herobrine sao rồi? Ổng chết chưa?
Herobrine: Tao chưa chết nha mạy! Đến đây có việc gì thì nói mau, không có gì thì cút!
Yumiko: Chỉ là tui chán quá hóa rảnh nên muốn đến đây để mở một chương trình có tên là Ask or Dare. Mong mọi người giúp tui.
Herobrine: Cái trò thần thánh đó á? Ừ, chơi thì chơi sợ gì!
Đám học trò: NÀ NÍÍÍÍÍ!!!???
Yumiko: Luật của trò chơi:
1. Bắt buộc chơi, không chơi thì chết
2. Ask thì phải nói sự thật, Dare thì bắt buộc phải làm (Trừ khi không có cách nào làm được). Chống chế thì chết
Cả đám: Tao có linh cảm không ổn...
---Mọi người đặt Ask or Dare đi nha, mỗi người không được quá 3 Ask 3 Dare---
Để tránh việc qua bao nhiều tuần không có ai đặt như fic trước đây của chị Henari thì tớ sẽ lấy sẵn mấy cái mà thằng Kuro a.k.a Crazy_Fudoshi123 giúp tớ chuẩn bị (Vì tớ nói với nó từ trước rồi)
---Ok Start---
Yumiko: Tụi mày chuẩn bị tinh thần đi nhá *Nhìn vô tờ giấy viết Ask or Dare* Hix, tao không dám đọc, sợ bọn mày hành tao chết.
Herobrine: Kinh khủng vậy sao?
Yumiko: *Triệu hồi thằng Kuro* Ê mày đọc Ask và Dare của mày đi, tao không dám
Kuro: Okay, sợ gì! Eh-hèm nghe cho rõ đây!
Yumiko: Lẹ lẹ cái đi mạy!
Kuro: Ask: Tụi bay đã bao giờ gặp SlenderMan chưa?
Herobrine: Rồi. Có lần bọn tui trêu thằng Enderman nhiều quá nên nó hóa trang thành SlenderMan dọa tụi tui để trả thù. Đến khi biết được sự thật, định tìm nó trả thù thì lại gặp phải SlenderMan thật.
Enderman: Vụ đó buồn cười vãi nồi luôn!
Kuro: *tò mò-ing*
Yumiko: Coi cái này nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ask or Dare cùng Monster School
HumorCon Yu này sẽ "bay" vào Monster School để Ask or Dare với mấy thánh trong đó