Thế kỷ XX, chả còn ai nghĩ đến việc buôn bán nô lệ nữa. Nhưng ai biết được ở những nơi hẻo lánh, nạn buôn nô lệ thỉnh thoảng vẫn diễn ra. Những nô lệ thường là bị bọn buôn người bắt cóc và bán cho những kẻ giàu. Đối tượng bị bắt cóc thường là những đứa trẻ dưới 18 tuổi hoặc là những người phụ nữa xinh đẹp. Vào kiếp nô lệ thì việc bị đánh đập, phải làm việc quần quật cả ngày hay là phải làm nô lệ tình dục là chuyện hiển nhiên. Duy Anh là 1 trong những đứa trẻ bất hạnh đó.
Ngày đầu tiên, Đức đeo cho Duy Anh 1 cái khóa cu, 2 tay bị trói căng lên trần nhà, 2 chân bị trói lại không chạm đất. Bịt 2 mắt Duy Anh lại. Trên tay cầm 1 chiếc roi da, và cuộc vui của Đức bắt đầu. Hắn bắt đầu đánh vào mông thằng bé với lực khá mạnh, ngay phát đầu tiên Duy Anh hét lên đau đớn, những phát tiếp theo lực đánh cứ tăng dần, mông bụng chân tay ngực hằn đỏ những vết roi da. "Làm ơn đừng đánh nữa" Duy Anh bắt đầu van xin, gào thét, vùng vẫy cố gắng thoát khỏi dây trói, nhưng vô ích, căn phòng của Đức cách âm rất tốt, cho dù có gào to cách mấy cũng không ai có thể nghe được. Sau khoảng 15' chịu đòn roi, Đức dừng lại thả Duy Anh xuống. Bỏ bịt mắt thằng bé ra, Đức đặt lên môi thằng bé một nụ hôn, thằng bé vẫn khóc. Có lẽ những đòn roi hôm nay là để cho Duy Anh sợ hãi mà không dám bật lại chủ nhân của mình. Cởi trói cho thằng bé, từ hôm đó Duy Anh và Đức ngủ chung phòng với nhau.
Duy Anh luôn luôn đeo 1 chiếc khóa cu, 1 chiếc vòng cổ bằng có khắc tên chủ nhân của mình. Đêm đầu ngủ chung với Đức. Duy Anh luôn bị tên chủ sờ mó khắp cơ thể, những vùng nhảy cảm có những vết cắn do tên chủ nhân gây ra đau đớn phát khóc, nhưng nó không dám phản kháng, bên ngoài luôn có bảo vệ canh giữ, chỉ cần 1 chút sơ sẩy là chết ngay, nó chỉ biết chịu đựng mặc cho hắn muốn làm gì thì làm, ngủ cũng không dễ chịu chút nào khi phía trên thì bị hickey phía dưới thì phải đeo 1 cái khóa cu quá bé không thể cương lên được.
Sáng hôm sau, nó tỉnh dậy đã không thấy chủ nhân mình đâu, 2 chân 2 tay bị dây xích ràng buộc, nó đi làm vệ sinh cá nhân, may mắn thay nó còn có đồ để mặc. Nó không thể ra khỏi không gian riêng tư của chủ nhân mình, trên bàn cạnh giường có 1 tờ giấy nói rằng "cậu có thể sử dụng bất kì thứ gì trong phòng của tôi". Điều đó cũng làm nó cảm thấy bớt chán, nhưng nó nhớ ba mẹ nó, nó khóc, khóc sưng 2 con mắt. Nó nhớ về những ngày được vòng tay ấm áp của mẹ ôm lấy, được ăn những món ăn mẹ nấu, nhớ những lời ba dặn,... Nhưng giờ nó lại là một nô lê tình dục cho 1 người con trai đồng tính. Nó biết chuyện gì sẽ xảy ra với nó, nó nghĩ tốt nhất là mình nên làm tất cả những gì có thể để quên đi nỗi buồn trong lòng. Nhưng đến ngày thứ 2, mọi chuyện mới thực sự bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nô lệ của công tử nhà giàu
NouvellesLê Duy Anh: 15 tuổi, bị bán cho 1 gia đình giàu có và phải làm nô lệ cho con trai cả của gia đình đó. Đẹp trai, da hơi ngăm, cu hơi ngắn. Nguyễn Tiến Đức: 21 tuổi, con trai cả của gia đình giàu có được làm chủ của Duy Anh. cao to. Trai gym cu t...