Trên xe:
- Nè con gái, con nghĩ Min Yoongi là 1 người như thế nào?
- Hmmm, con cũng ko biết rõ về Min thiếu cho lắm
Yoongi một lần nữa bị sốc, lần đầu anh gặp 1 người ko biết gì về mình , đã vậy còn là con gái nữa chứ
- thế cô tưởng tượng cậu ta là 1 người như thế nào? - Yoongi lên tiếng
- hmm, đầu tiên là XẤU TRAI
- 2 là BÉO; 3 là BIẾN THÁI, DÂM DÊ; 4 là Ỷ MÌNH GIÀU NÊN TỰ KIÊU.Vậy là tổng cộng có 4 cục đá thảy vô đầu anh. Này cô gái, Min Yoongi tôi là người đàn ông đẹp trai trước mặt cô đó.
- vậy sao? Hô hô, ko biết Min Tổng ăn ở ra sao mà lại bị chê thậm tệ nhỉ? - bà Hosoek tìm cách nói khéo.
- E hèm, tới nhà tôi rồi.
- ủa tới rồi hả? Cảm ơn anh và bác nhé!......Ơ mà, ... TÔI CẦN TỚI NHÀ MIN TỔNG CHỨ ĐÂU PHẢI TỚI NHÀ ANH?
- clam down clam down my daughter, con trai bác là Min Yoongi còn bác là Jung Hoseok.
Cô điếng người. Mọe bà cô rồi.....
- vậy cháu xin phép phu nhân....
- thôi, gọi ta là bác Hoseok cũng đc.
- vâng, xin phép bác và Min tổng, tôi vào dự thi.
Nói rồi cô vụt đi xếp hàng để phỏng vấn
- này yoongi, Ami phải là con dâu của mẹ đấy nhá- bà cười cười rồi đi vào nhà.
- con biết mà
________trong nhà_________
- kính chào pn
- ừ, mọi người chuẩn bị thi đi
Bà vừa nói xong là lúc anh đẩy cửa đi vào. Thế là một số đứa con gái phải nhập viện vì mất máu.
- được rồi bắt đầu phỏng vấn.
Nói rồi anh vào phòng và gọi từng người vào. Hầu như cô gái nào cũng trượt nên cô rất lo, nhất là khi cô vừa gây tội.
- thưa Min tổng..... - cuối cùng cũng đến lượt cô....
- cô đc chọn, về lấy vali đi. Ngày mai chuyển tới đây.
Cả Ami lẫn các cô gái khác đều shock.
-dạ vâng.
Ami vừa nói xong thì Choi Sonmi - con gái tập đoàn Choi đứng thứ 6 thế giới.
- Oppa~, sao anh ko chọn em? - ả ẻo lã
- cô thôi đi - anh hất tay cô - Kim Ami là người đc chọn.
- hứ, Ami cô đợi đấy.
Ả chạy ra ngoài rồi Yoongi cũng giải tán cuộc thi. Chỉ còn lại mình anh và cô
-ngày mai bận bộ này đi làm. Đồng phục đó!
( làm ơn chỉ chú ý đến váy :)))) )- dạ vâng.
Sau đó cô ra ngoài. Yoongi chỉ nhìn theo bóng cô mà lẩm bẩm
- Kim Ami, em thật thú vị. Đường đường là con gái Kim Tổng, có hôn ước với Min tổng tôi nhưng em lại ko hề giống những cô gái khác. Ko son, ko phấn, ko ẻo lã, ko ham tiền, đã vậy còn dám nói xấu thẳng mặt tôi. Tôi nhất định sẽ biến em làm của riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Full (yoongi×you) Cô Hầu Là Bà Xã Đại Nhân
FanficXin chào các bạn. Mình là Cherry, ARMY bias Chimchim. Đây là fic đầu tay, mong nhận đc sự yêu thích từ các bạn. Min Yoongi là thiếu gia họ Min, có công ti lớn đứng nhất thế giới, có hôn ước với Ami. Mẹ là Jung Hoseok, ba mất sớm. Kim Ami là tiểu thư...