Chương 1: Đến Lorde world

415 26 13
                                    

Tôi là Shikai Hakuro, một nhân viên lập trình ở công sở bình thường, tôi chỉ là một nhân viên quèn như bao người khác mà bạn có thể nhìn thấy bất cứ nơi đâu, tôi sống ở một chung cư ở Tokyo. Buổi sáng, tôi đi làm như bao ngày khác, buổi tối, tôi trở về và giải quyết mọi phiền phức buổi sáng bằng một trò game mà tôi yêu thích, giao lưu cùng những game thủ, đánh nhau trong game, đi phiêu lưu, xây dựng nơi ở,... . Tôi cứ ước rằng cuộc đời tôi sẽ giống như trong game, cứ đi bất cứ nơi nào mình thích không bị nghe phàn nàn từ cấp trên, không bị trễ giờ làm, không có những tiếng xe cộ qua lại ồn ào và phiền phức.

Lorde world, một tựa game thế giới ảo đã từng rất nổi tiếng, một thế giới lớn gấp nhiều lần thế giới cũ, người chơi có thể lập tổ đội đi săn, đi tấn công những tổ đội khác, xây dựng lâu đài, bảo vệ hoặc đánh chiếm, ngoài ra, người chơi có thể tạo thêm những nhân vật phụ không giới hạn nhân vật, họ còn có thể tạo kỹ năng riêng cho từng nhân vật của mình bằng cách lập trình và những nhân vật phụ luôn luôn tuân theo mọi mệnh lệnh của người tạo ra chúng. Trò chơi này tuy đơn giản như thế nhưng chơi được nó là cả một vấn đề. Để nhận biết được người chơi là một kẻ nghiệp dư hay một game thủ chuyên nghiệp thì nó phụ thuộc vào cái đầu của người chơi. Từ chiến thuật cho đến người đó tạo những nhân vật phụ như thế nào và sử dụng chúng ra làm sao, nếu không phát huy sức mạnh của những nhân phụ thì tài khoản game của người chơi đó chỉ là phế phẩm. Hiện tại, số người chơi đứng top của game chỉ đếm trên đầu ngón tay và may thay tôi lại là một game thủ chuyên nghiệp đứng trên những kẻ chuyên nghiệp khác.

Tôi liền đeo thiết bị kết nối thế giới ảo vào, khởi động game để đi vào thế giới ảo này lần cuối cùng. Khi tôi lấy lại ý thức thì căn phòng chơi game của tôi đã biến mất, thay vào đó là một căn phòng hoàn toàn khác lạ với tông nền màu đen làm chủ đạo, những vật trang trí xung quanh căn phòng rất giống với thời trung cổ, trước mắt tôi là một thảm đỏ trải dài từ ngai vàng bên cạnh tôi đang đứng đến cửa ra vào của căn phòng. Phải, đây là lâu đài của tôi, Grimm Castle (Lâu đài tử thần), chính tôi đã xây dựng lên nó, cứ mỗi năm thi đấu chuyên nghiệp, nhà sản xuất game sẽ tặng cho người vô địch một khoảng tiền lớn kể cả trong game hay cả ngoài đời thật, số tiền trong game sẽ được sử dụng để xây dựng hoặc tạo nhân vật phụ, tôi đã từng vô địch hơn 5 lần liên tiếp từ cuộc thi nhỏ đến cuộc thi cấp thế giới, số tiền mà tôi có được đủ để mua cả 1/4 thế giới game này.

Tôi đi đến một chiếc gương với một cái đầu lâu ở trên đầu gương, nhìn hình dáng mới của mình, mái tóc xanh lá trùm mũ áo, đôi mắt màu đỏ, mặc trang phục đen làm chủ đạo, hai tay áo ống rộng ra dáng một chúa tể, sau lưng tôi được trang trí một cái đầu lâu to bằng chiều cao của lưng tôi cùng hai cặp sừng to, một cặp hướng lên trời một cặp hướng ra phía trước cái đầu lâu, hai vai là hai chiếc đầu lâu một sừng bằng vàng, tay cầm một cây trượng nắm quyền làm chủ lâu đài. Tôi ngắm một lúc thì dừng lại, rời khỏi nơi đặt chiếc gương và đi đến cánh cửa ra vào. Khi vừa bước đến gần cánh cửa, tôi mở cửa ra và bước ra ngoài. Một hàng dài người hầu của lâu đài đang cúi đầu chào tôi, tất cả đều là nữ và do chính tôi tạo ra họ, nếu nói đến khả năng đánh nhau thì họ không chỉ biết dọn dẹp thôi đâu họ đều là những con quái vật đáng sợ nhưng đó có lẽ là đối với những kẻ nghiệp dư.

The Lorde Of The GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ