Chương 1:
Bị gả, không dám tin tưởng, tuyệt vọng, về nhà, gặp trở ngại, hôn mê, được kêu là cái làm liền một mạch, một lần là xong, cuối cùng thành thuận lý thành chương, sống không còn gì luyến tiếc nằm trên đất không ai quản, một giờ không tới, đều đổi tim.
Nguyên Dư Lệnh quơ quơ đầu, nghe một lát biển rộng âm thanh, dựa vào nhỏ hẹp liền thấp trong lầu các dùng một đêm công phu thích ứng thân phận mới.
Tên giống nhau, thân phận địa vị, tuổi tác cân nặng, thậm chí giới tính... Đều cho hắn thay đổi.
Chờ chút, Nguyên Dư Lệnh run lập cập mở ra quần xilíp xem xét mắt =. = đòi mạng này chơi dã đều cho hắn đổi nhỏ!
Thở dài, thiếu niên gầy yếu lên rót chén nước, nhìn ngoài cửa sổ ánh bình minh tảng sáng ánh rạng đông, nghênh tiếp tân nhân sinh tổng cảm thấy đĩnh bốc cháy, "A, lão tử tương lai của ta tràn ngập hi vọng." Đánh rắm!
Nguyên thân chính là cái "Con chuột con", hoặc nhiều hoặc ít cùng hắn hoàn cảnh lớn lên cùng với bán thú hình có như vậy điểm quan hệ. Nhát gan cùng con chuột dáng vẻ giống nhau, nhỏ gầy cũng cùng con chuột không sai biệt lắm, thậm chí cùng con chuột giống nhau trụ tầng gác.
Nguyên Dư Lệnh nhìn trong gương "Con chuột con" có chút ghét bỏ, vén lên hồi lâu không hảo hảo quản lý tóc mái, quá dài tóc mái lệnh thiếu niên có vẻ hơi âm trầm hậm hực.
Quan sát một lát, hoàn ngại không đủ, cởi quần áo quần, liền cái quần lót đều không lưu.
Để trần đản... Ân, hoàn thành, giới tính thay đổi có thể sinh nhãi con, mà tối thiểu đản chừa cho hắn, tỉnh sau này đau "bi" sờ không được nguyên bộ đem kiện.
Nguyên Dư Lệnh hài lòng liền nguyên bộ côn đều cấp tuốt đem, tuy rằng tiểu, mà đồ vật đều tại, làm người nên thỏa mãn.
Tuy nói này thân phận so với đời trước nát nhiều hơn, nhưng ai có thể vận may có hai đời? Trừ hắn ra Nguyên Dư Lệnh, ai có thể có?
Đây là thiên đại ban ân, người phải túc, tri túc thường nhạc, hắn lão đầu khi còn sống cả ngày nói, bị người dẫn theo nón xanh đều nói. Nói xong đem người đánh gãy chân trở về, trở về vẫn như thế cùng hắn nói.
"Phải túc, dù sao ta ngủ người khác tương lai tức phụ nhiều như vậy trở về không phải?" Quay đầu liền cấp liệt tổ liệt tông dâng hương, to bằng cánh tay hương!
Một bên thượng hoàn một bên xâu, "Liệt tổ liệt tông ở trên, may là chúng ta lão Nguyên gia không nhượng nữ nhân như vậy xuất giá, bằng không... Luôn cảm thấy đầu hội trưởng thảo."
Bất quá, kia đều là đời trước chuyện, bây giờ Nguyên Dư Lệnh càng nghĩ càng thoả mãn, càng nhìn trong gương thằng nhóc càng từ ái.
Này "Con chuột con", trưởng đến trắng nõn nà, ngoan ngoãn biết điều, tuy nói vừa khô vừa gầy, khắp toàn thân không hai lạng thịt, mà Nguyên Dư Lệnh không chê chính mình, hắn thích ni ~
Sau này ăn nhiều hai bát cơm, luôn có thể trường rắn chắc.
Con chuột con đời này đĩnh thảm, mẹ ruột năm, sáu tuổi liền chết, rất khoái mẹ kế vào cửa, dẫn theo con riêng, một năm sau cho hắn cha đẻ sinh oa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Phi Chuột Trải Qua Nguy Hiểm Ký - SJ Giảo Nhi
RomanceTiểu phi thử lịch hiểm ký Tương lai, xuyên không, thú nhân, tinh tế, cưới trước yêu sau, bánh bao, mỹ thực Tích phân: 196,108,240 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 167 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mở mắt chính là tinh tế vă...