PN

478 21 1
                                    


Chương 169: Phiên ngoại

Rất nhiều chuyện, công nghệ cao cùng không phải công nghệ cao thì có điểm khác biệt.

Nguyên Dư Lệnh trong bụng có ba con, mà hoài không mệt.

Hắn và Albert bản thân cũng rất xuất sắc, hơn nữa tinh thần của hai người lực cao, Nguyên Dư Lệnh thể chất liền hảo.

Còn có cái gì kia "Thú thần" ngoại quải, này ba đứa hài tử tại trong bụng thời điểm, an an ổn ổn, thái thái bình bình, ngoan ngoãn vô cùng.

Điều này làm cho Nguyên Dư Lệnh không quá nhiều sốt ruột cảm giác, coi như ăn mập, trường R, chính mình hình thể béo phì, ngược lại cũng không quá nhiều cảm giác vi diệu, chờ mấy tháng sau trực tiếp dỡ hàng là được.

Một cách không ngờ bình tĩnh, bình tĩnh đến Albert sợ mất mật, e sợ cho Nguyên Dư Lệnh một cái nghĩ không ra, hoặc là nổ hoàng cung, hoặc là nổ hắn orz.

Ngược lại Albert tâm lý đĩnh tiện, trước Nguyên Dư Lệnh làm ầm ĩ mà. Nhưng làm hắn dằn vặt sống không bằng chết, người hiện tại không nháo đằng, hắn liền cả người không dễ chịu.

Nguyên Dư Lệnh lại đối với hắn như không có gì, nên ăn ăn, nên uống một chút, nên vui đùa một chút.

Ngược lại việc này ở trong lòng hắn sớm đã có nguồn, trước không thoải mái cũng là đối phương không tuân theo trùng cùng điều kiện không bàn xong xuôi.

Người sống một đời, không ngoài công danh lợi lộc cùng các loại ràng buộc.

Hắn Nguyên Dư Lệnh cũng không phải thánh nhân gì, đời trước từng trải quá nhiều, chập trùng lên xuống, tới tới lui lui.

Kết, sáng tỏ.

Kia "Thú thần" còn cho hắn không sai điều kiện, trên cả đời duy nhất lo lắng, cũng không ngoài là Nguyên gia truyền thừa.

Đối phương cấp an bài thỏa.

Đời này Nguyên Dư Lệnh lưu ý chút đồ vật kia, nhân gia "Thú thần" so với hắn càng lưu ý, càng muốn làm hơn tận thiện tận mỹ.

Hắn còn cần C tâm cái gì?

Bây giờ đối với hắn mà nói bất quá là không uống Mạnh bà thang, nói cho cùng chính là hắn kiếm lời.

Đã là như thế Nguyên Dư Lệnh cho tới nay tâm quá rất bằng phẳng, dù cho hiện tại chuyển biến cũng rất nhanh.

"A, ngày hôm nay khí trời tốt." Là thời điểm nên đi ra chuồn 躂 chuồn 躂 cấp chính mình làm đốn xà yến...

Nguyên Dư Lệnh sờ sờ bụng, chậm rãi xoay người, liếc mắt một bên cạnh lén lút nhòm ngó chính mình đầu rắn to lớn.

"Hừ, kinh sợ bao!" Nói xong, quay đầu liền đi.

Albert chậm rãi, chậm rãi ở phía sau cùng.

Ba đứa hài tử đây, này khổng lồ trong bụng có ba cái oa ni ~

Tuổi trẻ quân vương cẩn thận từng li từng tí một tới gần, sau đó ngó dáo dác dùng đầu rắn cà cà chính mình cô dâu nhỏ eo, lại dùng sức ngửi một cái.

Tiểu Phi Chuột Trải Qua Nguy Hiểm Ký - SJ Giảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ