5

1.7K 18 7
                                    

Albert nghiêng người làm cho hắn đi vào, tin cậy ở trên cửa, hắn đang suy tư, đến cùng hậu trường người là ai? Có cái gì dự mưu? Chính mình mất trí nhớ lại có hay không đối phương một tay kế hoạch ?

Hắn, có thể từ nơi này người phàm á thư trên người được cái gì tình báo?

Thật muốn bỏ qua hắn, nhưng nếu trực tiếp động thủ sợ là muốn làm tức giận giấu diếm người sau lưng đi? Đón lấy đối phương hội làm cái gì chính mình căn bản đoán không được.

Nếu như có thể trước tiên khôi phục ký ức? Biết mình rốt cuộc là ai? Đối phương mục đích thực sự vậy là cái gì? Có lẽ có thể tìm tới biện pháp ứng đối.

"Ngày hôm nay cung hóa thương có cấp thịt dê cùng tư song đây, làm được đặc biệt ăn cực kỳ ngon! Ngươi nhất định sẽ yêu thích!" Kia á thư quơ xẻng cơm, quay đầu lại chờ đợi liền ngưỡng mộ nhìn chăm chú vào hắn, "Quá khứ, ngươi cũng rất yêu thích đây."

Quá khứ? Albert chấn động trong lòng.

——————————

Liền tại Lean còn tại ngàn dặm xa xôi tiểu con nòng nọc tìm ba ba thời điểm, Nguyên Dư Lệnh kia cũng có chút đau đầu, công vụ thượng hắn và Wendt cùng với Kiều Thư Nhã chờ người có thể phối hợp xóa đi xử lý Albert không ở hết thảy sự, thậm chí Wendt hiện tại trực tiếp nghe lệnh cùng mình.

Kiều Thư Nhã ngoại trừ dành cho một ít kiến nghị cùng với nói cho hắn biết thế giới này quy tắc ở ngoài, hiện tại cơ bản một lòng một dạ nói chuyện yêu đương.

Đúng, ! Đàm luận! Luyến! Yêu! !

Thật sự là rỗi rãnh hoảng loạn mới hội nói chuyện luyến ái, thật sự là...

Nguyên Dư Lệnh cảm thấy được Kiều Thư Nhã đây là quá rỗi rãnh, mới có rãnh cùng Hạc Viên Cửu đất khách luyến.

Mấy trăm triệu năm ánh sáng khoảng cách hiển nhiên không đem này đối mới vừa mới vừa vượt qua ám muội liền mơ hồ ám muội kỳ, mơ hồ tựa hồ đã tiến vào tình yêu cuồng nhiệt kỳ tình nhân nhỏ chia rẽ.

Thậm chí có thể có thể tiến thêm một bước, để cho hai người bởi vì khoảng cách mà không nhịn được lẫn nhau tố tâm sự.

Đều lẫn nhau tố, được voi đòi tiên người nhất định sẽ càng được voi đòi tiên không phải?

Nguyên Dư Lệnh mang theo ngày hôm nay làm điểm tâm tiến vào thời điểm liền nghe thấy Kiều Thư Nhã cùng Hạc Viên Cửu tại tranh luận sau này bọn họ nên ở nơi nào?

Hạc Viên Cửu khẳng định nói nhượng Kiều Thư Nhã ở tại hắn kia, mình có thể chăm sóc tốt, bảo vệ tốt hắn, đồng thời, "Đây là thuộc về chúng ta hai người gia, ngươi nhi tử đã tái hôn còn có con trai, đây không phải là thuộc về gia đình của ngươi!"

"Cái này cũng là thuộc về ta! Ngươi cũng có thể đồng thời hòa tan vào đến, huống chi Nguyên Dư Lệnh một ngày ba bữa đem ta chăm sóc phi thường hảo!" Hắn mấy chục năm qua không mập quá, sững sờ là tại này mập mười cân!

Này ngược lại là thật sự, Hạc Viên Cửu nhìn hơi chút êm dịu á thư, đáy lòng cũng có chút thoả mãn.

Quá khứ Kiều Thư Nhã đó là quá gầy gò, hiện tại mới thỏa đáng chỗ tốt, vừa vặn.

Tiểu Phi Chuột Trải Qua Nguy Hiểm Ký - SJ Giảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ