Lời tác giả: Xin chào các bạn! Mình là Nga. Lần đầu tiên mình viết nên còn non lắm. Có gì mong các bạn giúp đỡ mình nhá! =))))))))) Bây giờ mình sẽ bắt đầu
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Luna là tên của cô, đang học trung học cơ sở, lớp 9. Cô rất tốt bụng luôn giúp đỡ mọi người, ngay cả động vật. Khi đang trên đường trở về nhà, bỗng cô gặp một đám trẻ con đang bắt nạt một con mèo. Con mèo đó trông rất đáng thương, nó nhìn cô bằng ánh mắt cầu xin như muốn cô giúp nó. Luna liền tức giận cầm cây gậy lao tới đuổi đám trẻ.
-Luna: Ê! Sao lại đánh một con mèo vô tội thế hả? Đi mau không thì đánh cho nát mông nhá?
Đám trẻ sợ hãi chạy mất tiêu.Cô thở dài.
-Luna: Thật chẳng ra sao cả. À đúng rồi, còn con mèo. Ủa đâu mất rồi? 0_0?
Khi cô ngoảnh lại thì không thấy con mèo đâu cả.
-Luna: Nó chạy rồi, chán thế =<. Thôi mình về nhà cho an lành.
Khi Luna về đến nhà, cô mở cửa nhưng không được.
-Luna: Sao không mở được? May mà mình có chìa khóa dự phòng.
"Cạch" cánh cửa đã được mở, cô vào nhà đóng cửa khóa lại. Cô vào phòng bếp lấy cốc nước lọc uống rồi vào phòng khách. Luna thấy có một tờ giấy và một tờ 500.000đ tiền trên bàn, cô cầm tờ giấy lên đọc:
" Gửi con gái yêu của ba mẹ!Hôm nay ba mẹ có việc bận, tuần sau ba mẹ mới về. Con ở nhà ngoan nha, khóa cửa lại,thức ăn mẹ để trong tủ lạnh cả bữa trưa và bữa tối đó. Tiền thì ba mẹ để bên cạnh ý, con muốn mua gì thì mua nhưng phải mua đồ ăn đó. Đừng để người lạ vào. Nhớ dọn nhà, ba mẹ về mà thấy bừa bộn thì đừng trách ba mẹ ác đó. Ba mẹ yêu con! =)"
(Ba mẹ thật là tuyệt vời quá đi à=)))!- tác giả)
-Luna: 0_0......Buồn thật, ba mẹ đi có việc rồi nhưng mà ở nhà một mình rất rất rất vui. TỰ DO MUÔN NĂM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Chơi máy tính nào, vừa đọc truyện vừa ăn.
Khi đến giờ đi ngủ, cô phải chơi một trò chơi cô rất thích, đó chính là game Undertale. Sau khi chơi xong, Luna vừa ngáp vừa nói:
-Luna: Chơi đã quá! Ước gì mình vào Undertale nhỉ? Thôi ngủ, ngày mai còn phải đi học sớm zzzzzz
Cô đã ngủ, ngủ một cách ngon lành nhưng cô không biết rằng có một bóng người hay động vật đang đứng trước cửa sổ và nhìn vào phòng cô.
-???: Muốn vào thế giới đó à? Được! tôi sẽ cho cô vào đó. Đến khi cô đến 25 tuổi thì cô phải trở về thế giới của mình. Tôi sẽ cho thời gian ở đây ngưng đọng lại cho đến khi cô vào trong đó. Chúc may mắn.
Lúc nửa đêm."Uỳnh!Uỳnh!Uỳnh!"
Luna hoảng hốt bật dậy.
-Luna: Cái gì vậy!? Động đất à!? Chết rồi phải làm sao đây?
"Rắc!Rắc!"
-Luna: Trời! Sàn nhà đang bị nứt! Sao lúc này lại có chứ!? Mình chưa muốn chết mà! Ba mẹ cứu con! Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Cô sợ hãi chạy thật nhanh. Sàn nhà đã tạo thành một cái lỗ, đây là lần cuối cùng cô nhìn thấy ngôi nhà thân thương và rơi xuống. Cô khóc
-Luna: Tại sao chứ? Tại sao số phận của mình lại như thế này? Mình...K-Không ...M-Muốn .....C-Chết................................
Cô đã ngất,Không lẽ cuộc đời của cô đã kết thúc. Cơ thể và nước mắt của cô lơ lửng giữa một không gian đen mịt, đen chưa từng thấy.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Chíp!Chíp!" Tiếng chim kêu và ánh nắng chan hòa đã làm cô thức dậy. Cô xoa đầu ngồi dậy.
-Luna: Ư,đầu đau quá. Đây là đâu? A đúng rồi mình bị rơi xuống cái lỗ. May quá mình chưa chết=D nhưng mà mình đang ở đâu đây 0.0?
Luna nhìn xung quanh, dưới mình là một thảm hoa vàng và có một lối đi. Cô đứng dậy rồi đi, trước mắt cô là một cánh cổng.
-Luna: Nhìn cánh cổng này sao mà quen thế? Mình nhìn quen quen, thôi kệ cứ đi rồi tính.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mình đã viết xong rồi. Mong các bạn nhớ bình luận nha.=))))))))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô ấy đến từ thế giới khác-Undertale
AdventureMột cô gái xuyên không đến một thế giới lạ lẫm, cô không biết mình đang ở đâu. Sau khi cô gặp một bông hoa biết nói tên là Flowey, cô mới biết mình đang ở Undertale. Câu chuyện của cô giờ đây bắt đầu. "Lần đầu tiên mình viết truyện, có gì sai sót mo...